Jumat, 03 September 2021

Saan Ba To Patungo Hindi Ko Alam

Nagbago na lahat sa yo Nagbago na lahat pati ang tayo Nagbago na ang yong tingin Ang yong ngiti ang yong nararamdaman Ang gusto ko lang naman. Lyrics Walang Hanggan.


John Roa Oks Lang Lyrics Genius Lyrics

Seaj Playlist 56 songs 10 likes.

Saan ba to patungo hindi ko alam. Contextual translation of hindi ko alam kung saan ako lulugar into English. Sinubukan kong gawin ang lahat para lamang mapasaya ang aking mahal. Ang buhay ay sadyang ganyan.

Saan nga ba patungo. Di ko alam. Kaya pagal na puso wag na wag susuko.

Nawawalan ka na ba ng disposisyon sa buhay sa mga oras na to. Which wherein where to iilalagay where to go we are used to it. Lumapit ako sa mga kaibigan ko.

Alam kong buo ang loob ko nang nagdesisyon akong tahakin ang landas patungo sayo. Chorus Di ko inakala na magkakaganito. Hindi ko rin alam Ikaw baka alam mo.

Saan na to patungo Hindi ko na kasi alam Hinahanap ang sagot sa bakit Hindi ko na kasi alam Hindi ka na nakikinig Hindi ka na kinikilig Hindi ka na natutuwa Pag may pasalubong na isaw Nagbago na lahat sa yo Nagbago na lahat pati ang tayo Nagbago na ang yong tingin Ang yong ngiti ang yong nararamdaman Ang gusto ko lang naman Ay yakapin mo ako. Di ko alam Cm B di ko alam A E Nung ikay nilalaming ako iyong init Cm B Kapag takot sa bukas akong unang sisilip A E Ginawa ko nang lahat Cm B Hindi pa rin sapat Refrain A E Kasi ikay mawawala na Cm B Nawalan ng gana ang tadhana A E Nanlalamig yung dating nagbabaga Cm B Kung maibabalik lang sana Chorus A E Titiisin ko na kahit paulit-ulit Cm B Tapos pipilitin ko. Di ko alam Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang mga pangakong binitawan.

Hindi Ko Alam. Saan ba to patungo Di ko alam Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang mga pangakong binitawan Di ko alam Di ko alam Nung ikay nilalamig ako yung init Kapag takot sa bukas ako yung unang sisilip Ginawa ko nang lahat hindi parin sapat kasi Ikay mawawala na Nawalan ng gana ang tadhana Nanlalamig yung dating nagbabaga. Ito ba talaga ang aking mga inaasam.

Saan ba to patungo Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang mga pangakong binitawan Di ko alam Nung ikay nilalamig ako yung init Kapag takot sa bukas ako yung unang sisilip Ginawa ko nang lahat hindi parin sapat kasi Ikay mawawala na Nawalan ng gana ang tadhana Nanlalamig yung dating nagbabaga Kung mainbabalik lang sana. Lumapit ako sa mga taong sa tingin ko ay makakatulong sa akin. Dumating ako sa punto na hindi ko na alam ang gagawin ko.

Ngunit hindi ko nakuha ang sagot na aking ninanais. Di ko alam Di ko alam Noong ikay nilalamig ako yung init Kapag takot sa bukas akong unang sisilip Ginawa ko na ang lahat Di pa rin sapat Kasi ikay mawawala na. Send your VMs to.

Lahat sila ay nagsasabing hindi mo kailangan magbago. Wala na dapat tandaan pag tayo ay nagkakantahan. Saan na to patungo Hindi ko na kasi alam Hinahanap ang sagot sa bakit Hindi ko na kasi alam Hindi ka na nakikinig Hindi ka na kinikilig Hindi ka na natutuwa Pag may pasalubong na isaw.

Saan na ba tayo. Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang mga pangakong binitawan. Lahat ba itoy parte pa ng aking pangarap.

Alam mo title nito ikw to Saan na to patungo. SAAN BA TAYO PATUNGO. Ngunit akoy nalilito kung saan ako patungo Sa tuwid na daan ba o sa makipot na ito Hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko.

Ano ba talaga ang aking ginagawa. Di na rin. Ay teka lang muna.

May hihilom sa mga sugat mo. Saan ba talaga patungo ang aking buhay. Sakto may payo para sayo si DJ Lala Banderas.

Bahala na sa sarili kung saan gustuhin ko. Hindi ko pa pala naipapaliwanag sa inyo kung ano nga ba ang isang sinaunang Jejemon. Ang buhay ko ba talagay may saysay.

Hindi ko na kasi alam Hinahanap ang sagot sa bakit Hindi ko na kasi alam Hindi ka na nakikinig Hindi ka na kinikilig Hindi ka na natutuwa Pag may pasalubong na isaw Nagbago na lahat sayo Nagbago na lahat pati ang tayo Nagbago na ang yong tingin Ang yong ngiti ang yong nararamdaman Ang gusto ko lang naman. Aking mga paay napapagod nat nanginginig pa Buong katawan ko riy mababagsak na Ngunit ayaw pang sumuko ng aking mga mata. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Hindi naging madali ang bawat hakbang na tinahak ko para mapagtanto ang tamang daan na siyang magdadala sa akin sa destinasyong makapagpapaligaya sa puso kong noon pay ligalig at uhaw sa mga kasagutang tila hindi matanto. Wala namang nagsabi na malabo ang mundo. Human translations with examples.

Human translations with examples. Lalo na ngayong akoy matanda na. Hindi na dapat pagbigyan.

Gayong marami tayong pinagdadaanan sa buhay ngayong pandemya. Gulong-gulo ang puso Saan ba to patungo. Gulong-gulo ang puso Saan ba to patungo.

Kung lalabas ka sa pamamahay mo ngayon patungo sa kalyeng katabi ng iyong prestihiyosong subdivision imposible ata na makakita ka pa ng isang sinaunang Jejemon. Nakakatakot ang bukas hindi ko alam kung anong nakaabang sakin sa muling pagsikat ng araw hanggang sa muling paglubog nito hindi ko alam kung anong gustong iparating ng mga bituin kasama ang buwan na nagniningning hindi ko alam kung anong sasalubong sa akin sa daan ko pauwi kung hanggang kailan mararamdamang tahanan ang aking tahanan. Contextual translation of di alam kung saan patungo into English.


ت On Twitter When The Stars Are Done From Falling Forty Three I Dont Think U Re Ready For It Pushawardsdonkiss Https T Co C6xeirvsom Twitter


0 komentar: