Minggu, 31 Oktober 2021

Kung Alam Ko Lang Nasasaktan Mo Ako In English

Pinipilit ko ng pigilan pinipilit ko ng iwasan. Ni hindi ko nga alam paano ipoprocess sa utak ko ang lahat ng sinasabi sa akin ngayon ni Denzel.


Pin On Secret

There is no us.

Kung alam ko lang nasasaktan mo ako in english. Nasasaktan ako kung alam mo lang. Di mo lang alam Na akoy iyong nasasaktan Sa tuwing ikay di nakikita. Hindi mo alam kung gaano syang nasasaktan ngayon.

Kung sinabe ko kagad na mahal kita baka sakaling naging tayo pa. Do you even know why she had to hide her face. Kung alam mo lang Akoy naghihintay sayo Marahil pagsubok lang ito marahil Nasasaktan ako dahil Sino ba ko sa buhay mo Kaibigan isa lang akong kaibigan Na kailangan mo nang iwan Para di na magulo Pero kakayanin ba Na malayo sayo Ikaw lang.

Kung alam mo lang Akoy naghihintay sayo Marahil pagsubok lang ito marahil Nasasaktan ako dahil Sino ba ko sa buhay mo Kaibigan isa lang akong kaibigan Na kailangan mo nang iwan Para di na magulo Pero kakayanin ba Na malayo sayo Ikaw lang makapagpapawi Sa tuwing tiwalay nababali ng takot ko Kailan muling maririnig sayo Ang mga salitang halos. Mo na mahal kita kahit mahal mo ay iba. Nasasaktan akong nakikita kitang umiiyak Stella.

Kung alam mo lang sana tayo nalang. Alam ko na kahit saan tingnan Talagang napaka gulong pagmasdan Kasi iba ang pakiramdam ko sayo kaso Kahit iparamdam ko di ka makaramdam Kahit na pigilin ko feeling ko Di na kayang burahin ka pa sa isip ko Inalipin mo ako simula nung mahuli mo ako sa titig mo At di ko na napiligilan nag tuloy tuloy na tuloy tuloy na Dunating na sa puntong madalas ako na kulitin ka Na. Kung hindi ko lang nakilala ng lubos itong si Blade pagkakamalan ko tong bakla.

Basta Its a long story Long story. Nasasaktan ako kung alam mo lang. Alam ko naman kung sino ang tinutukoy nya.

Dm7 Fm Kung alam mo lang C Bm7 E7 Am7 Dm7 Fm Akoy naghihintay sayo Verse 2 C Bm7 E7 Marahil pagsubok lang ito marahil Am7 Nasasaktan ako dahil Dm7 Fm Sino ba ko sa buhay mo C Bm7 E7 Kaibigan isa lang akong kaibigan Am7 Na kailangan mo nang iwan Dm7 Fm Para di na magulo Am7 Em7 Pero kakayanin ba F Fm Na malayo sayo Chorus C Ikaw lang. Buti na lang at aking natuklasanIkaw pala ay isang salawahan. Pagmamahal ko na naunahan.

_____ Pumunta ka sa mansyon. If you know im not tired you just know. Tanong nya maya-maya pa.

Kong hindi mo ako kayang mahalin ng totoo please lang tigilan muna ako kasi nasasaktan na ako sa mga ginagawa mo. May sasabihin yata sya sa yo. Ng taong minsan ding nangakong di ka sasaktan.

Ako lang ang nakakaalam kung pwede lang kitang utusan na ibigin mo din ako ginawa ko na yan. 1062 likes 1 talking about this. Ayokong mahirapan ka at masaktan.

Kung sana lang ako ang nauna. Kahit isang araw lang At di mo ba alam Na ikay aking minamahal Kapag kasama ka Kapag kausap ka At kapag sa akin ay ngumingiti Lungkot ay napapawi Sana sabihin na kung Sa akin ay may pagtingin Sana ang yung damdamin Ay tulad ng sa akin din Wag na sanang patagalin Kung ako ay. Oh oh I really like you it is just.

Sige ba gusto ko ng story telling at sinimulan niya ng mag-puppy eyes. Kung alam mo lang na mas higit pa sa kaibigan ang pakiramdam ko sayo Nalaman mo sana na kahit na wala pang tayo ay nasasaktan na ako Sarili ko ay hindi ko na maintindihan alam ko namang Di ko to dapat maramdaman Dahil di mo din naman kayang suklian ang pagmamahal ko Magkaibigan lang ang turingan pero akoy nasasaktan Kahit na walang tayo. ITS ALL ABOUT A FEELINGS.

Dalawang salita na laging sinasabi mo labing apat na letra na paulit ulit na sumasagi sa isip ko bagay na pinaramdam mo sa isang tulad ko nawala kang pake kung nasasaktan na ko nang dahil sayo diba binabaliwala mo lang naman ako kaya sinasabi ko sa sarili ko na iiwas na ko na wag ko nang pakialaman ang buhay mo na kailangan ng umiwas at lumayo sayo subalit sa ginagawa ko lalo ko lang. Hinahanap ka ni dad. Oh oh gusto talaga kita kaso lang.

Miss ko sya kahit alam kong hindi nya ako namimiss. Kung Alam Mo Lang. Pinaalis mo sya nang hindi man lang sya pinakikinggan.

Kaya nga kahit kinamumuhian mo ko. I only knew If only I can command you to love me I already do that. Alam mo mahal kita hindi mo lang alam.

Even if you hated me from what I did to you before yung pakielaman kung sino ang magiging kaibigan mo. Sobrang bait niya as in. Human translations with examples.

Kung anong club dapat ang papasukan mo it s because. Miss ko naman silang lahat pero pinakanamimiss ko si Stanley. Ganyan ba talaga ugali mo.

Contextual translation of kung alam mo lang nasasaktan din ako into English. Pero alam kong iba ang namimiss mo. Dahil doble ang sakit nun sa kin Stella.

Na mahulog pa sa di naman kayang sukilian. Dalawang salita na laging sinasabi mo labing apat na letra na paulit ulit na sumasagi sa isip ko bagay na pinaramdam mo sa isang tulad ko nawala kang pake kung nasasaktan na ko nang dahil sayo diba binabaliwala mo lang naman ako kaya sinasabi ko sa sarili ko na iiwas na ko na wag ko nang pakialaman ang buhay mo na kailangan ng umiwas at lumayo sayo subalit sa ginagawa ko lalo ko lang. Bigla akong kinabahan sa sinabi nya.

At paluhain ka ngayon sya na. Kung alam mo lang Akoy naghihintay sayo Marahil pagsubok lang ito marahil Nasasaktan ako dahil Sino ba ko sa buhay mo Kaibigan isa lang akong kaibigan Na kailangan mo nang iwan Para di na magulo Pero kakayanin ba Na malayo sayo Ikaw lang makapagpapawi Sa tuwing tiwalay nababali ng takot ko Kailan muling maririnig sayo Ang mga salitang halos. Im hurting even though there is no us.

There is no us. Kung alam mo lang na mas nasasaktan ako. Ang layo layo niya sa demonyo nyang kapatidAlam.

Kung alam mo lang Akoy naghihintay sayo Post-Chorus Dararararat-dararat-darat-da Darat-datda Verse 2 Marahil pagsubok lang ito marahil Nasasaktan ako dahil Sino ba ko sa buhay mo. Mahal mo ba talaga sya. Simple lang gusto kong malaman ang nakaraan at kung sino ba talaga ako.


Pin On Tagalog Love Quotes


0 komentar: