Selasa, 31 Agustus 2021

Kung Ako Alam Mo Lang Sana

Lumapit ako para sana yakapin siya pero lumayo agad siya. Di ko malaman kung pano ko ba sasabihin sayo na mahal na kita.


Kung Alam Mo Lang Roxanne Barcelo Karaoke Version Roxie Youtube

Ngunit akoy lalayo nang di.

Kung ako alam mo lang sana. Escalante was considered as one of the Philippines best female vocals at the 2002 Himig Handog Music Love Song Festival. Sanay nakinig na lang ako sa nanay ko. Ang kapanganakan ko at kapalaran ko sana maging.

Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Narito ang puso ko Naghihintay lamang sayo Kung ako na lang sana Heto pa rin ako Umaasa ng puso mo Baka sakali pang itoy magbago Narito lang ako kasama mo. Kung alam mo lang Akoy naghihintay sayo Kung mag-iiba man ang takbo ng panahon At magkikita na parang noon Magbabago kaya ang isip mo Na ang pipiliin mo na ay ako Ikaw lang makapagpapawi Sa tuwing tiwalay nababali ng takot ko Di na muling maririnig sayo Ang mga salitang ngayoy wala na Kung makikinig ka pa rin ba Paano na to. Miz na kita sobra.

Sana talaga noon pa lang binuntis na kita Nagtangis ang bagang ko sa sinabi niya at agad na pinadapo ang palad ko sa mukha niya. Recorded Mixed MasteredDJian - Beatstyler Production 1850 Kung Alam Mo Lang Sana RAP VERSION Ft Roxie - Madz G Dezimal - BeatstylerProduction1850Musi. Kung sinabe ko kagad na mahal kita baka sakaling naging tayo pa.

What lies in this is the possibility of seeing the person. Mo na mahal kita kahit mahal mo ay iba Kung sana lang ako ang nauna Sana maisip -isip mo na pilit ko na pinipilit to Aking nadarama kahit hindi mo madama Na pinapadama ko ang lahat ng kaya ko Patuloy na naghihintay sa di alam kung darating Patuloy umaasa kahit na ako pa ay maging Pangalawa lamang at kaibigan lang Matuturing ang isang kagaya ko Kahit mahirap ang. Kung alam ko lang akoy masasaktan ng ganito.

Buhay America naka jackpot ako libring pagkain nakuha ko. Kung alam mo lang sana. Ba ako sakaling malaman mo Baka iwasan mo mga tingin ko sayo Sanay maunawaan mo damdaming kong ito Kahit mayroon ka nang ibang minamahal sa buhay mo Kung alam mo lang kung gano kita kamahal Nagtitiis nagdurusa sa twing kapiling mo sya Kung alam mo lang na mahal na mahal kita Ngunit akoy lalayo nang di na muling masaktan.

Sana nagtanong ka lang kung di mo lang alam Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Hindi mo lang alam kay tagal na panahon Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sa yo Lumipas mga araw na ubod nang saya Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta Kung akoy nagkasala patawad na sana Ang. Kung ayaw nila hayaan mo na. Repablikan Kung Alam Mo Lang Lyrics.

Unti-unti may tumutulong luha. Sana hindi ka na lang pala aking nakilala. Kung Alam Mo Lang SanaWritten by.

Read story Kung Alam Mo Lang Sana by simplegoddess Victoria with 104 reads. Nagtitiis nagdurusa sa twing kapiling mo sya. Im breaking up with you sabi ni Sherwin.

Chorus 2 Di mo lang alam. The aforementioned pick up lines are good if you just met the person for the first time. This breakup song was written by Soc Villanueva Cadd9 Em7 Kung ako na.

Pang ikapito isinilang ako ang dalangin ko sana ay para sayo. Kung Alam Mo Lang Lyrics. Kung alam mo lang sana tayo nalang.

This preview shows page 246 - 251 out of 361 pages. Kung Alam Mo Lang Sana One-Shot story 134 3 0 By aishiquh. Kung alam mo lang na mahal na mahal kita.

First meetings can either be a make or break. Ang aking ina at dahil doon sila ay nagkaroon ng anak na walo. My page is for everyone.

Di sanay may kulay ang yong mundo. Na tiyak ko na nga ang nadarama ko katulad ng ibigin ng aking ama. Kung alam mo lang sana tayo nalang.

Na sa akin ay di mo makita. Dm7 Fm Kung alam mo lang C Bm7 E7 Am7 Dm7 Fm Akoy naghihintay sayo Bridge Am7 Em7 Kung mag-iiba man ang takbo ng panahon F G At magkikita na parang noon Am7 Em7 F Magbabago kaya ang isip mo Am7 Em7 F Fm Na ang pipiliin mo na ay ako Chorus C Ikaw lang makapagpapawi Bm7 E7 Am7 Sa tuwing tiwalay nababali ng takot ko Dm7 Fm. Where to Watch Kung Ako Na Lang Sana Kung Ako Na Lang Sana is available to watch stream download and buy on demand at Amazon Sana camera na lang ako para ngingitian mo palagi ako.

C9 Bm Em Kung ako na lang sana ang yong minahal Am D Di ka na muling mag-iisa C9 Bm Em Kung ako na lang sana ang yong minahal Am Dm G Di ka na muling luluha pa C9 Bm Em D Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Am Bm C9 D Narito ang puso ko naghihintay lamang sayo G Kung ako na lang sana. Masakit maging kaibigan ng taong mahal mo hindi mo alam kung saan ka lulugar kaya hindi ka dapat umasa o mainis sa kanya dahil wala kang karapatan dahil kaibigan ka lang niya Sana ako ang namimiss mo sana ako ang palaging hinahanap mo sana ako ang mahal mo at sana. Dararararat-dat-dara Dararararat-dararat-darat-da Darat-datda Dati sana gaya ng dati Noon palagi at parating Alam ang iniisip mo Alala lagi kang naaalala.

Kung alam ko lang na tatakasan mo ko galit na bulong niya. 2401 likes 2 talking about this. Kung Alam Mo Lang Sana One-Shot story Short Story.

Nabigla ako sa sinabi niya. Kung ako na lang ang inibig mo. Wag kang magalit sa mga pinagsasabi ko dahil hanggang sana lang naman ako Ang hirap di ba.

Sa laro na ito ay dapat bang sumuko. Hindi ko inaakala na makaka kuha ako ng mga pagkain na Ito dahil kami ay namamasyal Lang ni baby. Kung sinabe ko kagad na mahal kita baka sakaling naging tayo pa Followers.

Kung alam mo lang kung gano kita kamahal. Kung Ako na lang Sana nila Sharon Cuneta at Aga Mulach Facts About Kung Ako Na Lang Sana Kung Ako Na Lang Sana is a hit single of Bituin Escalante a Filipina singer and host. Mahirap pa lng masaktan lalo na kung mahal mo talaga xakahit masakit tatanggapin koalam mo mahal na mahal kita gang.

Wala kang alam sa mga pinagdaanan ko Nakatagilid ang mukha niya dahil sa sampal ko. Itetext na sana kita buti na lang at nandito ka na sabi ko sa kanya.



0 komentar: