Rabu, 26 Mei 2021

Alam Kong Mali Na Pero Di Ko Yata Kaya

Kaya yon natutunan ko yung lessons ko sa mahirap na paraan. Tsk di ko alam bat kanina ko pa nararamdaman tong ganto.


This Band Hindi Na Nga Lyrics Youtube

Pwede ba na akoy lingunin.

Alam kong mali na pero di ko yata kaya. Oo na mahal ko na yata siya pero alam kong hindi tama kaya kailangan ko ng gawin yung dapat which is ang wag na siya kausapin. Alam kong huli na. Dinaan sa rap di mo nabasa ang sulat ko.

Pag tumingin ka akin ka at akoy sayo na rin. Tama na siguro na tigilan ko na itong ambisyon na ipinaiiral ko ilusyon na maaaring maging tayo. I started selling stuff since 14 years old ako tamiya accesories sneakers at shirts hindi ko alam na negosyo yun basta gusto ko lamg dumadami pera ko yung 100 magiging 170 tapos multiplied sa sampu masaya nako nun.

Bandang alas onse na nuon at punuan na ng mga tao. Di rin ako nakatiis kaya tiningala ko na naman sya. Pero di ko kayang bumitaw.

O sadyang di lang kita nakikita kaya ganito. Sa lahat ikaw ang di nangiwan. Ako na mangiiwan sayo.

Sana makita uli kita para malaman ko. Naaalala ko noong una kitang nakilala naaalala ko kung papaanong wala kang takot na sumama sa akin upang tuklasin ang isang lugar na di ka pa pamilyar at di mo pa alam. Hindi ko na maaalala e pero alam kong badtrip ako.

Pero sa pagkakataong ito ako na ang aalis. Sa pagtatapos ng 2016 dito ko na din tatapusin ang samahan natin. Masyado yata akong nasanay na alam kong nasa Jupiter lang siya at pwede kong uwian kahit na kelan ko gusto.

Kasi may iba na akong nagugustuha. Ang gwapo niya talaga at sobrang bango pa. Ako ang pangatlo at may susunod pa sa akin.

Alam kong hindi na nga mahal. Masakit alam mo kung bakit. Kaya ito doble kayod ako sa business ko dahil sa 2 ang pamilyang binubuhay kosagot ni HugsBakit mo sinasabi ang bagay na ito sa akinsagot ni Rose kay HugsDahil alam kong matalino kaopenminded at di mo ko huhusgahanAyaw ko na daanan mo ang pagkakamali kosagot ni HugsSalamat sa iyong pagtitiwalaHayaan moiingatan ko ang.

Kung wala akong magandang educational background. Nagkikita naman kami pero aabot ng taon bago kami magkita. Akala ko lang pala yun.

Tapos na sa first round yung dalawang kasabay ko. Tuwing dadaan ka at nakikita. Di ko alam kung anong naglalaro sa utak nilang tatlo pero isa lang ang sigurado ginusto namin ito.

Pero pinili kong manahimik na lang. O-Okay lang po ako Mister kandautal pa ako sa kanya. Minsan kasi nakafocus lang tayo sa nararamdaman naten at di na naten namamalayan na nagiging mimaw na pala tayo or nag aasal mimaw na pala tayo kasi nilalamon na tayo ng galet naten.

Naaalala ko oo naaaalala ko ang mga bagay na pinagsaluhan natin. This is a message for myself. Halos maubos ko na ang sarili kong laway sa walang habas kong paglunok.

Sinabayan mo pa ng mga bagay na kung ano-ano. Tayong dalawa ay laging chill hindi ka mai-stress. Minsan na ako nagmahal at sa minsan na yon niloko pa ako.

4 years na kaming long-distance realationship. At gusto maging competent enough. Hindi ko yata masyado inenjoy yung kabataan ko.

No sx related stuffs Sinabi ko na oo gusto kita pero di ako ganun ka desperado. Hindi na yata kita krass. At boom nasaktan ka.

Siguro nga panahon na para magsimula ako ng bago. Itong video ay nanggaling sa isang kaibigan ni Preciella ang kanyang totoong pangalan ay PENKY TIONGCO ENDRES upang ma eshare ko ito sa inyo at tingin ko nmn. Di naman yata ako makakapagtrabaho sa national or even international media corps.

Ikaw ang napi-feel para sakin youre the best. Kasi mas mahal nya ung isa Masakit magmahal kapag binigay mo lahat kahit lam mong walang darating na kapalit. Wag mo ng sagutin alam nating lahat kung ilang beses na.

Oh ilang beses ding sinubukan. Unang una wala ka namang choice at ako pa din ang may kontrol sayo. Si Lord yun mainly.

Akala ko nung umpisa lang eh pero di pala. 4 years na kami tsong. Di ko alam kung tama to Perp kasi masaya ka naman sa kanya hindi mo nga ako napapansin eh so why pa ako aasa sayo di.

Yung mga biro na nakakababa naman ng pagkatao. Dahil pangako koy walang iwanan. Konting sulyap mo lang ako ay agad-agad kikiligin.

Ou alam ko oy. Dahil alam ko lang ay kumita ng pera di ko alam kung pano ipunin at palaguin yung pera ko at nadala ako ng kagustuhan kong mabili ang mga bagay na akala ko mag-aadd ng value sa akin di pala. Alam kong hindi na nga mahal Oh ilang beses din sinubukan Pinilit ang nararamdaman Pero kulang May kulang Natatakot na malaman Natatakot na iyong husgahan Na hindi na nga Hindi na nga Alam kong huli na Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal Alam kong huli na Alam kong mali na Alam kong mali na.

Eto pa huhuhu natatakot din ako na mahusgahan hindi ko inaako ang achievements ko dahil alam kong di ko yun ginawa ng mag-isa. Alam kong mali kaya nga mejo nirirendahan ko na rin ang sarili ko. Sabi ay katatapos lang ng first set kaya ang mga tao ay nagsasayawan pa sa dance floor.

Pagkatapos kong kumain sa Sizzling Plate dumiretso na ako sa Gimbals. Handa ko ibigay oh di ba parang videoke lang don sa ano tuwing ano tuwing new year tsaka tuwing may nag-vi-videoke kami ng mga pinsan ko yan yong mga kantahan na i input namin sa ano sa karaoke yan throwback naalala nyo ba yon si Johnny at saka si Jenny nakakaiyak kaya yon ah hindi ko na masyadong matandaan yong yong story ng ano na. Mag aral ng mabuti.

Oo gusto kita pero di ako bababa sa ganung level. Alam kong mali na. Isang malalim na buntong-hininga.

Minahal ko sya pero bakit ganun di ko matanggap na pareho pala kaming mahal nya. Ewan ko sa trabaho lang naman siya pupunta pero parang ang tagal naming hindi magkikita. Akala ko magiging okay na talaga kami kase 4 years eh.

Siguro masama lang talaga yung gising ko. Alam ko na sa itsura tindig tangkad at porma ko magiging pansinin ako sa gabing iyon. W-Wag niyo pong intindihin.

Pag tumingin ka akin ka. Talo ko pa ang. Mawawala din siya sa sistema ko tulad ng pagkawala mo sa sistema ko.

Fringe ngumiti siya at umiling saka hinawi niya ang. Ang hirap nung umpisa. Hindi ko lang pinapahalata pero tngina ako naman ngayon tong nag-aasal bata.


Grabe Talaga Tong Section E In 2021 Wattpad Tong


0 komentar: