Selasa, 20 Juli 2021

Hindi Ko Alam Kung Nasaan Siya Translate In English

HERE are many translated example sentences containing HINDI NILA ALAM - tagalog-english. Contextual translation of kung nasaan ako into English.


He Has No Clue In Tagalog Translation

Kung ang sinuman ay sumasamba sa Diyos at ginagawa ang kaniyang kalooban siya ang dinirinig ng Diyos.

Hindi ko alam kung nasaan siya translate in english. HERE are many translated example sentences containing HINDI KO ALAM KUNG PAANO - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. See also the Tagalog word ewan. Gayunman ay iminulat niya ang aking mga mata.

Hi where i am where am i where she was where i am now where they are. I know what you did. New slang shortcut for Alám nyo na.

Hindi na pwedeng mamili. Alam kong mahalaga ang pagkain ng gulay pero ayaw ko ang mga ito. I dont know translation in English-Tagalog dictionary.

Hindi ko alam kun g nasaan iyan. I dunno i dont know i dont know i had no idea. Hindi nagsasalita ang mga magulang ko sa Ingles.

John 142 He brought him to Jesus. I know how much money I have. Translations in context of HINDI KO ALAM KUNG PAANO in tagalog-english.

Hindi ninyo alam kung saan siya nanggaling. 32 Sa pasimula pa ng panahon ay hindi pa narinig na. 31 Alam natin na hindi dinirinig ng Diyos ang mga makasalanan.

90 And he who feeds you or clothes you or gives you money shall in nowise alose his reward. Bakit ako ba ang tagapagbantay niya 10 Sinabi ng Panginoon kay Cain Ano ang iyong ginawa. Human translations with examples.

I know what you mean. Tl Hindi ko alam kung nasaan iyan. Definition of the Tagalog word kung in English with 127 example sentences and audio.

33 Kung ang taong. We cant stay longer. 32 Simula pa noon wala pang nabalitaang sinuman na nagpagaling ng mga mata ng isang ipinanganak na bulag.

Human translations with examples. Gee Nelson I dont know what you are getting at. HERE are many translated example sentences containing HINDI NIYA ALAM KUNG PAANO - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations.

Nagsabat ako dayon nga ang utod nga si Edmundo pero wala ako sing ideya kon paano sia makita. Hindi ko alam kung paano siya nakakasalita nang may sagarilyo sa bunganga. Alam ko ang gusto mong sabihin.

Hindi ninyo alam kung saan siya galing pero siya ang nagpagaling ng mga mata ko. Marcos 1021 Tiningnan siya ni Jesus at inibig siya. Nauunawaan naiintindihan namamalayan nararamdaman nadarama.

En I dont know if I have enough money. 30 Sumagot ang lalaki at sinabi sa kanila. See Also in English.

Translations in context of NASAAN NA KAYO in tagalog-english. Hindi na po kami makapagtatagal. Bastat alam ng aking ina kung nasaan ako at na akoy pauwi na OK siya sabi ng isang tin-edyer.

Alam mo kilala makilala maalaman kilalanin. Hi where i am where is he where she was where they are as is where is. I know the answer to your question.

Bengali Vietnamese Malay Thai Korean Japanese Hindi Turkish Polish. Alam ko ang sagot sa iyong tanong. Contextual translation of hindi ko alam kung asan siya into English.

Translations in context of HINDI KO ALAM KUNG PAANO KO in tagalog-english. Kung hindi destined na mapunta ng langit ang mga pastor na yan then i doubt na malalaman nila yan. 9 Pagkatapos nagtanong ang Panginoon kay Cain Nasaan ang kapatid mo Sumagot si Cain Ewan ko hindi ko alam kung nasaan siya.

Naku naman Nelson hindi ko alam kung ano ang gusto mong ipahiwatig. HERE are many translated example sentences containing HINDI KO ALAM KUNG PAANO KO - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Tunay na ito ay kamangha-manghang bagay.

Ang paalaala na kapag hindi ko na alam ang gagawin hindi ako dapat mag. I dunno i dont know i dont know i had no idea. Definition for the Tagalog word kung.

En I dont know her. 31 Alam nating ang Diyos ay hindi nakikinig sa mga makasalanan at siya ay nakikinig sa sumasamba sa kanya at gumagawa ng kalooban niya. Sinabi ko agad na si Edmundo pero hindi ko alam kung nasaan siya ngayon.

Contextual translation of hindi ko alam kung kilan siya babalik into English. Hindi ko alám. Alam ko kung magkano ang pera ko.

My parents dont speak English. Kasi di naman para sa lahat ang information na yan. I dont understand how he can speak with a cigarette in his mouth.

Kilala talos batid tanto talastas tatap tarok taho. Translations in context of HINDI NILA ALAM in tagalog-english. Alám pang-uri.

Its no longer possible to go shopping. Its no longer possible. Ang dugo ng kapatid moʼy parang tinig na nagmamakaawa na parusahan ko ang taong pumatay sa kanya.

HERE are many translated example sentences containing NASAAN NA KAYO - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Contextual translation of kung nasaan siya into English. Hindi wala hindi masyado hindi lubha.

Hindi na siya gaanong nagsasalita at kapag. Nature aware known knowledge understanding. Filipino Tagalog language translation for the meaning of the word kung in the Tagalog Dictionary.

Sa palagay ko ang dapat sumagot diyan eh yung mga pastor ng ibat ibang iglesia para malaman natin kung talagang totoo sila. Tl Hindi ko alam kung bakit ang saya-saya ko sa araw na ito. Alam ko ang ginawa mo.

Translations in context of HINDI NIYA ALAM KUNG PAANO in tagalog-english. Human translations with examples. Now you all know.

He wasnt talking as much anymore and when I asked if he was OK he just said No and walked away. 90 At siya na magpapakain sa inyo o magdaramit sa inyo o magbibigay sa inyo ng salapi ay hindi amawawalan ng kanyang gantimpala. Human translations with examples.


2


0 komentar: