Minggu, 17 Oktober 2021

Alam Mong Hindi Ka Niya Kayang Iwan Kaya

Tanggapin mong hindi kana importante sa kanya. Sa panahon ngayon joke na ang totoo at promise na ang panloloko.


Brief Intro Sabi Nga Nung Mga Kaibigan Ko Dati Masarap Daw Ang

Kaya mong hindi mag chat sa akin.

Alam mong hindi ka niya kayang iwan kaya. Kahit na alam ng kanyang ama na ililigaw siya ni Adrian ay nagpakita parin ito ng pagmamahal sa anak gamit nga pagpuputol ng sangga kapag sila ay humihinto upang hindi maligaw ang kanyang anak pagbalik nito ngunit doon napagtanto ni Adrian na hindi niya kayang iwan ang kanyang ama kaya siya ay humihingi ng tawad at hindi na muling nag tangkang. Hindi nga kayaxiempre hnd. Galit ako pero hindi ko siya kayang iwan.

Pero minsan kailangan gawin Di dahil ayaw mo na sa kanya kundi dahil masakit ang maghintay at umasa sa taong binabalewala ka na. Wag mong sabihing kaya mo akong pangalagaan kung di mo kayang panghawakan at lalong-lalo na wag mong sasabihing mahal mo ako kung hindi mo kayang iparamdam ipakita patunayan at PANINDIGAN. Wag kang magbiro sa pag-ibig.

May mangingialam at mangingialam Mommy alam niyo yan. They will be joined by Gina Alajar Ina Feleo Jackie Rice and Martin del Rosario. Alam niyang safe siya kapag narinig o nadama niya na ang pamilyar na tunog.

Contextual translation of alam ko naman na hindi nya kayang iwan si maricel into English. Dahil kung mahal niya ito she wouldnt seduced him before. Minsan dumidistansya lang ako kasi napapalapit ka.

Tumayo ako at hinalikan siya sa labi. Pakawalan mo ang mga bagay na nakakasakit sayo kahit na pinasasaya ka nito. Kung kaya niyang gawin ang lahat para sa yo at ayaw niyang nahihirapan ka kaya ikaw ang pipiliin niya.

After the death of his character in Ika-6 Na Utos Mike Tan is tapped to be the leading man in a. Tara na sa Kuta Makata. Tanging kilala ka niya sa rhythm or bawat pintig ng puso mo.

May iba kasi na aarteng mahal ka niya kasi hindi ka niya kayang saktan at basta iwan na lang. Alam ko na lahat ng pangarap mo ay kaya mong tuparin alam ko na balang araw makakamit mo lahat ng pangarap mo happy birthday. As expected hindi kayang iwan ni Nika ang kambal niya.

Babush get well first i know im ugly. Hindi porket first time Mommy ka wala ka ng karapatan sa kung anung gusto mo. Hindi ko na kaya yano sambit ko.

Hindi porket may payong ka hindi kana mababasa. Kaya tayo sinasaktan ng taong mahal natin kasi alam nilang hindi natin sila kayang iwan Mahirap palayain ang isang taong mahal mo. Listen to me sing HINDI KO KAYA duet on Smule.

Binabalewala mo siya tapos kapag nakita mo siyang masaya sa iba masasaktanat magagalit ka. Hindi lahat ng kaya mong intindihin ay katotohanan at hindi lahat ng hindi mo kayang intindihin ay kasinungalingan. Ako sayo di kita hiwalayan tapos ikaw makikipaghiwalay pag tinuloy ko prank ko mahal kita di kita kayang iwan tapos ako kaya mong iwan di mo na ba ako mahal.

Gusto mo makasama pero iba kasama niya gusto mo alagaan pero iba nagaalaga sa kanya higit sa lahat mahirap pag alam mong mahal ka rin niya pero hindi niya maiwan yung isa Sa tuwing tayoy magkasama tayo ay masaya parang mahal mo ako at mahal din kita parang nakalimutan mo siya parang ako na lang ang gusto mong makasama. Mahirap ang Role ng isang KABIT. Ang dami na ngang tanga dadagdag ka pa.

Halinat maging ibong malaya. Wag mong hintayin ang araw na sakit nalang ang nararamdaman mo at iniwan ka na ng kasiyahan mo. Basta alam mo na yun.

Oo at liberated ito pero may puso naman lahat ng tao. Pangalawa di ka pwedeng magSELOS kapag may nalaman ka tungkol sa kanila. H-hindi ko alam nalilito ako kung anong pipiliin ko.

Mas mabuti pang maggive up ka na lang kaysa umasa na kaya ka rin niyang magustuhan. Minsan ang love ay parang buwan Iiwan ka rin pagdating ng araw. Pero kahit anong gawin ko hindi ko siya kayang pabayaan.

Una Wala kang karapatan magreklamo sa kung anong oras lang ang kaya niyang binigay. Kung hindi ka na talaga niya mahal at alam mong hindi ka niya kayang mahalin wag ka nang umasa pa. B-bakit mo na itanong Hmmmay tanong ako pano kung magkagusto si kuya sayo anong gagawin mo iiwan mo siya or mananatili ka sa tabi niya tanong ulit nito.

Filipino man o Ingles feel free to express. Kilangan ko Lang sana kayo sha. Mahimbing ang pagkakatulog niya agad niyang nakuha iyon ng makarating siya rito sa bahay.

Pero hindi niya alam kung totoong mahal nito si Ryder. Bagsak agad siya ng marating ang pintuan. Hindi sana nito ginustong gamitin niya.

At naniniwala siya kapag nagmahal ka hindi mo na magagawang humanap mg iba. Kahit gaano pa karaming coke ang inumin ko hindi ko parin makuha ang tunay na happiness Kung wala ka sa tabi ko. IniiSPOILED mo ang anak mo - Im the mother Im the master of my baby.

Tulad sa pag-ibig hindi porket mahal ka niya hindi ka niya sasaktan. PangHuli hihintayin mo nalang yung. Maraming maraming salamat po sa lahat ng manonood paki pindot na rin ang dapat pindutin dito.

Human translations with examples. Oo yan ang dapat mong gawin pero What if mahal ka rin nya at d ka niya kayang iwan kaso mahal din niya si ORIGINAL. Mike Tan and Yasmien Kurdi are paired for the first time for GMA-7s upcoming afternoon series Hindi Ko Kayang Iwan Ka.

Alam ko na alam mong delikado ang mapalapit sa kuya ko hindi ba tanong niya. Ilabas ang iyong kakayanan sa pag-tula.



0 komentar: