Rabu, 26 Mei 2021

Pakiramdam Na.ang.lungkot Lungkot Ko.ng Di Ko Alam Ang Dahilan

Ang lungkot lang isipin na 2 taon ko ng di nakakasama nang personal si mama para sa mothers day. IBA ang kalungkutan sa pag-iisa.


Ano Pinaglalaban Ko Explore Tumblr Posts And Blogs Tumgir

Ngunit may ilang medical conditions at sakit na.

Pakiramdam na.ang.lungkot lungkot ko.ng di ko alam ang dahilan. Ikaw ang patinig Siya naman ang katinig Kayo ang nararapat bumuo ng salitang pag-ibig Heto lang ako bibilangin ang inyong bawat pantig Habang kayoy binabaybay ang inyong titig Puso koy di ko na maramdaman ang pintig. Lungkot na hindi mo alam kung ano ang dahilan lungkot na hindi mo alam kung ano ang kinahihinatnan pero ang pinaka-nakakalungkot sa lahat yung puno ng tao sa isang silid. Nang magkapatung-patong ang trahedya sinabi ni Job.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ngayon yung kuya ko kumuha ng rentang bahay para samin daw ng isa ko pang kuya kasi gusto niya may bahay pa kaming uuwian magpapamilya. Ang lala na ng kapatid ko di ko na alam gagawin.

Buhay pa mama ko sadyang nasa malayong probinsya lang siya ngayon at hirap makabyahe dahil sa pandemic pero still ang lungkot pa rin. Ako ay magsasalita sa kapaitan ng aking kaluluwaJob 101. Posted by 1 minute ago.

May maghahagis na sa akin ng lubid para iahon ako sa bangin Mungkahi. Di ko na alam gagawin. Hanggang sa nanganak ako at almost 2 months na si lo.

Human translations with examples. Sana magka idea kayo kng pano siya lutuin. Ayon sa isang diksyunaryo ang kalungkutan ay kadalasan nang nagpapahiwatig ng isang sitwasyon kung saan ang isang tao ay nakadaramang nag-iisa at naghahanap ng makakasama Ipinaliwanag rin ng diksyunaryong iyon na ang pag-iisa ay maaaring tumukoy sa isang sitwasyon kung saan ginusto.

Dahil alam kong siya ang tuldok at sa dulo Sa kanya ka rin. Puno ng tunog at salita puno ng biruan at tawanan pero ramdam maiiyak ka. Kapag nasasabi ko sa iba ang nararamdaman ko gumagaan ang loob ko kasi may nakakaalam na ng pinagdadaanan ko.

Contextual translation of ang lungkot ko ngayon di ko alam kung bakit into English. Sitomas ng Palaging Nalulungkot. Nami-miss ko si TatayNakakamiss ang pagsi-sintas niya ng sapatos ko ang pakikipag-agawan ko sa kanya ng remote control ang sinturon at ang tahimik niyang pakikinig sa mga tugtog koMasarap umupo sa harapan ng piano lalo na.

Ang bigat ng pakiramdam ko. Sabi sakin ng kuya ko wag ko. Maaari bang ako na lang ang bantas na kuwit.

Sakto kahit papaano nawala lungkot ko the next day kasi nakapagvideo call kami mga 9pm. Ang kalungkutan ay isang emosyonal na pakiramdam na nararanasan ng lahat ng tayo. Di ko na alam gagawin.

What a relief i have two sisters. Ang lungkot ko di ko alam kung bakit basta malungkot ako. Thats life People come and go So sad but this is the reality.

Ang lungkot lang isipin na 2 taon ko ng di nakakasama nang personal si mama para sa mothers day. Ang lungkot lungkot ko ngayon. Kapag nasasabi ko sa iba ang nararamdaman ko gumagaan ang loob ko kasi may nakakaalam na ng pinagdadaanan ko.

Isang simpleng ulam to. Kung ikaw ay palaging malungkot importante na ito ay malapatan ng lunas para hindi lumala. I do not know why.

Chikahan at laro kami hanggang mga 220am. Contextual translation of yung pakiramdam ko lagi na ang lungkot lungkot ko into English. Ng isang tao na mapag-isa.

Human translations with examples. Ang bigat ng pakiramdam ko. Ang lungkot ko.

Di ko alam kung anong dahilan pero ang lungkot lungkot ko. Kalungkutan Alamin ang Dahilan. Ang mga taong hindi makaahon sa malungkot na pangyayari ay pwedeng magkaroon ng problema sa kalusugan.

Wag kalimutan ang subscribe ah. Simula nung nagkanya kanya kami ng mga kapatid ko ng tirahan binenta kasi yung bahay na tinirhan namin dun na ko sa boyfriend ko tumira. Ang lungkot-lungkot koLungkot na hindi kayang pawiin kahit sa panaginipkahit pa ng kahit na sinong tao at kahit pa ng magagandang salita.

At kahit pansamantala lang ang sandali ay aking mapuslit. Like and share na din. Ang lungkot mommies ang selan ko magbuntis tipong nagkakasakit dami gastos nahihiya na ako sa k.

Anuman ang dahilano kahit wala naman talagang dahilanano ang puwede mong gawin kapag nadadaig ka ng lungkot. Ngayong umaga kabwisitan bumungad sakin. Nagpost ako days ago about how I miss my friends so much and di ko na masyado nakakausap kasi graveyard shift ako tas sila the normal 8-5.

Nakakaramdam ka ba ng lungkot palagi. Isulat ang pangalan ng kaibigan na mapaghihingahan mo ng loob kapag lungkot na lungkot. Aking mga nalikhamay kasamang luhangunit dito nagsimulana akoy makakathabuhat sa pag-ibig na nawaladi ko alam kung muli pang magtitiwalakayat itong pahinapara sa mga nangungulilananiniwalaumiibig at patuloy na umiibigat mga nakararanas na masaktan at lumuhapara rin sa mga ofw n katulad ko na patuloy na nkikibaka sa hamon ng buhay sa lupang.

Alam ko lahat naman tayo nakaramdam na ng lungkot lungkot na hindi mo alam kung saan nagmula lungkot na hindi mo alam kung ano ang dahilan lungkot na hindi mo alam kung ano ang kinahihinatnan pero ang pinaka-nakakalungkot sa lahat yung puno ng tao sa isang silid. Puno ng tunog at salita puno ng biruan at tawanan pero ramdam maiiyak ka ramdam hindi ka nababagay sa lugar na naroon ka sa pagkakataong ito hindi mo alam kung bakit hindi mo kayang makisali at magkunwaring masaya.


Ano Pinaglalaban Ko Explore Tumblr Posts And Blogs Tumgir


0 komentar: