Senin, 09 Agustus 2021

Alam Mo Yung Ano Jokes

It was a two day joke delivery for my friend in college. Inilabas ng matanda yung titi niya nagulat si Boy Bastos dahil putangna pare kasing laki ng dalawang brasong pinagdikit yung tite ng matandang unano.


Pin On Love Quotes

16 votes 26 comments.

Alam mo yung ano jokes. Contextual translation of alam mo yung masakit into English. The culprit of this joke prefers to be anonymous _____ Alam mo ba na bawal mag-gupit ng kuko sa gabi Bakit. Nyx thomas January 28 2017.

Dalawang TANA Isang araw nag-uusap yung dalawang mag-kaibigan si Joey at si Mark. Ale pabili po ng guyabanoTindera. Alam mo yung pusa namin kahit nakalagay sa lamesa at walang takip ang ulam namin hindi kinakain.

Kasi yung mga taong nakakalakad nilulumpo niya. Walang kama at bintana. Tawa naman tayopost your jokes here.

Yung mga kamao mo ganyan kalaki yung ulo nung etits ng matanda. Si Arnold Schwarzenegger JUAN. Day kung pagbibigyan mo ako at hindi ka magsosombong sa ate mo tataasan ko suweldo mo.

Isa pang tanong mo ng guyabano iisteplerin ko na yang bibig moKinabukasan. Roosters dont lay eggs. Most importantly laughing for 10 to 15 minutes can let you burn up to 40 calories.

Ano ba ang ulam nyo. Hinahanap ko yung libreng asukal. Alam mo yung masarap sa kape.

Di totoo yan pareang sinabi ko malapit ka ng TULIIN PEDRO. Alam mo namang mahina ako sa math. March 20 2010.

Crust kasi kita eh. Ale pabili po ng guyabanoTindera. The elephant in the refrigerator is also another long joke.

Anong panulat ang gamit mo. Healthy laughter can help in burning calories. Ang tipid ng lolo mo pare pero wala yan sa lolo ko kasi alam mo ba nung nag-aaral pa yun nakakapagtira pa sya ng apat na piso galing sa limang piso nyang baon.

Ano daw di ko nagets. Akala ko binuko mo na ako eh buLag at duLing magsusuntukan. Alam mo yung feeling na lagi kang may kaibigan.

Alam mo yung jokes. Kape Joke 4 Hashtag Hugot kape nga miss yung matapang. Superman was feeling bored after a long break of crime fighting wanted to go out party so he called Batman to ask if he wanted to go to a.

Bkt aq lalaBas eh daLawa kau. Bakit ganito room ko. Engel January 28 2017.

Lumabas ka dyanwag kang mgtago sa diLim. Because you are an explosion of beauty. Anak matalino ka daw sa Math sabi ng titser mo.

Pare ano yung nababalitaan ko na sinabi mo sa syota ko na SUPOT ako JUAN. Hindi na nakahindi si Boy Bastos dahil naunahan na siya ng matanda. The doctor is the mans father and the boys grandfather.

Magsyota sa motel. Yung kaya kang ipaglaban Kape Joke 5 Mag-ama Anak. Batman jokes Clean and funny jokes about Batman in Q A format enjoy.

Tol Ano bang hinahanap mo diyan sa supot ng 3-in-1 coffee. I saw Batman shampoo in the local supermarket. Eh yung maKAPEling ka.

Human translations with examples. Hay naku ano ba yang mga lolo nyo mga gastador ang luluho naman alam nyo ba yung lolo ko nung nag-aaral pa yun hindi yun nagastos kahit piso. They are all rushed to the hospital and the doctor says I cant operate on him hes my son.

O sige patutunayan. What pen did you use. Sige kunwari binigyan kita ng 5 apples and 3 grapes ano ang sagot mo.

Tay Anong English ng Kape Tatay. Even more laughter also acts as a cheat sheet when it comes to getting a toned stomach. Mommy he asked Ito ba ang utak ko Hindi pa ngayon anak hindi pa she replied.

Kanina ka pa silip nang silip diyan. When the punchline came tumba kami lahat. Best part nagtatampo i know too alam mo yun do you know.

Isang probinsiyano nag-rent ng room sa hotel PROBINSIYANO. Lalabo ang mata mo. Drop mona yan dito sirain natin araw ng isat isa.

Pare ano gagawin mo kapag may naka-usap kang tao na mukhang puwet. Maganda ang mga jokes. Tigidigtigidigtigidig Killer Joke 2 Ano ang pinkamatandang Isda.

Start na ko ha. ALAM MO BA YUNG alam mo ba yung joke. Akala ko Coffee Tatay.

Jere February 13 2017. I need more corny jokes. It means watching a 90-minute comic movie can help you to burn up to 240 calories with ease.

Ale pabili po ng guyabanoTindera. 3 in 1 Anak. Sinong idol mong artista PEDRO.

Tumuwad si Boy Bastos. Alam mo yung kapitbahay naming napaka manyakis. Sinabi ng hindi ako nagtitinda ng guyabano ang kulit mo rin eh no.

Yung kaibigan mo doon ay anak ko rin. Alam mo Mark talagang napaka-bobo ng boy naming si Pedro. Iyan ay confidential Isang tatlong taong gulang na lalaki was examining his testicles habang naliligo.

Tinanong siya bakit sisiw yung dinala niya Ano sagot ni Juan. Maniniwala ka ba na yung mga taong lumpo eh napapalakad niya. Lababo 46 Technical Engineer as shared by Kyrie 24.

Mas magaling ang Tatay ko. Bukas na bukas din ipakilala mo ako ha. Cofee kung walang sugar.

Narinig ang sinabi ni Girl 1 AY TE ALAM MO YUNG JOKE. Sige nga spell mo. Alam mo bang ang galing-galing ng Tatay ko.

May problem ka or may pinagdaraanan ka parang hindi mo siya poproblemahin pag andoon ang Dabarkads. Lam Mo Yung Ano - SGT Jokes. Topic of Interest.

A man his wife and their son are in a car accident. Theres a variation that goes as follows. Like us on Facebook for more updates and uploads.

Sige tol ipagdikit mo yung mga braso mo. 20 Funny Jokes That Will Surely Make You Laugh Hard. Ang dilim kaya Jerry S.

Gulay lang ang tinda ko wala nga akong guyabanoSumunod na arawBata. Sumasabog kasi kagandahan mo. Alam ko probinsiyano lang ako kaya huwag mo akong lokohin.

Yung mysterious lola na sumkaya ng bus na may dalang bayong bibili ka ba 3. IDI WUW March 26 2017. Stream Batman joke time - Batangenyo SUPER COMEDYmp3 by dj noiz from desktop or your mobile device.

Sinisiguro ko sa iyo mas bobo yung boy naming si Jose. A cowboy rides into town on Friday. Hindi mo mararamdaman na may pinagdaraanan ka because of them.

Eh di bibigyan ko ng brief at i-u-upo ko yung mukha niya sa silya. Abangan na lang natin sa balita kung magkano. Are you a bomb.


Pin On Kiligbabes Jokes


0 komentar: