Sabtu, 19 Juni 2021

Di Ko Alam Ang Paglimot Sayo

Pati na ang pag-ibig mo. NANG PANGALAN MOY NALAMAN KABA ANG NADAMA.


Eyn On Twitter Aty 48

Sabi mo sa sakin ako lang ang.

Di ko alam ang paglimot sayo. Lahat ay gagawin kung para sayo Paglimot ay wala sa isipan ko Bastat ako ay mag hihintay Kung para sayo Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko Damdamin ko ay di mag babago Di ko kayang limutin ang tulad mo Sana ay malaman mo ito. Lagi kitang naiisip Maging sa king panaginip Ninanais na makita At makausap kahit saglit Umaasa na palagi Yakap at kapiling kita Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko Damdamin ko ay di mag babago Di ko kayang limutin ang tulad mo Sana ay malaman mo ito Di mo ba alam na ikaw lang sa puso ko Lahat ay gagawin kung para sayo Paglimot ay wala sa isipan ko. Laging ikaw dito sa puso ko.

Langit sa puso ang. 2x C F C C GB Walang-wala sa isip kong tayoy magkakawalay Am Em Dm7 - G Akala koy panghabang-buhay C F C C GB And nadamang pag-ibig mo ngayon ay hinahanap Am7 Em Esus - E Lahat ba ay mawawalang ganap Refrain Am AmM7 Sabi mo sa akin F C Ako lang ang siyang mahal F C Esus - E Pag-ibig mo. Laging ikaw dito sa puso ko.

Damdamin ko ay di magbabago. Mananatili ka mananatili ka Pati na ang pag-ibig mo oh di ko alam di ko alam ang paglimot sayo. Di mo ba alam na ikaw lang sa puso ko Lahat ay gagawin kung para sayo Paglimot ay wala sa isipan ko Bastat ako ay mag hihintay Kung para sayo Kapag ikaw ay kasama Langit sa puso ang nadarama At tunay na kay ligaya Ang sandaling kung mayayakap ka Umaasa na palagi Yakap at kapiling kita Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko Damdamin ko ay di mag babago Di ko.

Sana ay panaginip lang. Di mo ba alam na ikaw lang sa puso ko Lahat ay gagawin kung para sayo Paglimot ay wala sa isipan ko Bastat ako ay mag hihintay Kung para sayo Kapag ikaw ay kasama Langit sa puso ang nadarama At tunay na kay ligaya Ang sandaling kung mayayakap ka Umaasa na palagi Yakap at kapiling kita Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko Damdamin ko ay di. Yakap at kapiling kita.

Pati na ang pag-ibig mo. Pati na ang pag-ibig mo. Laging ikaw dito sa puso ko mananatili ka pati na ang pag-ibig mo di ko alam ang paglimot sayo bastat wala pa rin na papalit sa katulad mo Verse 2.

Laging ikaw dito sa puso ko. Human translations with examples. I promise ill wait.

Sana ay panaginip lang ang iyong paglisan ikaw pa rin ang aking mahal sa bawat araw at gabi ikaw pa rin ang hanap sa akin ay ikaw ang syang lahat. Contextual translation of di ko alam ang ibibigay k sayo into English. Pero kapag naiisip kita Wala akong ibang naaalala kung hindi Kung gaano mo ako napapasaya -- kung paano mo binubuo ang araw ko kapag nakikita ko yang mukha mo tuwing nginingitian mo ako sa tuwing naririnig ko mga halakhak mo.

Na papalit sa katulad mo ohhh. Di ko alam ang paglimot sayo. MAY KUNG ANO SAYO NA SAKIN DI MAPALIWANAG.

Bastat ako ay mag hihintay. Paglimot ay wala sa isipan ko. Sabi mo sa akin Ako lang ang syang mahal Pag-ibig mo ngayon ay nasaan.

Kasi kahit anong gawin ko balewala lang sayo. Hayaan nating panahon ang magpasya kung tayo ba talaga. Paglimot ay wala sa isipan ko.

If its for you. Kapag ikaw ay kasama. Laging ikaw dito sa puso ko Mananatili ka Pati na ang pag-ibig mo di ko alam ang paglimot sayo Bastat wala pa rin Na papalit sa katulad mo ohhh.

Di mo ba alam na ikaw lang sa puso ko Lahat ay gagawin kung para sayo Paglimot ay wala sa isipan ko Bastat ako ay mag hihintay Kung para sayo Kapag ikaw ay kasama Langit sa puso ang nadarama At tunay na kay ligaya Ang sandaling kung mayayakap ka. Kung Para Sayo Lyrics by Bendeatha of Salbakuta ft. Mananatili ka mananatili ka pati na ang pag-ibig mo oh di ko alam di ko alam ang paglimot sayo.

To forget is not in my mind. C - F -. Di ko kayang limutin ang tulad mo.

DI LUBOS AKALAIN NA IKAY MAKIKILALA. Nakakapagod din pala lalo na kung sya lang talaga ang gusto mo. Bastat ako ay mag hihintay.

Wendalyn huyo suggested changes to these lyrics. Laging ikaw dito sa puso ko Mananatili ka Pati na ang pag-ibig mo Di ko alam ang paglimot sayo Bastat wala pa. Na papalitsa katulad mo ohhh.

Di ko kayang limutin ang. Mananatili ka mananatili ka pati na ang pag-ibig mo oh di ko alam di ko alam ang paglimot sayo. Damdamin ko ay di mag babago.

Di ko alam ang paglimot sayo bastat wala pa rin na papalit sa katulad mo. Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko. Di ko alam ang paglimot sayo.

When were together Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko Willie Revillame. Bastat wala pa rin. Bastat wala pa rin.

Di mo ba alam na ikaw lang sa puso ko. At makausap kahit saglit. Laging ikaw dito sa puso ko.

Bastat wala pa rin. Na papalit sa katulad mo ohhh. Di ko na alam.

Di ko alam ilocano. Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko Damdamin ko ay di mag babago Di ko kayang limutin ang tulad mo Sana ay malaman mo ito Di mo ba alam na ikaw lang sa puso ko Lahat ay gagawin kung para sayo Paglimot ay wala sa isipan ko Bastat ako ay mag hihintay Kung para sayo Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko Damdamin ko ay di mag babago. Willie Revillame lyrics.

Laging ikaw dito sa puso ko Mananatili ka Pati na ang pag-ibig mo di ko alam ang paglimot sayo Bastat wala pa rin Na papalit sa katulad mo. English translation of lyrics for Kung Para Sa Yo by Willie Revillame. WALANG PATID NA SAYA SA UNANG PAGKIKITA.

Kung Para Sa Yo. Bastat wala pa rin. Pati na ang pag-ibig mo.

Jaya - Dito Sa Puso Ko. Di ko rin alam kung paano. Sana ay malaman mo ito.

Akala ko ako ang nararapat para sayo pero hindi pala. Di ko alam ang paglimot sayo. AKING NARANASAN TALAGANG KAKAIBA.

Walang-wala sa isip kong Tayoy magkakawalay Kala koy panghabang-buhay Ang nadamang pag-ibig mo Ngayon ay hinahanap Lahat ba ay mawawalang ganap. Sa langit mo ay dalhin Ang puso koy para lang sa yo Hindi ba kaibigan lang Ang turing mo sakin Sana ay malaman mo Sa yoy may pagtingin Chorus Sanay ikaw at ako. Bastat wala pa rin.

Bastat wala pa rin. Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko. 2x C F C CGB Walang-wala sa isip kong tayoy magkakawalay Am Em Dm7-G Akala koy panghabang-buhay C F C CGB And nadamang pag-ibig mo ngayon ay hinahanap Am7 Em Esus-E Lahat ba ay mawawalang ganap Refrain Am AmM7 Sabi mo sa akin F C Ako lang ang siyang mahal F C Esus-E Pag-ibig mo.

Na papalit sa katulad mo ohhh. Mananatili ka mananatili ka Pati na ang pag-ibig mo oh di ko alam di ko alam ang paglimot sayo. Di ko alam ang paglimot sayo.

NA PARA BANG AKOY NAKAKITA NG LIWANAG. Bastat wala pa rin. Dito Sa Puso Ko Jaya Intro.

Dahil gusto ko sa huli magiging tayo dahil napatunayan natin na ang pag-ibig natin ay di kayang pigilan ng tadhana. Maging sa king panaginip. Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko.

Damdamin ko ay di mag babago. Bastat wala pa rin.


Thread By Cafeyeonyua Txt Members As Your Bully Tapos Bigla Aamin Na May


0 komentar: