Rabu, 25 Agustus 2021

Kahit Na Ganyan Alam Ko Yrics

Choose one of the browsed Kahit Na Ganyan Ka Alam Ko lyrics get the lyrics and watch the video. Alam Mo Ba Tuwing Andyan Ka Na Akoy Namumula lyrics.


Kahit Na Pdf

Kahit na ako na lang palagi Ikaw yung tama at ako ang mali Kahit na lagi kang may topak Ikaw lang ang mahal ko Kahit na ganyan ka.

Kahit na ganyan alam ko yrics. There are 60 lyrics related to Alam Mo Ba Tuwing Andyan Ka Na Akoy Namumula. Alam mo kahit ganyan ka. Kahit Ganyan Ka Alam ko kahit ganyan ka Ay mahal parin kita mah.

Alam ko kahit ganyan ka. Ko ko Ka Kaťata bro Na bebić Na dosah Na hadry. Kahit Na Ganyan Ka Lyrics by MMMJ Hazel Heidi.

Kahit na madalas tayong mag-away. Please dont forget to subscribe to our channel. Kahit Na Ganyan Ka Lyrics by MMMJ Hazel Heidi.

Ay wala na ngang ibang. Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo Naaalala ko pa dati nung una kang makita Wala ka ngang kagwapuhan na. Jan 21 2013 Kahit Na Lyrics.

Ikaw lang ang mahal ko. Kahit na ako na lang palagi Ikaw yung tama at ako ang mali Kahit na lagi kang may topak Ikaw lang ang mahal ko Kahit na ganyan ka. Kahit Na Ganyan Ka Lyrics by MMMJ Hazel.

Wala ang pag-ibig mo Giliw ko naririnig mo ang. Kahit na lagi kang nagseselos. Alam ko wala namang perpektong relasyon Kahit na minsay baliw ka ayos lang yon.

Para lang ako sayo at di. Kahit na ako na lang palagi. Tapos sasabihin mo na akoy mahal pa.

Kahit na Ganyan kaBy MMMJ-HAZEL. Na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi Pilit kong. Lyrics for Kahit Na Ganyan Ka by MM MJ feat.

Haz Heidz Kahit na madalas tayong mag-away Kahit na laging mayroong tampuhan Kahit na lagi kang nagseselos Ikaw lang ang mahal ko. Kahit na laging mayroong tampuhan. Kahit na ako na lang palagi Ikaw yung tama at ako ang mali Kahit na lagi kang may topak Ikaw lang ang mahal ko Kahit na ganyan ka.

Kahit Ganyan Ka Lyrics. Kahit na ganyan parati ang iyong ugali ay handa ko yan tiisin Dahil para sakin ikay natatangi mamahalin Kasi alam ko naman na laging tinotoyo kalang Nagsusungit kahit parang wala namang dahilan Galit galitan at naiinis pa Gets ko na kasi yung lambing ko namimiss. Kaya wag ka nang magtampo.

Pero di parin susuko dahil sa mahal kita. Kahit Na Ganyan Ka lyrics Kahit na madalas tayong mag-away Kahit na laging mayroong tampuhan Kahit na lagi kang nagseselos Ikaw lang ang mahal ko. Tila ba nawawala na ang pagmamahalan.

Alam ko wala namang perpektong relasyon Kahit na minsay baliw ka ayos lang yon. Alam mo kahit ganyan ka Ay mahal parin kita mahal parin kita Alam mo kahit ganyan ka Ay wala na ngang ibang Pwedeng pumalit sayo Kaya wag ka nang magtampo Lika dito ka sa tabi ko Dahil di ako papayag na Di kita katabi sa gabing to Mahal Simula nung dumating ka Alam mo na wala ng ibang hiniling pa What kahit may pag-ka praning ka. Kahit Na Ganyan Ka Lyrics MM MJ.

Kahit na madalas tayong mag-away Kahit na laging mayroong tampuhan Kahit na lagi kang nagseselos Ikaw lang ang mahal ko. Lyrics for Kahit na ganyan ka by Yzkk. Dahil di ako papayag na.

Eb F Kahit ganyan ka sa puso koy wala ng iba F WALA NG IBA Wala ng iba Chorus Outro B Gm alam ko wala namang perpektong relasyon E F Kahit na minsay baliw ka ayos lang yun. Alam mo kahit ganyan ka Alam mo kahit ganyan ka Alam mo kahit ganyan ka Ay mahal parin kita Mahal. Sana pag-ibig natin habang buhay Kailan man hindi na magbabago Ikaw lang ang mahal ko.

Kahit na laging mayroong tampuhan. Kaya wag ka nang magtampo. Read Kahit na Ganyan ka from the story Song Lyrics by Bianca_ace15 Raquel Esguerra with 1141 reads.

Nilalabanan ang nakaraan Ngunit di manalo dahil. Ikaw lang ang mahal ko. Ikaw yung tama at ako ang mali.

Kahit Na Ganyan Ka Lyrics MM MJ feat. Repablikan - Kahit di na tayo lyrics. Lika dito ka sa tabi ko.

Kahit na lagi kang nagseselos. Deutsch English Español Français Hungarian Italiano Nederlands Polski Português Brasil Română Svenska Türkçe Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어. Kahit Na Ganyan Ka.

Gustung-gusto ko pa rin na mapa-sa. Alam ko wala namang perpektong relasyon. Ikaw lang ang mahal ko.

There are 60 lyrics related to Kahit Na Ganyan Ka Alam Ko. Kahit di na tayo. Ikaw lang ang mahal ko whoa Kahit na ako na lang palagi Ikaw yung tama at ako ang mali Kahit na lagi kang may topak Ikaw lang ang mahal ko Kahit na ganyan ka alam ko Wala namang perpektong relasyon Kahit na minsay baliw ka ayos lang yon Sana nga pag-ibig natin habangbuhay Kailanman hindi na magbabago Ikaw lang ang.

Kahit na ako na lang palagi. Kahit na lagi kang may topak. Jr Crown Thome Kath Lyrics.

Alam ko wala namang perpektong relasyon Kahit na minsay baliw. Ikaw lang ang mahal ko Kahit na ako na lang palagi Ikaw yung tama at ako ang mali Kahit na lagi kang may topak Ikaw lang ang mahal ko Kahit na ganyan ka Alam ko wala namang perpektong relasyon Kahit na minsay baliw ka ayos lang yon. At kahit na akoy masaktan.

Wala nang kiss pati gudnight kapag hinahatid ka. Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayoNaaalala mo ba dati nung una kang makita diba. Kahit na ako na lang palagi Ikaw yung tama at ako ang mali Kahit na lagi kang may topak Ikaw lang ang mahal ko Kahit na ganyan ka.

There are 60 lyrics related to Kahit Ganyan. Kahit na madalas tayong mag-away Kahit na laging mayroong tampuhan Kahit na lagi kang nagseselos. Ay wala na ngang ibang.

May 16 2021 by iwalyzy. Lika dito ka sa tabi ko. Browse for Alam Mo Ba Tuwing Andyan Ka Na Akoy Namumula song lyrics by entered search phrase.

Kahit na lagi kang nagagalit Kahit na ang utak moy makitid Kahit na minsay pinapaiyak mo ako Ikaw lang ang gusto ko. Ay mahal parin kita mahal parin kita Alam mo kahit ganyan ka. Jr Crown Kahit Ganyan Ka lyrics.

Kahit na marami diyang iba Kahit. Wala ka ngang kagwapuhan na maipakita Inaasar ka na kulang ka sa bitamina At mukha mo daw nasabugan pa ng dinamitaPero kahit na pangit bakit ba. Kahit na madalas tayong mag-away.

Alam ko wala namang perpektong relasyon Kahit na minsay baliw ka ayos lang yon. Kahit na lagi kang may topak Ikaw lang ang mahal ko Kahit na ganyan ka. Baby girl alam mo ba akoy nahihirapan na.

Na kopni to Na plech. Sana pag-ibig natin habang buhay Kailan man hindi na magbabago Ikaw lang ang mahal ko. Choose one of the browsed Alam Mo Ba Tuwing Andyan Ka Na Akoy Namumula lyrics get the lyrics and watch the video.

Ay mahal parin kita mahal parin kita Alam mo kahit ganyan ka. Kahit na minsay paulit-ulit na Pag-ibig ko sayoy hindi mawawala Kahit na ano pang sabihin nila Ikaw lang ang mahal ko Kahit na ganyan ka. Pagsamo ko sanay pakinggan mo CHORUS.


Jpeg Lyrics Lyrics On The Go Page 36


0 komentar: