Minggu, 29 Agustus 2021

Alam Ko Na Wala Sa Usapan To Misis

Ang pangalan ko ay Melo at 10 years na kami kasal ng misis kong si sarah may 1 kaming anak na lalaki 5 years old 35 yo ako mejo may katabaan 55 ang taas ang misis ko naming si sarah ay 30 yo 55 parang model napaka seksi at ang puti parang walang anak ang pangangatawan lagging mabango Masaya ang pagsasama namin masasabi kong sa tagal naming nagsasama ay mas lalo lang tumitindi ang. Hindi naman yan one or the other brother.


Chick Com Filipino Bully The

Ngayun medyo talagang kinabahan na ako.

Alam ko na wala sa usapan to misis. Shinare Si Misis. Bat ka na nga magmaang-maangan pa. Wala sa kin yong wala sila sa kin ikaw lang ang mahal ko.

Wala na sa school si Cherry na kadalasang naghahantay sa uwian ng dalawa niyang anak sa hapon. Miss na miss na kita. Umalis na ako sa lugar namin para magsimulang magtrabaho at ayusin ang buhay ko at nang maituwid ang kinabukasan ng pamilya ko.

Sabi ko wala at tinanong ko kung bakit. Tumagal ang 30 minutos at narinig kong bumukas ang gate at may pumasok na mga tao. Pumasok ang dalawang lalaki sa loob ng bahay at dumiretso ito sa sala na kinaroroonan noong lalaki at nang asawa ko.

I just wanna make you feel alright Pwede mo ko na tawagan anytime tonight Kapag ako ay kailangan Ill be there by your side Kung gusto mo makalimot come on lets take a ride I just wanna make you feel alright Girl dont hit me up with a bye bye now Pwede bang sabihin Na di uulitin ang Mga bagay na inamin sa isat isa Gusto ko lang malaman kung may pag asa pa Alam ko din naman maraming. Virgin ang asawa ko ng kami ay kinasalako lamang ang naging. Tatayo na sana ang asawa ko ng pigilan siya noong lalaki.

Sinabihan ko siya na alam ko ang nangyari sa kanilang dalawa. Sinabihan ko na lang sya na wala syang dapat alalahanin. Narinig ko kasi sa usap-usapan ng mga tambay sa harap ng bahay namin.

Agad ko ngang binuksan ang telebisyon at nanood ang usapan nila. Ang pangalan ko ay Melo at 10 years na kami kasal ng misis kong si sarah may 1 kaming anak na lalaki 5 years old 35 yo ako mejo may katabaan 55 ang taas ang misis ko naming si sarah ay 30 yo 55 parang model napaka seksi at ang puti parang walang anak ang pangangatawan lagging mabango. I-chika mo na lang sa akin ang mga napag-usapan nyo bilin ko sa kanya.

Halos buong araw ko pinag isipan ang ginawang kasunduan sa akin ng aking asawaAyaw na ayaw kong gawin ang sinasabi niyapero ayaw ko ring iwanan niya akodahil Una ay mahal na mahal ko ang misis kopangalawa pag nangyari iyon ay alam kong magtataka ang mga magulang niya at kung malalaman ng mga ito ang tunay na dahillan ng aming hiwalayan. Hindi ako makapaniwala sa mga nangyayari. Tumango na lang ang asawa ko dahil alam niyang wala na siyang magagawa.

Pero wala na kapag eto na. Hindi na tumawag si Cherry sa kaniya. Mabuti naman at nanood ka ng balita.

Wala siya suot ni brief alam ko at sa suot nya white na cycling short ay puro cock nya na nakikita ko. Dito kami naninirahan sa americamatagal na din kami dito. Di naiwasang mapatitig ng lumabas siya habang kumakain ako.

Ibibigay ko kung anuman ang kailangan nya. Kung alam ko lang na may pagnanasa ka sakin sana hindi na natin pinatagal pa to sabay kong nilantakan ang mapula nyang utong. Putang-ina mo Kuya Dave.

Pinapanood ko sa kanya ang video. Verse 4 Medyo matagal na rin tayong hindi nagkita Bebe Kaya ngayon alam mo ba na miss na miss na kita Syempre At di ka na dapat pang malungkot please ngumiti ka Yeah Sayo ako ay nananabik na Eh baby akoy pauwi na. Nang marinig ko ang sinabi mo ay agad kong naisip yong binasa ko sa diyaryo.

Mabuti na lang na hindi 6. Pinabuntis ko sa iba ibang lalake si misis. Wala din si Hector.

Hindi ka na malulungkot malapit na ko baby pauwi nako. May nagtetext daw sa misis ko na itigil nya na daw ang kanyang ginagawa. Sa pagsapit ng Biyernes ng hapon sinundo ni Randell ang dalawang anak na sabay ang oras nang uwi.

Pipilitin daw niyang kayanin na balikatin ang kanyang pasanin. Pero wala na kapag eto na. Alam mo naman yon eh di ba.

Kung hindi man salamat kung iuurong mo yong demanda hindi ko gagawin to para sa yo kung di gagawin ko para sa kin alam ko hindi mo gagawin to para sa alam ko wala ka ng pakialam sa tanggap ko na rin yon ngayon yong anak na lang natin susuportahan mo siya regular and kung gusto mong makita kung nakaluhod hanggang matapos. Alam ko kasi si misis ay super conserbatibo di ko nga sya na angkin nung mag syota pa kami kasi gusto nya sa unang gabi na. Kinakabahan ako sa mga pwedeng mangyari pero pinapangunahan ako ng libog.

Ang akala kong straight na straight sabik pala sa uten ko. Ngunit alam kong sa salita lang niya magagawa iyon. Sorry ng sorry si Yvonne sa kin.

Pwes hindi ko sya bibiguin. Sure I will Ilang oras na lang ay matutupad na ang plano namin. O mas mahal mong pagkalalaki mo wag mong isiping tanga ako.

Usapan nila iyong dalawa. Gusto ko sanang umuwi na lang kami sa probinsya ng mga magulang ko ngunit ayaw ng asawa ko. ProudToBePinoy kapag Miss U ang usapan.

Alam ko bubukol ang ari ni Rico sa short na binigay ko pero di ko akalain magiging bukol na bukol dahil sobra laki at taba sa bakat sa short na binigay ko. Mahigit 20 years na kaming kasal ni misis at alam ko sa lahat ng taon na pag sasama namin ay walang kumakantot sa kanya kundi ako lamang. Alam ko kasing si misis ay wala pang ibang burat na nakita maliban sa akin.

Sa lugar na lang namin ay kinakapalan ko na lang ang aking mukha sa panghihiram kapag kapos na kapos talaga kami. Ang tagal ko na ding tinitiis ang pantasya na to kaya nga kakaibang libog excitement at thrill ang nararamdaman ko. Mahal mo ba ko talaga Lord.

Tawagin nalang natin siya sa pangalang Julie ako naman ay si Joe. After 2 weeks nagtext misis ko. Baka naman gusto mo ikaw naman ang palayasin ko.

Tinanong nya kung may kilala daw akong civilian agent ng PNP. Sabi ko ay naiintindihan ko ang nangyari sa kanila at kung paano siya tinukso ni Jude.


Pin On Kiligbabes Jokes


0 komentar: