Sabtu, 17 Juli 2021

Hindi Ko Alam Bakit Mahal

Mahal mo ng buo at mahal mo ng totoo. Hindi ko lubos maisip lahat ng nangyari bago ka dalhin sa hospital nangako ka saken nag promise ka saken na mag papagaling ka.


Pin On Hugot Patama Quotes Collection

Hindi ko alam pano uumpisahan to hindi ko alam ano pang mga susunod hindi ko alam pano ulet babangon hindi ko alam kung anong gagawin ko.

Hindi ko alam bakit mahal. Kahit na alam ko na hindi naman talaga ako yung gusto mo. Ang hirap mag-isiphindi dahil wala kang maisip kung di dahil sa sobrang daming dahilan kung bakit ko sya mahal hindi ko alam kung ano sasabihin ko. Nung una ako tinanong ng bestfriend ko kung bakit mahal ko si Mote kohindi ako makasagot.

I didnt even believe in forever. Human translations with examples. Kung bakit ang swerte swerte ko sayo.

Sabi ko na lang sa sarili ko oo sino bang hindi sasaya dun. Say Go ng boyfriend mo Dng hindi mo m Bmaintindih Aan. Paglalarawan ni Kathleen Peterson.

Hindi ko alam kung bakit ka ganyan. D Hindi na da Apat pag-us Bmapan p. Bakit kase ngayon pa.

Sarili San ako nagkamali Bakit sa iyo pa nagkagusto Parang. Maraming mga bagay na sa akiy hindi ko alam kung bakit ko pang pilit iniisip. Gago Minura kita kasi kailanman di mo naman ako kayang mahalin Minura kita kasi ang tanga mo para di ako pansinin Ngayon ako itong nagpapakatanga kapapantasya sayo.

Hindi ko alam kung bakit o panong nangyari ang lahat ng bagay na to. Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal. Mahal kita mahal kita Hindi to bola Sumagot ka naman wag lang Ewan Sana naman itigil mo na yang Kakasabi ng ewan at anong bola na naman yan Bakit ba ganyan dalagay di alam Na ang ewan ay katulad na rin ng oong inaasam Mahal kita mahal kita Hindi to bola Ngumiti ka man lang sana Akoy nasa langit na Mahal kita mahal kita Hindi to bola.

Gusto kong tawagan ka ipaalam sa iyo na mamamatay na ako. Hindi ko alam TONI. Iniisip kung bakit ba hindi tayo kung bakit siya ang mahal mo.

Oh bakit ngayon Bat hindi pa noon. Nagyakap kami at sinabi sa isat isa na Mahal kita. Tayo ay di magkikita makakaya ko ba yon.

Mahal mo pa ba. I dunno i dont know ayayaten ka i dont know. Sa tuwing nagiging okay tayo yung tipong bumabalik tayo sa dating tayo na masaya sweet makulit bigla na lang may darating na problema.

Hambog Alaala Nalang Lyrics. Bakit mo ko mahal LORENZ. I dont know i do not know why.

Hindi ko akalain Oh bakit ganito Akoy nalilito Oh bakit ngayon Bat hindi pa noon. Hindi mo alam LORENZ. Di naman kita sasaktan.

Bakit iniwan mo kame tatay. Parokya Ni Edgar - Halaga lyrics. Ngunit di bale na bastat malaman mo na.

Contextual translation of hindi ko alam kung bakit mahal pa kita into English. Kinabukasan agad kitang dinalaw. Ngunit ito ang desisyon ng tadhana at may kapal.

Pero hindi mo rin naman ako hiningan ng paliwanag e. Pag dalaw ko malakas ka pa. Sa paghiga ko sa aking kama iniisip ko kung masaya ka ba.

Mahirap kausapin at di pa namamansin. Mahal mo ako sa kadahilang alam hindi kita sasaktan Mahal mo ako dahil alam ibibigay ko lahat sa iyo Na susungkitin ko ang mga tala sa kalangitan para magdulot ng ngiti sa labi mo Na isusulat kita ng tula kung saan ikaw ay isang perpektong nilalang-- Yun lang pala ang habol mo. Aaminin ko ako ay dumaranas ng emotional stress.

Hanggang ngayon ba siya parin yung inaantay mo. Minsan kasi nagtataka lang talaga ko. Katatapos lang namin magdasal ng nanay ko nang gabing iyon.

Alam ko naman kasi sa sarili kong hindi ako ganun kabait minsan mahirap akong pakisamahan mahirap din akong mahalin nakakainis ugali ko pero bakit sa kabila ng lahat ng yun binigyan parin. Kung masaya ka na mahal mo siya at mahal ka niya. Mahal kita mahal kita hindi ito bola.

Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na to. Im so high Maybe its the Hindi that has gotten in me. Amber Cheney Alabama USA.

An ka bang ganya Bmn A D Hindi mo Aba alam na w Bmalang. Na kung saan wala ka kaya kulang kulang ako. APO Hiking Society Lyrics.

Dahil di ko alam kung paano na kapag wala na ang lahat pag hindi ka na makikitang muli. Bakit nga ba mahal kita Kahit di pinapansin ang damdamin ko Hindi mo man ako mahal Heto pa rin ako Nagmamahal ng tapat sayo Bakit nga ba mahal kita Kahit na may mahal ka nang iba Bat baliw na baliw ako sayo Hanggang kaylan ako magtitiis O bakit nga ba mahal kita. Isat isasobrang saya kopero yung saya ko at kilig ko napalitan lang pala ng sakit kasi Hindi ine expect na wla pala syang feelings sakinfriend lang pala kami ang sakit sobrang sakit Hindi ko alam kung bakit ko pa sya iniibig kung sakit lang pala ang kapalithanggang sa Hindi ko na maramdaman ang aking sarili lagi ko nalang inaaway yung mga friends kobad mode ako.

Kaya sige na iwan mo na ko bakit ba minamahal mo pa ko Chorus. Ngumiti ka man lang sana akoy nasa langit na. Ginagawa ko yung best ko para manatili ka sakin.

Gusto kong marinig ang galit mo sa kin na hindi ko narinig noong iwan kita. Contextual translation of hindi ko alam bakit mahal na kita into English. Mag iisang buwan na o higit pa ang ganitong kalagayan.

Di alam kung kaya pa Bakit sa iyo pa nagkagusto Parang. At nag uugat ito sa napakadaming aspeto ng aking buhay. Hindi ko alam kung paano mo natitiis na hindi ako pansinin habang ito ako iniisip ka sa bawat sandali.

Kadalasan wala nang reasons yun kasi despite of hisher imperfections mahal mo pa rin cia tanggap mo pa rin kung ano cia at kung magiging ano pa cia sa hinaharap. Hindi ko Alam Kung Bakit Ako Naroon. Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon.

Alam ko naman na akoy isang hamak lang na kaibigan At hinding hindi mapapasayo kailanman Alam mo ba kung bakit hindi ako nagbabago. Nang hawakan ko ang seradura pumasok ang isang malakas na kutob sa isipan ko na. Ang saya-saya namin dito eh Sadyang marami ang nalulungkot sa biglaang pagpanaw ni Mahal lalo na at marami ang naantig ang puso sa ginawa nitong pagtulong.

Sa mga sandaling ito hindi ko maikubli ang kalungkutang aking nararanasan ngayon. Kaya hindi ito na ang huli. Hindi ko na alam kung sinusubok lang ba tayo o pinipigilan tayo.

Pero noong nagkasakit ako at alam kong mamamatay na ako ikaw ang unang taong naiisip ko e. It just hit me. Hindi ko alam kung bakit pero parang ayaw yata ng universe na magsama tayong dalawa.

Human translations with examples. Di mo ba alam akoy nasasaktan. Pagkatapos ay nagpunta ako sa kuwarto ko.

Mahal kita mahal kita hindi. Sabi nga nila nararamdaman mong mahal mo na ang isang tao kung hindi mo na ma-explain kung bakit mo cia mahal. Hindi ko alam kung ano ang pakiramdam.

Naiisip ko siguro hindi mo na rin ako mahal. Bula ikay naglaho Bakit ikaw pa ang napili Ngayon.


House Of Pick Up Lines Pick Up Lines Sticky Notes Lets Try


0 komentar: