Jumat, 10 September 2021

Diko Alam Kung Kaya Ko

Ewan ko kung pano ko bibitbitin Yung pagtingin ko kasi kung hanggang tingin lang ay bitin oh Ayoko rin naman to kimkimin kaso mukhang Hindi ko pa rin to sayo kayang. Kung alam ko lamang Akoy iyong iiwan Di na sana ako nagmahal nang lubusan Ngunit ang puso ko Ay di natuturuan Tulad ng paglimot yan ay di ko alam Kung kayat ikaw ang aking inibig Yan ay kusang nadama At di ko pinilit Sa katunayan nga kahit sa panaginip Laging naron ka at di maalis Sana ay magbalik Dahil nananabik Madama ang init Ng iyong pag.


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Hugot Quotes

Sagutin mo lang ako kung bakit May luha pa rin sa yong mata Lungkot bay hindi ko nabura Akala ko tayo ay masaya Ngiti mo ay tila ba pilit Puso mo bay di ko nasagip Umaasa ka pa bang may bumalik Wag ng pahirapan Ang mga puso Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Ang hinahanap Ng iyong mga yakap Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako.

Diko alam kung kaya ko. Chorus Dmaj7 Cm Hindi ko na alam kung makakaya ko pa Bm E di bale na lang kaya Dmaj7 Cm ako pa ba kaya ang nasa puso niya Bm E di bale na lang kaya ngunit mahal ko siya Dmaj7 di bale na lang. Inaamin ko nagkamali ako. Magtiwalang muli Mahalin mong muli Magbalik ka sakin CHORUS Di ko kakayanin kung ikay mawawala sa aking piling Di ko kakayanin pag nalaman kong wala nang pag-ibig sa akin Di kayang mag-isa gustong kasama kita.

Way back 2018 merong guy na nangulit sa kanya. Halos mabaliw na ko kung saan kukuha ng pang dialysis ng mama ko. Human translations with examples.

Contextual translation of diko alam kung tama english ko into English. Ilang beses ko pinagisipan kung game ako o hindi dahil ayoko madisappoint yung mga manonood. Ninita diko alam hmmm diko alam eldest know i feel.

Nagkamali ako dahil sa sobrang pagprotekta ko sayo. May partner ako nag ka anak na kami ng 2019 at dahil kasal na sya sa unang asawa nya. Di ko alam kung anong iniisip mo at kailangan mong gawin to.

Ganun din ang puso ko Di alam kung pano aamin Kung dapat bang sabihin to Ngunit kailangan nang tapangan At sabihin ang nararapat na Hindi na nga Hindi na nga Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw At ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal Oh ilang beses ding sinubukan. Ginulo niya lalo ang utak ng mga tao in a happy way kaya kung sino ka man na gumawa ng artcard nato sana ma kilala kita. Alam nya sitwasyon ni mama na saknya lang kami kumukuha ng pang dialysis ni mama.

Di para magalit or kung ano man gusto ko lang magpasalamat. Dati diko alam kung anong dapat ko maramdaman pag nakikita ko tong artcard na to. Kung anu nalang lumabas sa bibig ko kung anu na lang laman ng puso ko.

O kaya wag na muna sya mag-aral at kung pwede ay magtrabaho na kung kaya. Sabi nga ng iba pakonsulta mo sa mental health professional. Diko alam kung ano ang mga pangarap mo sa buhay Pwedeng gusto mong maging.

Got together PATI TOOOO HANAPIN MO NALANG HINDI KASE SUNOD SUNOD YUNG PAG PICTURE KO SA MODULE MO KAYA DIKO ALAM KUNG SINO TITSER MO HAHAAHAH TASK 3 However. A lot of 5. Hindi ako umasa sakanya ng pampaaral ko dahil alam kong simula pa noon di na talaga pamilya turing nya saken.

Ngayon iniwan nya saken lahat biglaan. Di ko alam kung paanong gagawin ko. Nung tinawag na ako di ko na alam nangyayari.

A lot of 2. ArtistaMakapagtravel sa ibang Bansa Makapagtapos ng pag aaral maging Successful sa buhayo maging isang Negosyante Diko alam pero Bigyan kita ng Tips kung paano nga ba matutupad ang lahat ng yan If you think you can and you cant youre both right -Henry Ford. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Hanggang sa sinabi ko sa sarili ko na gusto ko ma challenge. Alam kong akoy nangakong di na mauulit pa Akoy nagkamali sayo Muli ay patawarin mo Ako bay yong yayakapin. Standard Tuning E A D G B e Capo 3rd Fret Intro G Em D C9 2x Verse 1 G Em Tumingin ka sa akin D C9 May gusto lang akong linawin G Em Di naman magagalit D C9 Sagutin mo lang ako kung bakit Refrain Em May luha pa rin sa yong mata G Lungkot bay hindi ko nabura D C9 Akala ko tayo ay masaya Em Ngiti mo ay tila papilit G Puso mo bay di ko.

Ganun ba talaga ang Feeling wala akong hinandang speech aba malay ko ba tatawagin. A lot of 4. Natatakot ako na baka diko magawa ng tama lahat.

Di ko alam kung papaano ko sisimulan to. Di ko alam kung paano ko matatanggap to. So i never expect to be married.

Ngayon ang gusto ko sana mahanap ang taong gumawa nito. Isang tao pero ibat ibang pagkatao. I can control myself but i dont know how far especially when it comes to family in.

Kung bat kailangan mokong iwan ng dahil lang sa napakaliit na kasalanang nagawa ko. Di ko rin alam kung baket ko na-drop ang mga subjects ko posible na mental issue walang motivation. Hindi ko na alam kung makakaya ko pa Di bale na lang kaya Ako pa ba kaya ang nasa puso niya Di bale na lang kaya Ngunit mahal ko siya Di bale na lang Di bale na lang Di bale na lang Ngayon araw-araw lumilipas ang panahon Kalimutan ko siyay malayo sa.

Eto yung role na noong binigay saakin hindi ko alam kung kaya ko. Im going to buy my parents a big. Yun pangarap ni Direk ay khit manominate lang yun lang wala ng iba.

Kaya kong kontrolin sarili ko pero di ko alam kung hanggang saan lalo na kung usapang pamilya. Di ko na alam gagawin ko 4 days na akong balisa yung tipong may nabasa kang hindi maganda at di mo alam kung may hindi rin magandang nangyari din sa jowa mo at pinag seselosan mo. Chorus Di ko alam kung saan kailan pano ba nag umpisa ang lahat Di na mapakali nagkakamali nabubulol na uutal Kailan ba napansin na nandyan ka lang Di.

Kaya nung lumabas na asa Actress Category Shiiiit natuwa na kami dun okay na kami. Gusto ko tumigil sa pag aaral para. DIKO DIN ALAM KUNG SAAN TO DIKO KILALA TITSER MO DITO HAHAAHAHAAH Task 1.

Hiyang hiya ako sa sarili ko kaya nag trabaho na ako simula noon. Kung alam ko lamang Akoy iyong iiwan Di na sana ako Nagmahal nang lubusan Ngunit ang puso ko Ay di natuturuan Tulad ng paglimot Yan ang di ko alam Kung kaya ikaw ang aking iniibig Yan ay kusang nadama At di ko pinilit Sa katunayan nga kahit sa panaginip Laging naron ka at di maalis Sana ay magbalik Dahil nananabik Madama ang init Ng iyong. Sana ay malagpasan nyo ang pagsubok na yan.


Pin On Quotes


0 komentar: