Rabu, 01 Desember 2021

Up Darma Down Hindi Mo Lng Alam

Listen while you read. Kahit tayoy mgkaibigan lang bumabalik lhat sa tuwing nakukulitan bka sakali lng maisip mo naman akoy nandito lng hnd mo lng alm matalino ka naman.


Up Dharma Down Udd Oo Di Mo Lang Alam Live At Jack Tv Mad Fest 2018 Youtube

0 Tags Di.

Up darma down hindi mo lng alam. Di mo lang alam naiisip kita baka sakali lang maisip mo ako di mo lang alam hanggang sa gabi inaasam makita kang muli nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon at ngayon akoy. Refrain Em Fm Bm At nagtapos ang lahat. Standard This is the new song of Up Dharma Down from their new album Kung may mali manpakicomment kaagadtnx.

SanaÂy iyong mamalayang hindi mo lang pala alam Âdi mo lang alam Kahit tayoÂy magkaibigan lang Bumabalik ang lahat sa tuwing nagkukulitan Baka sakali lang maisip mo naman AkoÂy nandito lang Hindi mo lang alam Matalino ka naman Kung ikaw at ako Ay tunay na bigo sa laro na ito Ay dapat bang sumuko Sana hindi ka lang pala aking nakilala Kung alam ko lang akoÂy masasaktan ng. ELyrics U Up Dharma Down Lyrics Oo Lyrics. 5 Translations available Back to original.

Up Dharma Down - Oo Letras y canción para escuchar - di mo lang alam Naiiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako di mo lang alam Hanggang sa aking inaasam makita kang muli. Standard This is the new song of Up Dharma Down from their new album Kung may mali manpakicomment kaagadtnx. Di mo lang alam naiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako Di mo lang alam hanggang sa gabi Inaasam makita kang muli nagtapos ang lahat sa.

Hindi mo lang alam naiisip kita baka sakali nga maisip mo ako hindi mo lang alam hanggang sa gabi inaasam makit. Top lyrics Community Contribute. Pro Access 80 OFF.

Up Dharma Down For any comments and Suggestion. Kay tagal na panahon. Puso kong bagat ngayon lang nagmahal.

Kung ikaw at ako ay tunay na bigo sa laro na ito ay dpat bang sumuko sanay d ka na lang pala aking nakilala kung alam ko lng akoy iyong mssktan narito sana. Di mo lang alam naiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako Di mo lang alam hanggang sa gabi Inaasam makita ka muli. WWWAZCHORDSCOM Up Dharma Down - Oo Chords Ver.

Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo. Oo by Up dharma down. Oo Up Dharma Down with Lyrics.

Up Dharma Down - Oo lyrics Di mo lang alam Naiiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako Di mo lang alam Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat sa di inaasahang pahanon At ngayon akoy iyong iniwan Luhaan sugatan di mapakinabangan Sanay nagtanong ka lang Kung di mo lang alam Sanay. 1010 1 vote Album. Up dharma Down Song.

Up Dharma Down Oo lyrics video. Read OO by UP Dharma Down from the story Song And Lyrics by Sheene-chan Shhh with 351 reads. OO Up Dharma Down.

Nagtapos ang lahat sa di inaasahang Panahon at ngayon akoy iyong iniwang Luhaan sugatan di mapakinabangan Sana nagtanong ka lang kung di mo lang alam Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam. Type song title artist or lyrics. Di mo lang alam Naiiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako Di mo lang alam Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat sa di inaasahang.

English translation of lyrics for Oo by Up Dharma Down. Sign up Log in. Kung akoy nagkasala patawad na sana.

Intro DM7 G Gm Verse DM7 G Gm Di mo lang alam na naiisip kita. Song -Х Up Dharma Down Oo Instrument. Tabs Shots Articles Forums Publish tab Pro.

Lumipas mga araw na ubod ng saya. Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. Spanish 82 french 8.

Hindi mo lang alam. Hindi mo lang alam naiisip kita baka sakali nga maisip mo ako hindi mo lang alam hanggang sa gabi inaasam. Up Dharma Down For any comments and.

Di mo lang alam. Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo. Up Dharma Down Lyrics.

Verse F B - Bm Di mo lang alam naiisip kita F B - Bm Baka sakali lang maisip mo ako F B - Bm Di mo lang alam hanggang sa gabi F B - Bm Inaasam makita ka muli Pre-Chorus Gm Am Dm Nagtapos ang lahat sa di inaasahang Gm Am Dm Panahon at ngayon akoy iyong iniwang Gm Am. Di mo lang alam Em AB Ikay minamasdan Dm Em AB Sanay iyong mamalayang hindi mo lang pala alam Di mo lang alam Verse III Cmaj7 F Fm Kahit tayoy magkaibigan lang Cmaj7 F Fm Bumabalik ang lahat sa tuwing nagkukulitan Cmaj7 F Fm Baka sakali lang maisip mo. Alam Kahit tayoy magkaibigan lang Bumabalik lahat sa twing nagkukulitan Baka sakali lang maisip mo naman Akoy nandito lang hindi mo lang alam Matalino ka naman kung ikaw at ako ay tunay na bigo Sa laro na ito ay dapat bang sumuko Sana di ka na lang pala aking nakilala Kung alam ko lang akoy iyong masasaktan nang ganito Sanay nakinig na lang ako.

Inaasam makita kang muli. Di mo lang alam hanggang sa gabi. Lyrics and TranslationOo Up Dharma Down.

Di mo lang alam naiisip kita baka sakali lang maisip mo ako di mo lang alam hanggang sa ga. Intro Dm7 - G - Gm -x4 Verse Dm7 G Gm Di mo lang alam naisip kita Dm7 G Gm. Hindi mo lang alam hindi mo alam.

SONGLYRICS just got interactive. Di mo lang alam naiisip kita baka sakali lang maisip mo ako di mo lang alam hanggang sa gabi inaasam makita kang muli nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon at ngayon akoy iyong iniwang luhaan sugatan di mapakinabangan sana nagtanong ka lang kung di mo lang alam sana nagtanong ka lang kung di mo lang alam akoy iyong nasaktan baka sakali lang maisip mo naman hindi mo. Luhaan sugatan at di mapakinabangan Sanay.

0 times this week Rating. Fragmented Original Release. Intro Dm7 G Dm7 G 2x Verse Dm7 Di mo lang alam G Naiiisip kita Dm7 G hold Baka sakali lang maisip mo ako Dm7 Di mo lang alam G Dm7 G Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli Em Fm Bm.

Videoklip a text písně Oo od Up Dharma Down. Lyrics Up Dharma Down lyrics oo lyrics. Baka sakali lang maisip mo ako.

Testo e traduzione della canzone Up Dharma Down - Oo. Up Dharma Down For any comments and Suggestion. Sign in Sign up.

Oo Hindi mo lang alam naiisip kitabaka sak. Cmaj7 x32000 F 133211 Fm 133111 Dm xx0231 Em 022000 AB x02000. UP DHARMA DOWN - OO CHORDS.

Intro Dm7-G-Gm-x4 Verse. Di mo lang alam Non si può sapere naiisip kita credo che baka sakali lang maisip mo ako forse solo me immaginare di mo lang alam vuole solo che tu sappia hanggang sa gabi fino alla sera inaasam makita kang muli Spero di rivederti nagtapos ang lahat finito tutto sa di inaasahang linaspettato panahon at ngayon. Up Dharma Down - Oo Lyrics.

Create and get 5 IQ.


Oo Up Dharma Down Lyrics Youtube


0 komentar: