Kamis, 25 November 2021

Alam Kong Wala Na Tayo

Alam kong wala na tayo Alam mong wala na tayo Alam kong wala na tayo Di ko na kailangan pang ipilit pa O wala na tayo Wala na tayo Tulad koy halaman na nalanta sa init ng araw Tulad moy luhang natuyo sa pisngi pumanaw Parang pangarap na hindi ko na mahanap Parang hangin na hindi ko na masagap. Cómo tocar Wala Na Tayo en la guitarra.


Pin By Neops Plete On Emotions Emotions Word Search Puzzle Words

The Lyrics for Wala Na Tayo by BBS feat.

Alam kong wala na tayo. Alam kong wala na tayo C D Di ko na kailangan pang ipilit pa G Am O wala na tayo Bm C Wala na tayo G - Am - Bm - C Tulad koy halaman na nalanta sa init ng araw Tulad moy luhang natuyo sa pisngi pumanaw Parang pangarap na hindi ko na mahanap Parang hangin na hindi ko na masagap Repeat Chorus Bm C D Yan ang kailangan pero hindi mo pinayagan. Wala na tayo guitar chords and lyrics by bbs. Alam kong wala na tayo So che non siamo Alam mong wala na tayo Lo sai che non siamo Alam kong wala na tayo So che non siamo Di ko na kailangan pang ipilit pa Devo insistere di più.

Panahon ayos tayo bago mo ako saktan. Di ko na kailangan pang ipilit pa. Callalily have been translated into 1 languages.

Alam kong wala kaso baka. Alam kong masaya ka na ngayon sa piling nya. Na ang ibigan ka at ang isipin ka.

To suggest a correction to the tab. Christian break na tayo pero hindi ito nangangahulugang hindi na ako magmamahal ng kapangalan mo. Wala Na Tayo Lyrics BBS feat.

Sa daang walang kasiguraduhan. Wala na akong magagawa kahit pilitin pa. Kahit isang text kahit blanko Kahit isang hello sa telepono Hello Kahit isang ngiting alanganin Kahit isang.

AoveOZeUdqY Visited 1 times 1 visits today Tags. Hindi ka sana masasaktan. G Am C Am D 2x Verse 1.

Kahit isang hello sa telepono Hello Kahit isang ngiting alanganin. Mahal alam kong wala na tayo Ngunit ang puso koy sinisigaw pa din ang ngalan mo Mahal kita ngunit iba pala ang mahal mo Hahayaan na kita sa piling niya. Alam kong wala na tayo.

Malay mo tayo sa dulo. Am C D Yan ang kailangan pero hindi mo pinayagan Chorus. Nalimot mo na nga ko dahil sa pag-ibig nya oh.

Acordes Letra y Tablatura de la canción Wala Na Tayo de BBS. Di mo na kailangan pang ipilit pa. Parang hangin na hindi ko.

Feeling ko nga baka dahil may bago kana although tinanong naman kita sabi mo wala naman. Pero sana kung meron man malaman ko na lang din para tangina magtigil na ko. Yan ang kailangan pero hindi mo pinayagan.

Wala naman na tayo eh. Alam kong wala na tayo Alam mong wala na tayo Alam kong wala na tayo Di ko na kailangan pang ipilit pa O wala na tayo Wala na tayo Tulad koy halaman na nalanta sa init ng araw Tulad moy luhang natuyo sa pisngi pumanaw Parang pangarap na hindi ko na mahanap. Alam mong wala na tayo.

G Alam kong wala na tayo Am Alam mong wala na tayo C Alam kong wala na tayo Am D G Di ko na kailangan pang. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. G Am C kahit isang text kahit blanko G Am break C Kahit isang hello sa telepono hello G Am C Kahit isang ngiting alanganin G Am C Kahit isang tingin kunwari sakin Refrain.

Hindi ko na dapat ginawa yun. 2012 Love Love Love Lyrics Hope ft Jason Mraz. Alam kong gabi na pero gumising ka na sa katotohanang wala na tayo Nagmamahal Lipunan.

O wala na tayo. Kung di kahapon baka ngayon. Kahit naman kasi di nangyari yun malalaman pa rin nya kasi sasabihin ko rin sa kanya.

Play wala na tayo tabs using our free guide. Alam kong wala na tayo Ngunit nasasaktan akong makita ka kasama ng iba Habang akoy nasasaktan at nagdurusa Mahal kita ako nalang ulit pwede ba. Text z WALA NA TAYO z Bbs Kean Cipriano.

Magmamahal pa rin ako ng christian pero di ang kagaya mo. Alam kong wala na tayo Alam mong wala na tayo Alam kong wala na tayo Di ko na kailangan pang ipilit pa O wala na tayo Wala na tayo Tulad koy halaman na nalanta sa init ng araw Tulad moy luhang natuyo sa pisngi pumanaw Parang pangarap na hindi ko na mahanap Parang hangin na hindi ko na masagap Alam kong wala na tayo Alam mong wala na tayo Alam kong wala na tayo. I m really sorry.

Ano nga ba ang kahahantungan. Alam kong wala na tayo. Pano kung nung unay maling panahon.

Tulad koy halaman na nalanta sa init ng araw. Wala kang dapat ihingi ng tawad. Kean Cipriano Of Callalily G - 320033 C9 - x32033 Em7- x22033 Am - x02210 D - xx0232 -----.

Alam kong wala na tayo. Kahit isang text kahit blanko. Aprende esta canción y muchas mas en acordesweb.

Hindi natin masabi kung. Ngayong wala ka na sa piling ko. Bakit pa ko gumaganito.

Sobra na kaya pasensya na kung sumuko ako. Standard EADGBe Title - Wala na tayo Artist - Bbs Feat. Alam mong wala na tayo.

Balak ko nang magtapat kaso naunahan na nya ako. Alam kong wala na tayo. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction.

Pasensya ka na kung napapagod na sayo Napagod na sayo Mahal kita pero uunahin ko na lang Ngayon ang sarili ko Pinipilit ko naman na Maging maayos ang lahat Ngunit parang hindi pa din Sapat ang aking mga nagawa Kaya tama na Hindi ko na kaya pa Hindi ko na kaya pa Hindi ko na kaya pa Hirap lang tiisin Alam kong wala ng pagtingin At nawala na. Gusto kong intindihin pero parang alam ko na rin naman yung sagot. Parang pangarap na hindi ko na mahanap.

Alam mong wala na tayo. Nasaktan ako kasi alam kong nasasaktan ka. Kahit isang tingin kunwari sakin Yan ang kailangan pero hindi mo pinayagan Alam kong wala na tayo Alam mong wala na tayo Alam kong wala na tayo Di ko na kailangan pang ipilit pa O wala na tayo Wala na tayo Tulad koy halaman na nalanta sa init ng araw Tulad moy.

Kean Cipriano and Eunice. Handa kong isuko ang sarili. Guitar and Piano chords by Neatchords.

Tulad moy luhang natuyo sa pisngi pumanaw. Di naman kailangan pang ipilit pa Video. Kahit isang tingin kunwari sakin.


About Girlfriend And Boyfriend Love Quotes For Her Love Quotes For Him Tagalog Love Quotes Love Quotes For Girlfriend Love Quotes For Boyfriend


0 komentar: