Selasa, 25 Januari 2022

Mahal Kita Yan Ay Alam Mo Na Wag Kang Magiisip

Huwag kang mag-iisip. Lagi ka sa isip ko minamahal kita.


Weee Dinga Posts Facebook

To suggest a correction to the tab.

Mahal kita yan ay alam mo na wag kang magiisip. MAHAL KITA Renz Verano CHORDS by. Akoy patawarin mo Sana Mahal kita Yan ay alam mo na Huwag kang mag-iisip na ako ay nagbago na sayo di ko magagawa Kung nagkulang man ako Akoy patawarin mo Mahal ko Kailan man asahan mo Akoy tapat sayo Di na magbabago damdamin kong ito lagi ka sa isip ko minamahal kita tunay sa puso ko yan ay pangako ko Mahal kita Yan ay alam mo na. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Mahal kita yan ay alam mona wag kang mag iisip lyrics. Wag Kang Tanga Mahal Kita Ikaw lang sapat na di na maghahanap ng pa iba 2nd Verse. Kailan man asahan mo Akoy tapat sayo Di na magbabago damdamin kong ito Lagi ka sa isip ko minamahal kita Tunay sa puso ko Yan ay pangako ko.

Mahal kita yan ay alam mo wag kang magiisip na ako ay nagbago na sayo di ko magagawa letra Canciones con mahal kita yan ay alam mo wag kang magiisip na ako ay nagbago na sayo di ko magagawa por letras todas las canciones de mahal kita yan ay alam mo wag kang magiisip na ako ay nagbago na sayo di ko magagawaVe la lista de todas las canciones viejas y nuevas con letras de. Mahal kita Yan ay alam mo na Huwag kang mag-iisip Na ako ay nagbago na sayo Di ko magagawa Kung nagkulang man ako Akoy patawarin mo Mahal ko Kailan man asahan mo Akoy tapat sayo Di na magbabago damdamin kong ito Lagi ka sa isip ko minamahal kita Tunay sa puso ko Yan ay pangako ko Mahal kita Yan ay alam mo na Huwag kang mag-iisip Na ako ay nagbago na sayo Di ko magagawa. Akoy patawarin mo Sana.

Wala ka na talagang pinipiling lugar Kahit saan nalang gusto mo. Kung nagkulang man ako. Mahal kita Yan ay alam mo na Huwag kang mag-iisip Na ako ay nagbago na sayo Di ko magagawa Kung nagkulang man ako Akoy patawarin mo Sana Mahal kita Yan ay alam mo na Huwag kang mag-iisip Na ako ay nagbago na sayo Di ko magagawa Kung nagkulang man ako Akoy patawarin mo Mahal ko Kailan man asahan mo Akoy tapat sayo Di na magbabago damdamin kong ito Lagi ka sa isip ko minamahal.

Lagi kang may tampo Mahal kita Yan ay alam mo na Huwag kang mag-iisip Na ako ay nagbago na sayo Di ko magagawa Kung nagkulang man ako Akoy patawarin mo Mahal ko Kailan man asahan mo Akoy tapat sayo Di na magbabago damdamin kong ito Lagi ka sa isip ko minamahal kita Tunay sa puso ko Yan ay pangako ko Mahal kita Yan ay alam mo na Huwag kang mag-iisip Na ako ay. List contains Mahal kita yan ay alam mona wag kang mag iisip song lyrics of older one songs and hot new releases. Not enough words i love you so bad.

3970 likes 5 talking about this. Sabihin mo Bm E Nang malaman ko Am Nagkulang ba ako D Lagi kang may tampo Chorus Em Bm Mahal kita Yan ay alam mo na C G Huwag kang mag-iisip Em. Mahal kita yan ay alam mo na Huwag kang mag-iisip Na ako ay nagbago na sa yo Di ko magagawa Kung nagkulang man ako Akoy patawarin mo mahal ko Kailan man asahan mo akoy tapat sa yo Di na magbabago damdamin kong ito Lagi ka sa isip ko minamahal kita Tunay sa puso ko yan ay pangako ko Mahal kita yan ay alam mo na Huwag kang mag-iisip Na ako ay nagbago na sa yo Di ko magagawa.

Mahal kita Yan ay alam mo na Huwag kang mag-iisip Na ako ay nagbago na sayo Di ko. Press the add strumming button. Mahal kita yan ay alam mo na wag kang mag-iisip Na ako ay nagbago na sayo di ko magagawa Nagkulang man ako sanay patawarin mo na sana.

Renz Verano - Mahal Kita chords To add strumming. Renz Verano - Mahal Kita Thread Tools. Get lyrics of Mahal kita yan ay alam mona wag kang mag iisip song you love.

MAHAL KITA yan ay alam mo na Wag kang mag iisip Na ako ay nagbago na Di ko magagawa Kung nagkulang man akooo Akoy patawarin mo MAHAL KO. Intro G - Bm - Am - D 2x Verse G Ako sayoy nagtataka Bm E Parang nagbago nang Am Damdamin mo sakin D Di ka namamansin G Bakit ba. Yan Ay Alam Mo Na Huwag Kang Mag iisip Na Ako Ay Nagba Go Na SaYo Diko Magagawa Kung Nag Kulang Man Ako Ako-y Patwarin Mo Mahal Ko Kailan Man Ashan Mo A Koy Tapatsayo Di Na Magbago Damdamin Kong Ito lagi Ka Sa isip-ko Minamahal Kita Tunay Sa Puso Ko Yan Ay Pangako Ko Mahal Kita Yan Ay Alam Mo Na Huwag Kang mag iisip Na Ako Nagbago Na Sayo Di Ko Magagawa.

Each strumming once added will be. Make strumming patterns to the song using the editor. Kung nagkulang man ako.

Kailan man asahan mo. Akoy patawarin mo Mahal ko. Na ako ay nagbago na sayo.

Kung nagkulang man ako akoy patawarin mo mahal ko. Contextual translation of alam mong mahal kita kaya wag kang gayan sakin into English. Get known every word of your favorite song or start your own karaoke party tonight -.

Itigil na ang kaka selos hindi healthy yan Mahal kita wag kang tanga alam mo yan Oh marami dyang iba maganda at seksi pa Yung tipong pera pera lang maiuuwi mo na Pero wag kang mag alala hindi madadala Sa mga pangaakit na ginagawa nila Loyal to loyal to hindi lang halata Wala lang sa itsura kundi nasa gawa Hindi lahat ng gwapo manloloko. Correct tabs content with proposed changes. Renz Verano - Mahal Kita chords Comment.

Di na magbabago damdmin kong ito. Mahal kita Yan ay alam mo na. 2x I G DF Ako sa yoy naghahanap Bb7F E7 Parang nagbago na Am AmG Damdamin mo sa kin DF D7 Di ka namamansin G DF Buti pa sabihin mo Bb7F E7 Nang malaman ko Am AmG Nagkulang ba ako DF D7 Lagi kang may tampo Chorus Em Bm Mahal kitat yan ay alam mo na C G DF Huwag kang mag-iisip Em Bm Na ako ay nagbago na sa yo C D Di.

Na ako ay nagbago na sayo. There is never a time or place for true love. Natin Mga pagtatalo natin minsan ay hindi nakakasawang unawain Mahal kita alam mo yan di na ko maghahanap pa ng iba Basta ito ang laging tandaan ang pag-ibig ko ay para sayo lang Pero bago ang lahat akoy pauwi na Uwi na sandali lang Huwag mo na kong pagalitan Litan Dami kong namiss sayong mga kulitan nating dalawa na minsan tayo ay nagkapikunan Kunan Mahirap pala ang malayo sa.

Mahal kita Yan ay alam mo na Huwag kang mag-iisip Na ako ay nagbago na sayo Di ko magagawa Kung nagkulang man ako Akoy patawarin mo Mahal ko. It happens accidentally in a heartbeat in a single flashing throbbing moment. Results 1 to 3 of 3 Thread.

Human translations with examples.


Mahal Kita Renz Verano Karaoke Videoke Youtube


0 komentar: