Selasa, 07 Desember 2021

Kung Alam Mo Lang Quotes

Kung alam lang yan ng mga kabataan sa pananaw ko e walang gugustuhing umiwas sa eskwela. 203 likes 9 talking about this.


Qitem Php 421 500 Love Quotes Quotes Tagalog

I give love yes I do.

Kung alam mo lang quotes. Huwag mong hawakan kung alam mong bibitawan mo lang 4. Huwag na huwag ka hahawak kapag alam mong may hawak ka na. Sa mundong ginagalawan koaking tuluyang.

Alam ko marami akong naging pagkakamali sa buhay ko pero salamat LORD kasi hindi mo ako pinabayaan at hinding-hindi mo ako iniwan. Sa panahon ng pag-iisa at tila. Huwag mong hawakan kung alam mong bibitawan mo lang.

Eh ano naman kung mangamusta ka. Kung alam mo lang 1996 Quotes on IMDb. Kahit lagging sabit in short sila ay mga bwisit.

Oh kung msyado syang supladosuplada deadmahin mo na lang kesa naman magmukha kang naghahabol. Huwag mong bitawan ang bagay na hindi mo kayang makitang hawak ng iba. Bob Ong Love Quotes 1.

Cause GOD gave you REAL EYES to REALIZE the REAL LIES. May mga lalake dyan na magaling lang manligaw pero walang kwentang boyfriend. Wala kang alam sa mga nangyari.

Huwag mong hawakan kung alam mong bibitawan mo lang. I wont wait for them to neglect my presence. Wag magpakatanga sa PAG-IBIG.

Love dont fade easily but mark my words. And you chose to break my heart. Hindi magbibigay ang Diyos ng problema kung di mo ito kayang sulusyonan.

Dude bakit ang bobo mo di mo alam na 15 plus 15 ay 28. Huwag na huwag ka hahawak kapag alam mong may hawak ka na. Para sa mga nais mg move onwatch po ninu.

Dalawang dekada ka lang mag-aaral. Mega pa-cute ka pa. Huwag mong bitawan ang bagay na hindi mo kayang makitang hawak ng iba 3.

Kapag na hurt ka wag kang susuko. Giving a try is ok pero kung OA na di na magandang tignan. Wala kang karapatan sabihin sa akin kung ano ang hindi at.

Alam mo ba kung gaano kalaki ang sinakripisyo ko para tumayong ina at ama nila. Kaya humarap ka nang may ngiti sayong mukha. Namulat na lang ako na mahal kita at hindi iyon tulad sa pag ibig mo kay Noah na biglaan na lang naglalaho.

Lalo nat parati ka nalang niloloko. Top Hugot Quotes For Lovers. Kasi may mga tao rin na di mo mahal pero mahal ka.

Parang elevator lang yan eh bakit mo pagsisiksikan ung sarili mo kung walang pwesto para sayo. I was not born to insist myself to someone who doesnt want me. Bago ka makipaglambingan sa internet alamin mo muna kung may SABIT para hindi ka matawag na KABIT.

Dahil wala ka doon. 1 Masakit ang maiwan pero mas masakit ang manatili sa isang relasyong alam mong ikaw na lang ang nagmamahal. Kung alam mo na ngang walang kwenta ang boyfriend hindi na dapat pinagtutuunan ng panahon at pansin.

Nakita mo yung pasaway nay un. Ang pagkakaroon ng pagsubok at kabiguan sa buhay ay normal lamang at lahat ng tao ay nakakaranas nito. 3 Minsan nakakatamad na din magseryoso.

Alam mo ba ang pinagkaiba ng mga bulag at ng mga nakakakita. Ang tanga tanga mo dude. In fact I easily fall for someone who makes me feel special But when I sense that the person is starting to get rid of me I wont waste time.

A real boyfriend will support every decision you make no matter if its. 30 Best Tagalog Inspirational Quotes. Kapag natakot ka wag kang magtago.

2 Kung respeto ang hinahanap mo unahin mo munang respetuhin sarili mo. Nakita ko Sya tinuro ka tapos sabi Nya. Isipin mo na lang na sadyang INGGIT lang sila sa kung anong narating mo.

Pero pag sa tuwing nararamdaman ko kung gaano kita ka mahal hindi ko maiwasang maramdaman. Walang masama diba kung deadmahin ka eh di senyales na yun na tigilan mo na. Wag mong gawing soccer ang pag-ibig na pagkatapos mong sipain saka mo hahabulin.

Ipaglaban mo parang pangarap mo. Sana tayo na lang ulit. Ngunit bilang isang tao batid natin na ang mga ganitong suliranin ng buhay ay madalas na nagpapahina sa atin kahit alam natin na pagkatapos ng mga pagsubok tayo ay may aral na matututunan.

Kung hindi mo mahal ang isang tao wag ka nang magpakita ng motibo para mahalin ka nya 2. Masakit maging kaibigan ng taong mahal mo hindi mo alam kung saan ka lulugar kaya hindi ka dapat umasa o mainis sa kanya dahil wala kang karapatan dahil kaibigan ka lang niya Sana ako ang namimiss mo sana ako ang palaging hinahanap mo sana ako ang mahal mo at sana. Huwag na huwag ka hahawak kapag alam mong may hawak ka na 5.

You had me at my best. Kung alam mo lang kung gaano ako nasaktanKung alam. Alam na nila yang GM at wrong send na pakulo na yan kaya wag mo na lang itry.

Hindi mo alam kung gaano ko kagustong sabihin sayo na sana tayo na lang. Para alagaan ang sarili mo. She loved me at my worst.

Minsan tinanong ko si God bakit binuhay niya pa ako eh puro naman problema. Hindi alam ng mga nakakakita kung kelan sila bulag Huwag mong hawakan kung alam mong bibitawan mo lang Pag hindi ka mahal ng mahal mo wag ka magreklamo. Alam mo gusto na kitang tisurin para naman mahulog ka sakin.

Read Kung alam mo lang from the story Sad Love Quotes by iamivyceleste with 358 reads. Kung alam mo lang. Kung di mo pagtitiyagaan anak limang dekada ng kahirapan ang kapalit.

Hindi mali ang kainin ang oras sa pagmamahal mas mali ang magpakain sa iyong minamahal kung alam mo na naman na di kayo magtatagal. Wag kang magalit sa mga pinagsasabi ko dahil hanggang sana lang. My tongue was handed down to me by datus and katipuneros.

Ang kabit pasimple lang kung dumikit. Memorable quotes and exchanges from movies TV series and more. Walang kwentang boyfriend tagalog quotes.

Alam mong may asaw na. Kapag nadapa ka tumayo ka di dahil I dont care for you Labs kita eh kaya gusto ko kahit wala ako sa tabi mo you can stand on your own.


Tagalog Jokes Best Funny Tagalog Jokes Bisaya Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Funny


0 komentar: