Minggu, 11 Juli 2021

Minamasdan Kita Ng Hindi Mo Alam

Minamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titingin sa akin At baka matunaw ang puso kong sabik Chorus Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng aking puso Sanay. Mahal na Mahal ka namin Sofia Beatrice Pablo From.


Samantha Mignonette Thermopolis Renaldi On Twitter Rapsodi Rhapsody Full Version Mnl48 Jkt48 Rapsodijkt48 Rhapsodymnl48

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Minamasdan kita ng hindi mo alam. Minamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong. Read NgitiRonnie Liang from the story Song Lyrics by iaammgrey iamgrey with 754 reads. Create and get 5 IQ.

Verse G Minamasdan Kita D Nang hindi mo alam Am D Pinapangarap kong ikaw. C G Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling Am At sa tuwing ikaw ay gagalaw F Ang Mundo koy tumitigil C G Para lang sa iyo ang awit ng aking puso Am F D Sanay mapansin mo rin ang lihim kong pagtingin. Mapupulang labi at matingkad mong ngiti umaabot hanggang sa langit Damang-dama sa awit ni Ronnie Liang ang akit ng.

Minamasdan kita nang hindi mo alam. To suggest a correction to the tab. G D Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling Am At sa tuwing ikaw ay gagalaw C Ang Mundo koy tumitigil G D Para lang sa iyo ang awit ng aking puso Am C D Sanay.

Minamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titinginsa akin At. Verse G Minamasdan Kita D Nang hindi mo alam Am D Pinapangarap kong ikaw ay akin Am D Mapupulang labi at Matingkad mong ngiti Am D Umaabot hanggang sa langit Am C D Huwag ka lang titingin sa akin at baka matunaw ang puso kong sabik. Verse 1 G Minamasdan kita D Nang hindi mo alam Am G Pinapangarap kong ikaw ay akin G Mapupulang labi D At matingkad mong ngiti Am G Umaabot hanggang sa langit F C Huwag ka lang titingin sa akin F D At baka matunaw ang puso kong sabik Chorus C9 G Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling Am At sa tuwing ikaw ay gagalaw F Ang mundo koy tumitigil C9 Para lang sayo G Ang awit ng.

I know we do not sudden gala no you didnt. Human translations with examples. Minamasdan kitaNang hindi mo alamPinapangarap kong ikaw ay akinMapupulang labiAt matinkad mong ngitiUmaabot hanggang sa langitHuwag ka lang titingin sa akinAt baka matunaw ang puso kong sabikChorusSa iyong ngiti akoy nahuhumalingAt sa.

Pinapangarap kong ikaw ay akin. Verse I G Minamasdan Kita D Nang hindi mo alam Am D Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi at Matingkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Am C D Huwag ka lang titingin sa akin at baka matunaw ang puso kong sabik. Chorus G D Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling Am At sa tuwing ikaw ay gagalaw C Ang.

Minamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titinginsa akin At baka matunaw ang puso kong sabik Chorus Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng. Chorus G D Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling Am. Contextual translation of minamasdan kita ng hindi mo alam into English.

Sanay mapansin mo rin ang lihim kong pagtingin. Minamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titinginsa akin At baka matunaw ang puso kong sabik Chorus Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng aking puso Sanay mapansin mo rin Ang lihim kong pagtingin Minamahal kita. Human translations with examples.

G D Minamahal kita ng di mo alam Am G Huwag ka sanang magagalit G D Tinamaan yata talaga ang aking puso Am G Na dati ay akala koy. I know we do not sudden gala no you didnt. Minamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titingin sa akin At baka matunaw ang puso kong sabik Chorus Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng aking puso Sanay.

Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. Sanay mapansin mo rin ang lihim kong pagtingin. Contextual translation of minamasdan kita nang hindi mo alam into English.

Minamahal kita ng di mo alam Huwag ka sanang magagalit Tinamaan yata talaga ang aking puso Na datiy akala koy manhid Hindi pa rin makalapit inuunahan ng kaba sa aking dibdib Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay lalapit ang mundo koy tumitigil Ang pangalan mo sinisigaw ng puso Sanay madama mo rin ang lihim kong pagtingin Sa. Minamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titingin sa akin At baka matunaw ang puso kong sabik Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng aking puso Sanay mapansin mo rin. Original key is 12 step higher G Intro.

G-Em-G-Em-G Minamasdan kita D Nang hindi mo alam Am G Pinapangarap kong ikaw ay akin G D Mapupulang labi at matingkad mong ngiti Am G Umaabot hanggang sa langit F C Huwag ka lang titingin sa. Minamasdan Kita D Nang hindi mo alam Am D Pinapangarap kong ikaw ay akin Am D Mapupulang labi at Matingkad mong ngiti Am D Umaabot hanggang sa langit Am C D Huwag ka lang titingin sa akin at baka matunaw ang puso kong sabik. Minamasdan kitaNang hindi mo alamPinapangarap kong ikaw ay akinMapupulang labiAt matinkad mong ngitiUmaabot hanggang sa langitHuwag ka lang titingin sa akinAt baka matunaw ang puso kong sabikChorusSa iyong ngiti akoy nahuhumalingAt sa.


Song Lyrics Ngiti Minamasdan Kita Nang Hindi Mo Alam Facebook


0 komentar: