Minggu, 25 Juli 2021

Di Alam Kung Bakit

Bakit kung sino pa ang syang marunong magmahal Ay syang madalas maiwan nang di alam ang dahilan. Di ko alam kung bakit siya sa tuwing iniisip kitay ganito iniisip kitay ganito Ang nadarama ko pano kung tuluyang iwan mo ako anong dahilan bakit ka lumayo papano nato.


Pin On Test

Hindi ko alam kung bakit ko nasabi yun.

Di alam kung bakit. Hindi alam kung ano ba ang nadudulot dulot nito pero mahal kita Hindi ka naman gwapo. Hindi ko alam kung bakit ka ganyan Mahirap kausapin at di pa namamansin Di mo ba alam akoy nasasaktan Ngunit di bale na bastat malaman mo na. Okey sige na okey na baka hinahanap mo na ko samin Sige ingat ka shit.

Bakit kung sino pa ang syang marunong magmahal Ay syang madalas maiwan nang di alam ang dahilan. Lyrics of DI KO ALAM by Geca Morales. At bakit ba pagnagsawa na ako Biglang ayoko na At ngayon di pa rin alam Kung bat tayo nandito Pwede bang itigil muna Ang pag-ikot ng mundo Lumiwanag ang buwan San juan Di ko na nasasakyan Ang lahat ng bagay ay gumuguhit Na lang saking lalamunan Ewan mo at ewan natin Sinong may pakana At bakit ba tumilapon ang Gintong alak dyan sa paligid mo.

Konting hindi mo napatay ang ilaw sa CR magsspeech na kung bakit wala kang silbi. CHORUS Di ko di ko di ko di ko alam Kung bakit bakit bakit oh bakit ikaw Hindi ko di ko di ko di ko alam Walang. Si Miggy pala Dad ang anak ko.

Ang chaka mo Sabi ng barkada Paki nila wag na lang daw sana Mahal kita Ngunit sabi ng pusoy oo oo. Di ko alam kung bakit nagtatanong. Dadalawin ka talaga namin para ipakita ang apo mo at mapiktyuran ko kayo kase sabi ko sa asawa ko at kay Mommy na baka di ko maabutan.

Hindi mo man siya nabuhat pero paglaki niya ikukuwento ko lang lahat ng. Di ko na kaya dahil na baon na sa utang. Ngunit ito ang desisyon ng tadhana at may kapal.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Hindi alam kung bakit ako nahuhulog hulog sayo. Translations in context of KO ALAM KUNG BAKIT NILA in tagalog-english.

Di ko alam kung bakit nagtatanong Nahihirapan ang isip at nalilito Mahal mo rin ba ako. I do not know why i am thinking of you. Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon.

Na na na Tinatanong sa langit kung bakit ba ako sayoy naakit Pilit man lumayo at di na lumapit Pero bat sayoy nahuhulog nang labis Hindi mo naman binigyan ng motibo man lang Para lang ay alam ko kung hanggang saan ba Magpaparamdam hanggang dito na lang. - Jovit Baldivino Sa lahat ng nagawa ikaw. Sabihin na ang totoo.

Di ko na kaya dahil walang mapag saluhan. Away Bati Lyrics. Hindi ko alam kung bakit ikaw ay iniisip ko.

Sanay patawarin mo dahil di ko alam kung paano paano kung ayaw mo na paano ba ang mag. Pero matagal na kitang pinatawad. Ang iyong mapaglarong damdamin naging akin ba talaga ang puso mo.

Di ko na kaya dahil wala nang mapa utang. Ngunit sabi ng pusoy oo oo pangit mo chaka mo Sabi ng barkada paki nila wag nalang daw sana mahal kita Ngunit sabi ng ppusoy oo oo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Kung alam niyo lang siguro ang impact sa mental health ng mga bata yang nagging na yan. Konting laglag ng baso speech na naman kung bakit hindi napupulot ang pera. Di pa rin alam Kung bat tayo nandito Puwede bang itigil muna Ang pag-ikot ng mundo Umiyak ang umaga Anong sinulat ni enteng at joey diyan Sa pintong salamin Di ko na mabasa Pagkat merong nagbura Ewan mo at ewan natin Sinong nagpakana.

At bakit ba tumilapon ang spoliarium Diyan sa paligid mo. Hindi ko maiwasang magtaka. Alam kong hindi ako.

Di ko alam kung bakit ang dami pa ring dds na nauuto dito kahit na maraming beses ng na fact check. Bakit di ko pa inamin Tama ganon nga di ko alam kung bakit naging ganun Pag. Hindi ko alam kung bakit ako malungkot ngayon.

Nahihirapan ang isip at nalilito. Di ko alam kung bakit ganito. Di ko alam kung bakit parang ang layo ng langit.

HERE are many translated example sentences containing KO ALAM KUNG BAKIT NILA - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Ikaw parati ang laman ng puso ko. Tila naiwanan sa kanya.

Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal. Kahit sa akin ka. Tayo ay di magkikita makakaya ko ba yon.

Hambog Alaala Nalang Lyrics. Ooh Naaalala ko ang nagdaan Kahapong lumipas na. May doppelganger pala ako sa Japan nagulat ako ng mapacheck sa messages at requests ko na puno ng DMs tungkol ditokinabahan ako nung umpisa kasi di ko alam kung bakit maraming messages.

Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo. Sayang lang ang pagmamahal na inalay ko sa yo Bakit ikaw ngayon ay biglang naglaho. Di ko alam kung bakit ang dami pa ring dds na nauuto dito kahit na maraming beses ng na fact check.

Ngunit sabi ng pusoy oo oo Ang pangit mo. Di ko na kaya dahil sagad na ng lubusan. Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na to.

Nasan ka na ba. Hindi tayo nagka abot. Isa kung nasanay na aking mundo na.

KK Palaging sinusuyo di naman alam kung bakit Parating tinotoyo malamang dahil sa akin Ang cute mo pag galit di nakaka irita Kahit na ganun ka man araw araw mahal parin. Di ko alam kung bakit lagging tanong ay bakit. Na kung saan wala ka kaya kulang kulang ako.

Hindi alam kung ano bang nadudulot dulot nito pero mahal kita Hindi ka naman gwapo. Bakit di mo maamin. Kay tagal na kitang hinahanap sobrang namimiss ko na matulog ng ikaw aking kayakap oh baby Kailan ka darating sa aking piling di ko alam hanggang kailan ko to titiisin.

Di ko talaga alam kung bakit ako. Jovit Baldivino - Paano lyrics. At ngayon Di pa rin alam Kung bat tayo nandito Puwede bang itigil muna.


H2oh Hello Funny Instagram Incoming Call Screenshot


0 komentar: