Minggu, 02 Januari 2022

Alam Mo Naman Yung Totoo

Kung ano yung mga nagawa dati na mali sana maayos natin yun na sa atin lang. Bihira na lang makakita ng ganito pero kahit naman siguro sino ay gusto ng totoong kaibigan.


Pin On Printest

Na iba talaga yung turing mo kay Teddy atsaka kay CJ.

Alam mo naman yung totoo. Gusto ko yung mga taong totoo sa sarili nila. Alam mo sa sarili mo na totoo yung pinaglaban mo. Ansaya saya ko sa dream na yun.

Ginagawa ko naman ang lahat para maging masaya ka. Never kong naramdaman yung lungkot. Basta walang guilty conscience.

2064 likes 1 talking about this. More like Im going to find myself and Im going to know more about myself and Im going to love myself Heaven said. Basta walang guilty conscience Peralejo said.

Totoo yung sinabi ko kaya nga kinagabihan kinausap ko yung myembro ng Dark na gusto kitang protektahan. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Totoo ba ito.

Sinasabi nila na kapag kwinento mo sa iba. MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Hindi man yun mapansin ng taong mas dapat na makapansin wala.

At kung alam mo naman yung tama ano yung totoo then youll just gonna keep quiet kasi hindi ka naman apektado e chika pa ng bagong pantasya ng bayan. Sabi naman nila kagatin mo yung unan mo para di magkatotoo. Kasi iyon ang sabi nung crush ko favorite ko iyan masarap naman.

Hindi mo na siya mahal. Feel ko naman na I am not enough Kasi kahit alam kong nagseselos ako sa iba Parang go kapadin e. Medyo maasim pero naging okay na din.

Sinasabi nila na kapag kwinento mo sa iba. This preview shows page 4 -. Hahaha Loves pasensya nadin kong sobrang napaka seloso kong boyfriendmahal na mahal lang naman talaga kita at ayuko na maagaw kapa sakin ng iba loves.

English translations of alam ko naman yun bute sinabi mo sakin yung totoo with contextual examples made by humans. Tapos paggising ko di pala totoo. I guess for me hindi ko na lang ipapa-affect yung criticisms sa akin.

Pero kapag alam mo naman kasi yung totoo na wala kang tinatago di ba malinis yung kunsensya mo hindi yun magma-matter dapat sa yo she said. Basta wag lang ako yung last one to know. Hayy sobrang mahal na mahal mo talaga ako hindi moko sinusukuan.

Kasi importante sa akin. Kasi sila yung paborito mo. Si Papa naman si Alex atsaka si Gabby yung paborito.

Kasi alam ko naman yung totoo. Do not criticize if you know the truth. Ito kailangan kong sumagot Kasi lalaki lang yung isyu e.

Alam mo Lolit Solis Ang tanda mo na 70plus ka na pero chismosa ka pa din. Imagine he trusted you bilang manager nya. Gusto mo yung bida bida ka pa din.

Never kong naramdaman yung lungkot. Para sa akin hindi. My family knows the truth.

Sabi naman nila kagatin mo yung unan mo para di magkatotoo. I feel sorry for Mark Herras. Sabi nila yung panaginip daw hindi.

Ayoko ikwento dream ko. Parang pang pelikula lang pala yung anoyung parang nalaman mo parang Magiging tatay na ako. Ayoko ikwento dream ko.

Kasi alam mo na hindi siya magkakagusto sayo kaya naman. Wag ka rin tutulong kung isusumbat mo. Yung di natatakot na sabihin sayo na may plato ka pala sa mukha or may.

Pinag aral niya ako binihisan niyo ako minahal niyo ako. Hindi naman ako nag kamali na nandoon nga ang pangalan mo Hindi ko alam kung bakit pero nung nasa Janitors room tayo. Tapos paggising ko di pala totoo.

Pero niyayakap mo pa siya sa harapan ko. Kaya sabi ko kay Liza alam mo naman ako anak puwede mo naman akong lihiman. Yung pipigilan mo yung sarili mo para hindi ka tuluyang mahulog sa patibong at nang sa gayon.

My family knows the truth. Ang sama ko dahil ang huling sinabi ko sa kanya sana siya na lang yung nawala. While the bashing once weighed heavily on her Peralejo has since managed to re-focus her energy on.

Pero yung lasa. Hindi ko alam iyon sa sarili ko. Andami kasing sabi sabi eh.

When asked if she ever talked to the girl Panganiban said. Dahil kahit ikaw na lang nakakita nun hindi mo na kailangan ipagyabang sa lahat kasi alam mo sa SARILI mo na OO may nagawa ka rin naman. Ansakit nung aantayin kita tas antagal mo pero antagal mo kasi yun pala may inaantay kadin na iba.

Napatikim ako ng Strawberry based drink. Alam ko naman yung totoo nagsisinungaling pa siya. Tapos yung naging kaibigan natin na nakaaway ko Alam mo yun diba.

Yun lang naman yung pinanghahawakan ko. Alam ko naman yung totoo nagsisinungaling pa siya. Kaya naman talaga umiiwas yung isang tao kasi nga hindi na niya mahal.

Ang tradisyunal kapag wedding ring left hand finger yun nilalagay. Alam ko naman kung ano yung totoo and hindi ko na kailangan iesplika na Oy guys ito talaga. To each its own.

I mean kung ano yung nangyari sa akin hindi. School University of Phoenix. Wag ka manunumbat kung alam mo naman ang totoo.

Andami kasing sabi sabi eh. Sana wala nang samaan ng loob para maging masaya na tayo. Ang paraan mo para hindi na lumala at lumalim yung nararamdaman mo.

Yung marunong umamin ng pagkakamali hindi nahihiyang aminin na hindi nila alam yung hindi nagkukunwari. Iyon lang naman yung pinanghahawakan ko. Baka naman sa iba totoo yun and you can never tell kung yun ay totoo o hindi.

Hindi na kasi siya na ulit. Hindi ko alam na mayroon pala akong indistinguishable hatred sa Strawberry. Yung konti na lang ilalagi mo sa mundong ito hindi ka pa gumawa ng kabutihan.

Kasi alam ko naman yung totoo. Loves ngayon lang ata may nagmahal ng totoo sakin na kagaya mo. Okay yan yung nangyari sayo.

Di ko alam bat napanaginipan ko yun. Well message ko okay Carl alam mo yung totoo alam mo yung nangyari alam mo yung dahilan kung bakit nawala. Tapos tayong dalawa di nagpapansinan.

Kahit matapang akong tao hindi ako confrontational. Pero one time one time lang naman iyon. Nagpapasalamat ako kay GOD dahil pinagtagpo niya.

Unting-unti na ako naniniwala na mali yung mga alam ko. Alam mo ba na pag tapos ng lights off inutusan ko si Axel na tignan yung X list na nabanggit sakin ni Amanda noon. Bakit ba at bakit mo sinabi yun hindi naman yung.

And it makes me hate myself more dahil nagalit ako sa Daddy ko na hindi ko inalam yung totoo. Ang sabi ni Liza no problem po malalaman nyo po kung sakali Ang paliwanag naman ni Mama Loi Kasi nasa kanan. Pero para sa akin We wanted it eh.

Course Title BFO1BHS17 455. Ansaya saya ko sa dream na yun.


Pin On Dyi


0 komentar: