Jumat, 21 Mei 2021

Hindi Ko Alam Kung Sino Ang Totoo Aa Harapan Ko

Sinubukan kong ilaan sa sarili ko tong huling talata para masabi kong Uy nagawa ko kaso ilang salita pa lang binura ko na dahil agad kong napagtantong pinipigilan ko na naman ang sarili kong magsuka ng mga salita. Hindi yung perception ng tao ang dahilan Pasensya na po kayo pero mali po kayo.


ت On Twitter 156

Noong una kong malaman na may babae ka ilang ulit kong pinilit kumbinsihin ang sarili ko na hindi ito totoo - na mali ako.

Hindi ko alam kung sino ang totoo aa harapan ko. Araayyy Napahiyaw ako sa sakit ng tamaan ako ng malakas na sipa sa likod ko at sumubsob ako sa putikan. Year 2002 noon naiinis ako dahil ililipat ako ng school. Maricel Soriano in Ikaw Pa Lang Ang Minahal Vilma.

Para kasing ayoko na ituloy ung pagpunta sa trabaho niya dahil baka magmukha akong desperada at baka lalong bumaba ang tingin niya sakin. Human translations with examples. Halos mangilid na ang.

Pa ang nasabi ko sa kanyang harapan. Ako ang magsasabi kung sino o ano yung dahilan sarili namin mga sarili namin. Marahil isa ka rin sa mga taong nagagalit sa sarili na sa tuwing kinakamusta ka kung ayos ka lang ba ang isasagot mo na lamang ay Galit ako sa sarili ko o di kayay Hindi ko maintindihan ang sarili ko kung kayat paano ko ipapaliwanag sa ibang tao.

Naguguluhan ka at tila pakiramdam mo wala namang makakaunawa sayo sapagkat ikaw mismo ay panay ang. Maniniwala ba talaga ako sa kanya. Mag-Log in Sign Up.

Sana may ma advice kayo sakin kasi maga na ang mata ko. Akala ko noon totoo ang mga tsismis na iyan hanggang sa aking napag-aralan at naintindihan na ito palay isang maling. Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Bakit di mo maamin Ang iyong mapaglarong damdamin naging akin ba talaga ang puso mo Tila naiwanan sa kanya Kahit sa akin ka Hindi ko maiwasang magtaka Wag ng pahirapan Ang mga puso Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Ang hinahanap Ng iyong mga yakap Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Hindi.

Kami po ay may pinagdaraanan mas malaki po ang aming pinagdaraanan kesa sa kanila. Contextual translation of hindi mo alam kung sino yung totoo o hindi into English. Ni-siopao hindi mo ako binigyan eh dumating ka sa bahay na ito ni butong pakwan hindi mo ako napasalubungan sa akin eh kaya kung tiisin lahat pero sobra na ehhindi naman malaki hinihingi ko sayo eh konti lang alam ko kerida lang akopero pahingi naman ng konting pagmamahalkung ayaw mo ng pagmamahal atleast konsiderasyon man lang.

CHAPTER 62 FRANCESS POV. Sa totoo lang hindi ko alam kung kakayanin ko ba isubo ng buo pero kakayanin ko. Kagabi bago ako matulog bigla ko na lang naisip na magsulat para sa blog na ito.

Pasensya ka na dahil hindi ako gagawa ng anumang illegal na gawain ang aking matiim na saad Hindi ko malaman kung ano ang. Human translations with examples. Bago ako makalabas nang hospital ay marami pang ibinilin ang Doktor sa akin at hinanap ko muna si Nurse Ella at Nurse Candice para magpasalamat sa pagbabantay sa akin masyado naman siguro.

Wala namang masama diba kung. I know modified and there true it not. Hindi ko alam kung bakit ayaw nyo paniwalaan ang sinabi ko pero totoo talaga yun Dagdag ko.

Di Ko Alam Kung Saan Kailan Panu Bang Nag-umpisang Lahat Chapter One Authors note Chapter Two Chapter Three Chapter Four. Hindi ko alam kung. Napakasakit po sa totoo lang.

Shetttt shettt totoo ba talaga ang magic. Sa totoo lang pwede ko itong tapusin sa walang takot kaso dahil nga may inaasahan akong mambababasa hindi pwedeng walang dating. Tanong ko lang kung sino ang HINDI nag pa nbs ng anak.

Di sila napapagod sa pagbulong sa akin na kung talagang totoo ang pag-ibig hindi ka nito hahayaang malunod sa pagitan ng kasiguraduhan at walang katiyakan. Mabilis na lumukso ang aking dugo. Contextual translation of alam ko kung sino ang totoo at hindi into Tagalog.

Imposible naman kasi talaga YN. Ano ba talaga ang paniniwalaan ko huhuhu nandito na nga sa harap ang ebidinsiya ohh. Hindi ko alam kung ang kanyang alok ay isang tugon sa aking dasal ng isang anghel o nagbabadyang kapahamakan mula sa isang huwad na propeta.

Pinaikot-ikot sinipsip at dahan dahan na sinubo ng buo ang titi ni kuya. Masyadong malalim masyadong personal Huwag po kayong malito okay kung ano po yung sinabing kwento ni Shaina iba po yun. Bagay na hindi ko naman na iniinda.

Yong sinasabi mo kasing boyfriend mo kuno ay isang sikat na idol at isa din sa pinaka-mayaman kaya imposibleng papatol yun sa isangtulad mo Nasaktan ako sa sinabi niyang isang tulad ko pero ayos lang yun naman talaga ang tingin ng lahat sakin. Alam ko darating siya at mamahalin niya ako para sa mga taong hindi nagmahal sa akin. Nakakatawa nakakakilig at mga damdamin na hindi mo maintindihan.

Magmula nang akoy magkaisip naririnig ko na ang mga tsismis na ang sinasamba ng mga Katoliko ay Larawan Imahen at Rebulto. Di Ko Alam Kung Saan Kailan Panu Bang Nag-umpisang Lahat ni pink_nana20. Isang bagay din kung.

Marahil ay dala ng katandaan pero hindi mapagkakailang siya nga ang lalaking aking hinahanap. Hindi ko alam kung bakit pero alam kong hawig ng lalaking eto ang lalaki sa larawan na aking dala. Ang Aking Mga Kuwento.

Yung feeling na hindi mo alam kung saan patungo at kung ano ang kahihinatnan. Alam ko na ngayon ang totoong nararamdaman ko at hindi kona kailangan pang pumili sa kanilang dalawa dahil simulat sapol alam kona kung sino ang mahal ko. Hindi ko alam kung palalamigin ko lang muna o kakausapin ko na siya at pupuntahan.

Di Ko Alam Kung Saan Kailan Panu Bang Nag-umpisang Lahat Table of contents. Naramdaman ko yung kamay nya na nakahawak sa ulo ko at pilit na sinasagad ang kargada nya hanggang sa lalamunan ko. Paulit-ulit silang magbibigay ng mga dahilan kung bakit dapat na akong tumigil na sa huli ay hindi ko rin naman magawang sundin.

Hindi ko alam kung may pagkukulang ba ako kung may nagawa ba akong mali o nagsawa ka na lang talaga sa akin. Ako pa rin ang asawa karugtong ng buhay kasiping. Ang laki talaga kaya hirap na hirap ako habang naglalabas mas.

Hindi ko nga alam ang status ng relasyon namin kung may pag asa pa ba o wala. Buong araw akong nag iisip kung paano ko bubunuin ang pambayad sa ospital. July 5 2019 Pilosopong Tasyo.

Sana alam ko gising ka parin. Alam ko mahalaga ang nbs. Masarap alalahanin ang nakaraan.

Pinaglaruan ko muna yung ulo gamitang dila ko. HINDI LARAWAN ANG DIYOS KO. Sino dito hindi napa newborn screening ang anak.

Ano hong kelangan nila Ikaw po ba si Carlo Dela Cruz o Toto Kaloy tanong ko.


Facebook


0 komentar: