Senin, 29 November 2021

Alam Kong Mali Na Parang Di Ko Kayang Bumitaw

Konting sulyap mo lang ako ay agad-agad kikiligin. Gloc 9 - Love story ko lyrics.


Eniarrol

Kahit mahirap kailangan natin tanggapin kapag mali na Sabi nga ni Meme kahit sobrang mahal mo pa yan wag mo na.

Alam kong mali na parang di ko kayang bumitaw. Alam kong hindi ako bumitaw hinding hindi ako bibitaw. Kaya sa natitirang segundong kayakap ka maaari bang magkunwaring akin ka pa. Ikaw ang napi-feel para sakin youre the best.

Di ko alam kung anong iniisip mo at kailangan mong gawin to. Na hindi na nga hindi na nga. Em C Ganon din ang puso ko G D Di alam kung paano aamin Em C Kung dapat bang sabihin to Pre-Chorus Em Ngunit kailangan nang tapangan at D sabihin ang nararapat C Na hindi na nga D Hindi na nga Chorus G D PAUSE Alam kong mali na Em Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan C Dahil pangako koy walang iwanan G D Alam kong huli na Em C Alam kong hindi na nga mahal Verse 2 G.

Download nyo po to pero hindi ko po alam Kong legit Answers. Daryl Ong - Nais kong malaman mo lyrics. Mahal pakiusap lang wag ka namang ganyan Kahit na nasasaktan mo ko madalas hindi pa rin makayang.

Nagkamali ako dahil sa sobrang pagprotekta ko sayo. At ang mga litrato natakpan na ng mga libro ngunit alam kong hindi maiipit sa gitna ng mga pahina ng mga naglalakihang libro ang malayang diwa. At sabihin ang nararapat na.

Tanging ikaw na lang. Pasensya na kung hindi ko kayang bumitaw Kasi ang natitira na lang para sa akin ay tanging ikaw Tanging ikaw na lang Tanging ikaw na lang Tanging ikaw na lang Tanging ikaw na lang. Akoy nandito lang at balak kitang hintayin.

Pwede ba na akoy lingunin. Ang hirap pag di mo alam ang yong pupuntahan kung ako ba ay pagbibigyan. Chorus Alam kong mali na.

Story Ko lyrics Verse 1 Meron akong kwento Isang love story na. Kasi ang natitira na lang para sa akin ay tanging ikaw. Gusto kong ibaon ang sarili ko sa buhanginan.

Alam ko masaya ka na kaya di na kita pipiliting magsorry. Dinaan sa rap di mo nabasa ang sulat ko. Intro Di na kayang dalhin ng puso ko Sanay.

Download nyo po to pero hindi ko po alam Kong legi. Alam kong mali na pero di ko kayang bumitaw ikay masasaktan dahil pangako koy walang iwanan. Sanay patuloy na magningning Ipakita ang kislap na patuloy sa pag-igting Wag sanang mawalan ng pag-asa Dahil sa lahat ng panahon di ka nag-iisa.

Sinadya mo palang maging malamig sakin. Pag tumingin ka akin ka. Pero gaya ng ulan di ko kayang pahintuin ang lahat Gaya ng buhangin sa tabing-dagat Di ko kayang buohing muli ang sanang tayo Kung itoy gumuho na sa mismong mga kamay ko.

2 Montrez les réponses. Tuwing dadaan ka at nakikita. May bago ka na ding mahal.

Kaya akoy nahihirapan na iwanan ka. Tanging ikaw na lang. Isang araw pag ako ay umalis muli akong babalik sa lugar na ito ang silid ng aking mga pangarap at.

Alam kong ayaw mo na pasensya ka na. Pero di ko kayang bumitaw. Akoy nagtataka saking nadarama.

Pero please lang sana wag mo na din akong pilitin na kausapin ka if ever may balak ka pa. Masakit para saking maiwang mag-isa. Pasensya na kung hindi ko kayang bumitaw.

Naaalala ko nang unang beses. Wag mo na akong pansinin. Tanging ikaw na lang.

Ang lahat ay nagbabago Ganun din ang puso ko Di alam kung pano aamin Kung dapat bang sabihin to Ngunit kailangan nang tapangan At sabihin ang nararapat na Hindi na nga Hindi na nga Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw At ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal Oh ilang beses. Kasi alam kong di mo kaya. Kaya pinilit kong limutin ang lahat.

Alam kong mali na Em7 Pero di ko kayang bumitaw ikay masasaktan Cadd9 Dahil pangako koy walang iwanan G Dsus4 Alam kong huli na Em7 Cadd9 Alam kong hindi na nga mahal VERSE 2 G Oh ilang beses din sinubukan Dsus4 Pinilit ang nararamdaman Em7 Pero kulang Cadd9 May kulang G Natatakot na malaman Dsus4 Natatakot na iyong huhusgahan Em7 Na hindi na nga. Ikaw ang maituturing ko na best friend closest friend or idk friend. Di ko alam kung papaano ko sisimulan to.

Alam kong masaya ka na sa bago mong buhay. Nangyari sa kanto Habang akoy papunta saking trabaho Ay. Sinadya mo palang hindi ako pansinin.

Kung bat kailangan mokong iwan ng dahil lang sa napakaliit na kasalanang nagawa ko. Hindi ko na kayang itago ang aking nararamdaman. Di ko alam kung paano ko matatanggap to.

Pag tumingin ka akin ka at akoy sayo na. Filipino 30082021 1815 kurtiee. At sabihin ang nararapat.

Pinaasa mo lang ako ng labis. Dahil pangako koy walang iwanan. Alam kong mali na.

Isang araw nalaman ko na lang na sinadya mo pala ang lahat ng yon. Di ko ipagkakailang sa buhay ko ikay naging parte na. Alam kong ayaw mo na pasensya ka na.

Di naman ako nagkulang sa pagpapahalaga. SORRY DI KO PO KASI ALAM YUNG LETTER NA ILALAGAY KAPAG NAGPAPAHAYAG NG PAGGALANG YUNG MGA NUMBER NA WALANG SAGOT YUN PO YUNG MGA SITWASYON NA NAGPAPAKITA NG PAGGALANG. Di ko alam kung paanong gagawin ko.

Dahil di mo naman sinabi sakin. Wag ka ng makitawa pag nagtatawanan kami ng mga kaibigan ko. Wag ka ng titingin.

Parang mas di ko ata kaya --Di ko kayang wala ka Di ko kayang mag-isa Na alam ko namang isa ka sa kalakasan ko. Kaya kung ano man ang gusto mong gawin. Alam kong sinubukan ko namang maging tulad lang tayo ng dati.

Wala na palang pag-ibig mo sa akin. Inaamin ko nagkamali ako. Oh My Masbate City.

Sa ngayon di ko na halos mapansin ang mga buwan at bituin sa tambak ng mga papel sa silid ko. Eraserheads - Torpedo lyrics. Alam kong huli na.

Akoy gigising na sa panaginip kong ito at sa wakas ay kusang lalayo sa iyo. Tayong dalawa ay laging chill hindi ka mai-stress. Dahil pangako koy walang iwana n.

Pero di ko kayang bumitaw. Na saking tabi Parang akoy di naririnig Oh kay sakit. Isa na naman itong nakakapagtakang pangyayari dahil alam kong wala akong ginawa.

Na kung ako ay di nagsasalita Hindi ko kayang sabihin ang aking. Sigaw nito Nagsisikip aking dibdib Di na makatulog sanay dinggin mo Verse 1 Kahit ikaw.


Jha On Twitter 25


0 komentar: