Senin, 24 Januari 2022

Alam Ko Di Ko Kaya

Crush naCrush na Crush kita. Hiyang hiya ako sa sarili ko kaya nag trabaho na ako simula noon.


Pin By Niq On So True So True True Inbox Screenshot

Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw At ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal Oh ilang beses ding sinubukan Pinilit ang nararamdaman Pero kulang may kulang Natatakot na malaman Natatakot na inyong husgahan na Hindi na nga hindi na nga Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw.

Alam ko di ko kaya. Bawat tingin mo sakin ay tila ba kakaiba. Paano mo ba to malalaman. Di ko inaasahan pero nag ka gustuhan.

Di ko alam Lyrics. Damdamin nya at nakatago. Chorus Dmaj7 Cm Hindi ko na alam kung makakaya ko pa Bm E di bale na lang kaya Dmaj7 Cm ako pa ba kaya ang nasa puso niya Bm E di bale na lang kaya ngunit mahal ko siya Dmaj7 di bale na lang Cm di bale na lang Bm E di bale na lang bridge Dmaj7 Cm Bakit ka naman ganyan Dmaj7 Cm ano pa ba kayang paraan Dmaj7 Cm pero kung kailangan mo naman ako Dmaj7 D agad akong tumatakbo verse 1 C Minsan sabi niya sa akin Am sandali na lang Dm Em akala ko.

Alam ko namang hindi ako e e Pag niyayakap mo ako sabi mo payat ako a E chubby ako e chubby-ngi ang katawan ko Alam kong di ako ang nasa isip mo Pag niyayakap mo ako Dinig ko sa bibig mo ang pangalan nya Nagbibingi-bingihan lang ako CHORUS 2 Okey lang kaya kong itago sa sarili ko Ang sakit na nararamdaman ko. Na Crush Ko sya Di ko sinabi. Alam ba nya ang aking Feelings.

Miss na miss na kita. Sinunod sariling paraan kaya paraan. Cause theres something bout you.

Di ko rin alam kung baket ko na-drop ang mga subjects ko posible na mental issue walang motivation. Di ko alam Kung saan kailan pano ba nag umpisa ang lahat Di na mapakali nag kakamali na bubulol na uutal Kailan ba napansin na Nandyan ka lang Di ko alam. Pano naman ang aking puso.

Di ko alam pano aayusin. Di ako nagonline school kasi di ko afford. Di ako ang hinahanap alam ko.

Sana ay malagpasan nyo ang pagsubok na yan. Ganung di mo naman ako tinitingnan. Lagi ko hawak phone ko naaapektuhan na mental health ko.

Nabuburyo na ako sakanya. Paano mo ba to malalaman. Teka Muna Pwedeng pakinggan mo muna Wag mo muna ko na sabayan Kase lalo lang lalabu ang paliwanagan Pano pa sisimulan kung matatapos na Masisisi mo ba kung napapagod na Kahit na mahal kita hindi sapat na dahilan na manatili pa sa tabi mo Kaya ko namang ilaban ka pa Alam mo na.

Pagbigyan ang pusong ito. Crush naCrush na Crush kita. Damdamin nya at nakatago.

Crush mo rin kaya ako. Na Crush Ko sya Di ko sinabi. Sanay pakinggan mo Mga paliwanag ko Kailan man ay hindi ako sayo magbabago Di ko kaya.

Saking magulang ganun pa man di naman kayo. Alam ko na sa akin syay may pagtingin. Kaya ayoko nang madamay.

Crush naCrush na Crush kita. Ikaw ang pinapangarap ko. Super sikip ng dorm.

Kung mahal Bakit di mo maunawaan Ang pusong hindi alam ang kasalanan. Alam kong akoy may tama kaya nakipag sagutan. Ganung di mo naman ako tinitingnan.

Kaya hanggang tingin nga lang ba ko sayo. Kaya sana naman akoy pansinin mo. Dahil alam ko namang di mo ko gusto.

Kitang kita ko naman sa iyong mga mata. Na hindi ako para sa gaya mo. The easy fast fun way to learn how to sing.

Alam Ko Tumingin ka sa akin May gusto lang akong linawin Di naman magagalit Sagutin mo lang ako kung bakit May luha pa rin sa yong mata Lungkot bay hindi ko nabura Akala ko tayo ay masaya Ngiti mo ay tila ba pilit Puso mo bay di ko nasagip Umaasa ka pa bang may bumalik Wag ng pahirapan Ang mga puso Sabihin na ang totoo Alam kong hindi. Verse 4 Medyo matagal na rin tayong hindi nagkita Bebe Kaya ngayon alam mo ba na miss na miss na kita Syempre At di ka na dapat pang malungkot please ngumiti ka Yeah Sayo ako ay nananabik na Eh baby akoy pauwi na. Na Crush Ko sya Di ko sinabi.

Paulit-ulit na lang yung araw. Hindi ko na alam kung makakaya ko pa Di bale na lang kaya Ako pa ba kaya ang nasa puso niya Di bale na lang kaya Ngunit mahal ko siya Di bale na lang Di bale na lang Di bale na lang Ngayon araw-araw lumilipas ang panahon Kalimutan ko siyay malayo sa isip ko Di kaya pinaikot niya lang ako Bigla na naman nagbago ang isip niya. For the past 6 months Ive been talking sa girl na nakilala ko dito.

Kung alam ko lamang Akoy iyong iiwan Di na sana ako nagmahal nang lubusan Ngunit ang puso ko Ay di natuturuan Tulad ng paglimot yan ay di ko alam Kung kayat ikaw ang aking inibig Yan ay kusang nadama At di ko pinilit Sa katunayan nga kahit sa panaginip Laging naron ka at di maalis Sana ay magbalik Dahil nananabik Madama ang init Ng iyong pag. Na mahalin ka aalagaan kita. Na maraming mas higit sa gaya ko.

Pano naman ang aking puso. Di Ko Kaya Lyrics. Isa sa mga recent na problem nami is yung pabago bago niya ng isip.

Sabihin mo nang harapan oh ibulong mo na. Kaya akoy baliw sayo. Ganung di mo naman ako tinitingnan.

Cross my Heart PS. Sabi nga ng iba pakonsulta mo sa mental health professional. Bigla ka nalang sumalakay.

Di mo ba nadarama. Wala akong friends dito or kakilala kasi bago lang ako dito. Alam ko na sa akin syay may pagtingin.

Wala kaming bahay na samin talaga kaya nakatira ako sa dorm kasama ate ko. Alam ba nya ang aking Feelings. Pero nasayang yung education plan ko.

Sa tingin ko hindi hindi ko kaya Dahil akoy mamamatay kapag wala ka wala ka Na dito sa aking tabi kaya di na mapigil Ang luha Gusto kitang makapiling mayakap. Sabihin mo sa sakin kung ano paba ang pakay. Tuwing nag aaway kami naprapraning ako kasi kesa pag usapan lagi niyang naiisipan na umalis or i end yung relationship.

Paano mo ba to malalaman. Alam ko na sa akin syay may pagtingin. Kung alam ko lamang Akoy iyong iiwan Di na sana ako Nagmahal nang lubusan Ngunit ang puso ko Ay di natuturuan Tulad ng paglimot Yan ang di ko alam Kung kaya ikaw ang aking iniibig Yan ay kusang nadama At di ko pinilit Sa katunayan nga kahit sa panaginip Laging naron ka at di maalis Sana ay magbalik Dahil nananabik Madama ang init Ng iyong.

Damdamin nya at nakatago. Walang malutuan kasi bawal butane. Hindi ka na malulungkot malapit na ko baby pauwi nako.

Ako ay daraan dala dala ko karanasan. Pano naman ang aking puso. Alam ba nya ang aking Feelings.

Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na ito Na kung saan wala ka kaya kulang kulang ako Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon Tayo ay di magkikita makakaya ko ba yun. Di ko alam.


Aray Tagalog Spoken Word Poetry Poems English Words Love Poems


0 komentar: