Senin, 28 Juni 2021

Di Ko Na Alam Quotes

Ang mga quotes na ito ay hiram ko lamang kay Bob Ong at hindi ko pag-aari o inaangkin. Minsan nag papanggap ka nalang para sya di masaktan.


Pin On Random

Thinking my ways to overcome this fear.

Di ko na alam quotes. Enjoy reading and share 5 famous quotes about Di Ko Na Alam with everyone. Na di makaunawa na mahal mo sya ng sobra sobra Its hard to realize and accept that the one. I adore being in her spiritual light.

There are some who can survive the infidelity and. Pero kinuha mo ang susi nito at umalis ka na lang bigla. Tang ina pagod na pagod na ko.

Huwag mong bitawan ang bagay na hindi mo kayang makitang hawak ng iba. Minsan mahirap mag sabi na di mo na sya mahal. Ipagtatangol poprotektahan Naniwala naman ako.

At kahit sabihin ng panahong iwan na kita promise hinde. DI NA KITA KAILANGAN 002hindi kita nakikita pero okay lang. Namulat na lang ako na mahal kita at hindi iyon tulad sa pag ibig mo kay Noah na biglaan na lang naglalaho.

E di masaya isang manhid at isang tanga. Ikaw ba ang tanga dahil umaasa ka pa. Ito ay sa kadahilanang salitang Ingles ang karaniwang ginagamit ng mga tao sa paghahanap sa world wide webKung kayat para mas madaling maipamahagi sa buong mundo ang isang gawa ng Pilipino Ingles ang ginawang kong pamagat para sa post na ito.

At kung alam mo na yung taong minamahal mo ay walang maisusukli na pagmamahal para sayo tigilan mo na lang. Kaya niya dinala yun kasi yun ang kaya nyang dalhin. 3rd yr student ako at isang isko sa totoo lang gusto ko na bumitaw dahil ang hirap ng walang laptop.

Masaya ko kahit wala ka sa tabi ko. I dont want to see you happy for a moment but always. Despite all the efforts and considerations made there will still be more misunderstandings doubts and problems.

Magpapansin kahit binabalewala lang nya. Paano kapag naging tayo. KAMI NA oi mare ingatan mo siya kaibigan ko yan baliw sayo wag mong lokohin mahalin mo ng totoo sapagkat yang kaibigan ko ang tanging tao na kinababaliwan ko.

Basta maghihintay ako sayo at kung di na ka babalik dahil di na sya aalis. Maghintay kahit sa wala. Hindi kita nakakausap pero okay pa rin.

Hindi ko alam gawa pala sa magnet yang sayo. I was a wreck deep inside. Kasi sa tingin komasaya ka na.

Di ko alam kung saan kailan pano ba nag umpisa ang lahat lahat lahat. Yun pala hindi na natin kailangan ng laban. Sumalangit nawa ang PUSO kong patay na patay sayo.

Ang tunay na kaibigan hindi ka sisiraan kapag nag-away kayo hindi niya ichi-chismis ang mga kahinaan mo. Ewan ko lang pero para sa akin mas importante ka lam mo kung bakit. Alam ko din na mahal mo siya pero sinabi ko sayo ang nararamdaman ko.

TAGALOG LOVE QUOTES 001dito lang ako lalo na kapag kailangan mo ako. Mahal mo naman ako Importante ba yung word na mahal. Huwag mong hawakan kung alam mong bibitawan mo lang.

Minsan inisip ko ang daya mo Hindi ka tumupad sa pangako. Ang tunay na kaibigan ay yung taong ala na alam kung paano ka sisirain pero hinding-hindi niya gagawin. This kind of guy na nakikipagusap sa iba kahit may gf na dahil pwede bumalik sayo at ulitin nya to sa ibang girls pero di ko naman nilalahat.

Hook Sittin in a corner with a phone in my ear. Mararamdaman ko na lang na masakit. Sabay sabi hanggat may luha masarap magmahal.

Kasi wala naman akong magagawa para malaman mo na mahal kita. At higit sa lahat wag siyang pa isipin na di mo na siya mahal. Aalis na lang ako ha.

Kung hindi mo mahal ang isang tao wag ka nang magpakita ng motibo para mahalin ka nya. Sana hindi na lang kita nakilala Minsan dahil close kayo akala mo kayo na. He shows me a sign.

Once the other party has committed it it is impossible for the relationship to be at its best. Kse how can i say mahal kita kung wala ka naman. Lumang cellphone pa gamit ko para mag online class madalas kailangan ko pang puntahan kaklase ko para makahiram ng laptop.

Napilitan lang ako pumayag dahil alam ko dun ka sasaya Huwag kang mangako huwag mo akong pangakuan. Tanong ko lang Babalik ka pa ba di na kasi mabuksan ng iba Pinilit kong maging bakal ang puso ko. Kaya nga kayo tinawag na kaibigan para mag-damayan hindi para mag-plastikan.

Di ko alam kung paano ie-explain pero para sa akin ang bag ng babae ay simbolo ng kanyang daigdig. Katangahan bang lumapit kahit umiiwas na sya. You see i really wanna get very.

That other woman may have entered his thoughts every now and then but only as a regret. The mere fact na nag-decide ang babae na yun ang laman at bigat ng bag niya yun ang personal nyang mundo. Kumatok ka sa puso ko pinatuloy kita.

Lurker lang ako dito ginawa ko lang tong account kasi hirap na hirap na ko. Para sakinStream in Spotify iTunes. Magkasama tayo kahit na anong laban.

Di nya ko sinagot tumulo luha ko. My tongue was handed down to me by datus and katipuneros. Betrayal is like a poison.

Mahal kita tagal na. Huwag na huwag ka hahawak kapag alam mong may hawak ka na. Even if someone already owns your heart I dont give a damn.

Though the pain is killing me I wont care at all. Palagay mo magawa ko kaya ang iwan ang isang taong. Ako rin eh di ko sinasadyang mahalin ka.

Top Di Ko Na Alam Quotes. Hindi mo alam iniwan ka nya dahil ikay nag papanggap nalang. I was the one who had his.

Tapos nagkita kayo lumapit ka sabay hirit. Pinoy Valentines Day Quotes and Tagalog Valentines Day Sayings. Tangina kakasimula pa lang.

Noon sabi mo hindi kita iiwan. I adore being with Roberta. Hirap magsabi ng kailangan kita pero nalaman ko na mas mahirap pa lang magsabi ng paalam na Malaya ka na.

Minsan pag naghihiwa ako ng onion kamatis at anu-ano pa magsspace out ako bigla di ko namamalayan na nahiwa ko na kamay ko. Ayaw ng mga tao sayo para sa kin Sabi ko paki ba nila. Pero sa tingin mo ba tatagal kapa.

Dumating lang siya alam ko na kung sinong talunan. Bob Ong Love Quotes. Though hindi ako umiiyak or skipping meals or not getting up but I was like a walking corpse.

Lagi mo tandaan na Mahal na Mahal kita. I adore being close to her talent and gifts. Kasi ok lang sa akin kahit nandiyan sha.

Sa kagustuhan kong isulat sa sariling wika ang pamagat ng post na ito ay hindi ko pa rin nagawa. May mga tao na kahit napapasaya ka kailangan mo paring iwasan. Hanggat di mo sinasabi na o bakit nandiyan ka pa.

Maligayang araw ng mga PUSO. Dahil anjan sa palagi feel mo hindi ka na niya iiwan kaya minahal mo sya dahil kala mo mahal ka na rin niya. I couldnt feel anything.

May mga bagay na kahit gusto mo ay kailangan mong bitawan. Sabi nila ang tanga ko daw kasi hinihintay pa rin kita.


Pin On Bitter Memories


0 komentar: