Selasa, 18 Mei 2021

Di Ko Alam Kung Bakit Siya Ganun In English

Balak ko talagang malaman kung ano talaga ang nangyari sa binti niya pero hindi ko muna siya tatanungin tungkol dun agad-agad. May misteryo sa pagkatao nya na gusto kong.


Kiel Privoxiuldier Twitter

Yung ginawa mo kay Pia ganun nagsimula ang Daddy mo.

Di ko alam kung bakit siya ganun in english. Bakit tuwing magkakaron ng iibigin. Sabi nga nila nararamdaman mong mahal mo na ang isang tao kung hindi mo na ma-explain kung bakit mo cia mahal. Lagi akong huli umuuwi tuwing lunch dahil mahina ako sa Math.

Yun bang lagi kang inaasar kasi ganun siya maglambing tapos pag nainis ka todo-todo ka niyang aamuhin. Natatakot lang ako na baka magaya ka sa Daddy mo. Di ko alam bakit.

Sa pag lipas ng pitong buwan nakaramdam ako ng hindi ko alam kung anxiety ba ang tawag dito pero grabe ang nararanasan ko tuwing gabi umiiyak ako ng di ko alam kung bakit wala akong maisip na dahilan para umiyak gabi gabi sabihin nanatin dahil sa pandemic. Isa ito sa mga madalas na dahilan kung bakit naghihiwalay ang mga magkasintahan. Basketball tayo hanggang sa Ayoko na pagod na ako.

Ramdam kong mahal niya ako at alam ko rin naman na mahal ko siya kaso hindi ko alam. Simula noon marami pang pagkakataon na may nakita o nalaman akong mga nag-away o naghiwalay dahil ang sinasabi ng isa e nagbago raw yung isa. Sinubukan ko muna siyang tanungin kung bakit siya irreg pero- Alam kong gusto mong malaman kung bakit talaga ako napilayan sabi niya sakin.

Parang alam ko na kung anong punto niya ngunit di ko makuhang magsalita. Di ko nga alam kung bakit ganun na lang ka-gusto ni mama si DJ. Kala ko nun tapos na kala ko.

I have written and published Tagalog and English short stories poems and essays. Di ako makatulog ngayon iniisip ko parin ang nangyari kanina. Text text nalang kami.

Adviser ko nun si Maam Delos Santos. Posted by 5 minutes ago. Ang tanong ko lang ay bakit ganun kasakit para sa ibang tao kapag nagbabago ang isang tao.

Di ko alam kung bakit. Pero nakakamatay pag naramdaman. Nagkikita man Parang di.

Ngayon ko nalaman na isa yun sa mga paraan para magkaroon ako ng mahabang pasensya sa buhay. Alam ko na sunod diyan sa. Araw-araw lagi mo siya iniisip kahit may iba na siya.

Akala ko nung una ay nadala lang siya pero nang lumaon ay naging grabe nang pagrabe ang gusto niyang gawin sa akin. Sa aking oras at ang oras ay wala lang sa kanya. Di ko alam bakit.

Hindi ko rin maintindihan pero parang. Hindi ko alam kung pakiaalamero lang ako o gusto ko lang makatulong. Grade 3 naman ako nung feeling ko ang bobo ko dahil Roman Numerals lang hindi ko alam.

Hindi ganun kasakit pakinggan. Alam mo kung bakit nagawa ko lahat ng ito. Hanggang di ko na makayanan at ako na mismo ang.

Kausapin kahit wala s mood. Tapos bigla na lang isang araw magiging mabait sayo na akala mo may nakaing kung ano at bigla na lang nagtransform. Kung bakit pinapakuha ni Joy Belmonte ng sanitary permit mga corporate worker ng QC.

I have translated a drama script and business memos English-Tagalog-English. Hindi pa umaabot ng isang linggo an aming relasyonkahit na ganunminahal ko na siya agadhindi ko alam kung bakithindi ko maipaliwanag sa sarili ko kung bakitbaka natamaan ako ni kupidopero kahapon ko lang nalaman ang lahat tungkol sa taong mahal na mahal koiyong taong mahal ko ay may mahal pala ng ibaang sakitsakit talagakahit. Bakit naman laging ganon.

Kahit piitin nang pilitin ay malabong tuparin. Sobrang mahal niya kaya si Reina. -_-Sumakay na ako kaagad sa kotse niya.

I dont understand why you have to leave. Napapasulyap ako kay DJ habang nagddrive siya. Nagmahal ako ng iba kahit alam kong mahirap.

Mukhang alam ko na kung sino ang hinahanap nito ah. Ay biglang maglalaho pag lumingon. Walang nagsasalita habang on-the-way na kami sa bahay.

Bakit mo siya hinahanap E kasi Sorry Syndiperu di ko pwedeng sabihin kung from A EN MISC at National University Manila. Si Reo Dapat Leo to pero parang ayokong gamitin at baka pagkamalan pa siyang Zodiac Sign XD ba kamo Tanong ko. May dahilan kung bakit siya saksakan ng yabang at parang walang ganang mag-aral.

Move on Di ko Alam Kung papaanoIsa akong kabit na nagkabukingan iniwan sa ere di na nagparamdam at itinapon na Parang basura. Akala ko may halimaw ng umupo doon pero oo totoo palang may halimaw talaga. Pinakawalan kita kahit alam kong di ko kaya.

Alam kong may dahilan kong bakit ganun ang inasal ni Mark kanina. Lumipas ang 2 taon hanggang txtxt nalang relasyon namin pero nangungulila talaga akong makita siya. I have completed a PhD in English Studies major in Language Applied Linguistics at University of the Philippines Diliman as well as EdD in Management at Philippine Womens University.

Kadalasan wala nang reasons yun kasi despite of hisher imperfections mahal mo pa rin cia tanggap mo pa rin kung ano cia at kung magiging ano pa cia sa hinaharap. Dahil sa mga araw na binabalewala mo ako. Hanggat nagkatrabaho na live in partner ko stop na rin ako sa pagtatrabaho.

Di pagbigay ng halaga. Malapit na eleksyon 0 comments. Hindi ko maintindihan kung bakit kailangan mo umalis.

Kahit ano ang hilingin. Kahit ano pa ang gawin. Sa pag-iisip ko di ko namalayan na nasa tapat na pala kami ng gate.

Di ko talaga siya makita eh Sabi ng kiti-kiti kong bestfriend na si Mira habang di mapakaling tumitingin sa paligid. Dati tinatanong ko kung bakit niya kami pinagdrawing ng ganun. Alam ko sa sarili ko na mahal kona siya pero di ko naman pwedeng iwan yung partner ko.

Ang alam ko broken hearted siya ngayon. Di ko talaga siya makita. Tumindig ang balahibo ko.

Hindi ko alam kung tumutulong ba ito si Rozen sa kanila dahil napansin kong halos gabi-gabi siya dito sa amin at nagdadala pa ng kung anu-anong pagkain. Biglang lumubog ang paanang parte ng kama ko. Humahanap ng tyempo para makapag-sorry.

Dito ko siya nakilala ng sobra mabait siya sobrang caring niya lahat ng gusto mo sa isang lalake nasa kanya na pero sad to say hindi siya ganun pogi nga siya wala naman siyang etits oo yung mukha niya lalake habulin siya ng mga babae sa village nila oo ganun siya sa. DUNHILL drinking buddy kami malakas uminom ang ate na ito nung una naartehan ako sa kanya pero alam ko na kung bakit siya ganunmy kakaiba din sa kanya na yung mga ibang kateamate namin ay ayaw maniwala.


Marisa Hinampas Marisahinampas Profile Pinterest


0 komentar: