Rabu, 28 April 2021

Hindi Alam Ang Gagawin Sayo

Hindi ko alam ang gagawin ko Sa tuwing ikay nagdaraan Lagi akong kinakabahan Hindi ko alam ang gagawin ko Tibok ng pusoy naghahabulan Kapag ikaw ay pinagmamasdan Giliw kung batid mo lang Ang naramdaman nung araw na kitay makita Laging nasa isip ka Di malimot ang kislap ng yong mga mata Hindi ko alam ang gagawin ko Lalapit ba ako sayo. Mo ako sa butas na gawa nya Hindi ako perpekto oo may mali rin.


My Possessive Billionaire My Possessive Billionaire Billionaire Billionaire Romance Books Country Girl Problems

Ko dahil sayo Pagkat ikaw lang ang babae na minahal ko ng Jose Julie Anne San - Bakit ngayon lyrics.

Hindi alam ang gagawin sayo. Human translations with examples. Hindi alam ang gagawin Iiwas ba o titingin Sayong kagandahan Ang kislap ng iyong mata Ay di ko na nakikita Woah Woah Woah Woah Binibigkas tanging pangalan mo Hinahanap ang mga yakap mo Pag-ibig ko bakit lumalayo. MyMemory Worlds Largest Translation Memory.

Dahil sa akala ko hindi ako iibig sayo Ikaw pala ang aakit sa puso ko. Kanina pa ko nagpapapansin Hindi ko na alam ang gagawin Ikaw na ngang nililigawan bigla mo pa kong susungitan Eh di bahala ka. I Love you po Gusto ko lang din magpasalamat sa pag support mo sakin sa bagong Journey na gusto kong mapuntahan.

Ikaw na yata binigay ng kapalaran. Ikaw ang dahilan kung bakit ako nandito sa kung nasaan ako ngayon kung anong meron ako ngayon ikaw ang dahilan nun. Pag dalaw ko malakas ka pa.

Wag mong itago ang puso mo para lang mak. It doesnt matter who hurt you or. Bastat alam mo sayo ang aking.

Alam ko ang iyong kabutihan. Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko kung wala ka. Minsan hindi ko na alam ang gagawin hindi ko pa ata kaya itong tapusin wag na wag mo ako na papa-ikutin kaya ko ba ang memorya na burahin Wala naman palang pag-asa bakit pa ba na umasa di-dalubhasa hindi nakabasa wag na magnasa sarili ang may pakana hindi nadala tingin sa wala walang pahinga nanghihina ang kinalabasan ay ako ay nagiging tanga Wala palang ibig sabihin bakit hindi pa.

Pag-ibig mo tila naglalaho. Nasasaktan ako lalo na sa mga pinagsasabi mo Yung mga salita mo na parang kutsilyo na tinutusok ako Nag sabi ka ng I love you. Napaka swerte ko dahil nakilala kita ikaw ang naging mentor ko hindi lamang sa industriyang ito kundi pati na rin sa buhay ko.

Translations in context of HINDI ALAM KUNG ANO ANG GAGAWIN in tagalog-english. Paano Kung Hindi Mo Alam Ang Gagawin Mo After Mong Magpa Good MorningFor More Videos Click This Link. Human translations with examples.

Kapag makapiling ka Hindi alam ang gagawin Iiwas ba o titingin Sayong kagandahan Ang kislap ng iyong mata. Contextual translation of gagawin ko sayo di ko alamm mo into English. Hindi ko alam kung ano ang gagawin at mararamdaman ko ngayon pero gusto ko lang yakapin ka Direk Maryo.

To all the girlsguys who have been hurt because of love. Actually kung ako ikaw hindi ko din alam ang gagawin ko hanggat walang nagaadvice sakin. Bahala Ka Lyrics.

Kaya ikaw sa susunod na magmamahal ka. Kaya ngayoy laging gulong gulo ang puso kot isipan Araw gabi ay pangarap ka at sa twinay nababalisa Dahil ba ang puso koy labis na umibig sa yo Hanggang kailan matitiis ilihim ang pag-ibig ko Chorus. Kahit minsan hindi ko na alam ang gagawin ko lagi mo sinasabi na kaya ko kasi naniniwala ka sakin.

Bat parang hindi mo naman marinig Ikay iibigin di nalang sasabihin Mararamdaman mo sa bawat sulyap At tingin ko sayo Di ko alam ang gagawin Kailan mo kaya ako papansinin Sanay dumating na ikaw ay akin Nang makapiling Matawag kang akin Nais kong malaman mo Nais kong sabihin sayo Ngunit parang di ko masabi Nandito lang di mabigkas saking labi. Dahil kung may binago siguro ako dun sa mga nagawa ko nuon baka hindi tayo ngayon. Kinabukasan agad kitang dinalaw.

I will work on it. Na yung nabibigay mo naibabalik rin sayo ng walang effort at may kusa kasi deserve mo. Bakit iniwan mo kame tatay.

Pwede palang matulog na panatag at hindi mabigat ang puso. HINDI MO RIN AKO KILALA. Simula ng makilala ka nagbago ang pananaw at saya.

Hindi ko lubos maisip lahat ng nangyari bago ka dalhin sa hospital nangako ka saken nag promise ka saken na mag papagaling ka. Contextual translation of hindi kona alam anong gagawin ko sayo into English. Bakit kase ngayon pa.

Anu ang gagawin sa utos ng damdamin Para bang hangin na kay hirap pigilin. Contextual translation of hinde ko na alam gagawin ko sayo into English. Human translations with examples.

Ayaw na ayaw ko kasi ung bigla akong naiiwan sa ere kaya kung ako yan sobrang naiinis na ako. I will do i will too yes i will i will be doing. Pwede palang gumising na alam mong hindi ka niloloko at alam mong sayo lang yung taong mahal mo.

Hindi ko alam pano uumpisahan to hindi ko alam ano pang mga susunod hindi ko alam pano ulet babangon hindi ko alam kung anong gagawin ko. Human translations with examples. Siya kesa saking alam ko yan Hindi sapat na dahilan na sawa ka.

Hindi alam kung pano mo ko tinamaan. Pero alam ko kung anong meron ka. Dahil alam mo sa sarili mo kung paano ka magmahal.

Hindi mo man lang napapansin. Hindi ko na alam ang gagawin Sinabi ko na sayo lahat ng ibig sabihin ng mga tula ko pero wala parin Alam mo bang yung pahanon na may kahawak kamay ka Nag selos ako pero sino nga ba ako para maramdaman yon. Alam mo na ang gagawin.

In love you should be prepared to face any pain or hurt. Hindi ko na alam ang gagawin ko sayo. Ok mabalik tayo sayo ang dami ko ng sinasabi eh.

Nasasaktan ako lalo na sa mga pinagsasabi mo Yung mga salita mo na parang kutsilyo na tinutusok ako Nag sabi ka ng I love you. HERE are many translated example sentences containing HINDI ALAM KUNG ANO ANG GAGAWIN - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Grabe ang pagbibigay mo sakin ng confidence.

Bigla na laman dumating nang di inaasahan. Contextual translation of hindi kona alam gagawin ko sayo into English. Hindi ko na alam ang gagawin Sinabi ko na sayo lahat ng ibig sabihin ng mga tula ko pero wala parin Alam mo bang yung pahanon na may kahawak kamay ka Nag selos ako pero sino nga ba ako para maramdaman yon.

Di mo man lang ba lilingunin. I dont know what to do with you. What will i do what should i do.

Life is like a rose a few thorns dont make it any less beautiful. Get a better translation with 4401923520 human contributions.


Pin By A On Wattpad In 2021 Wattpad Inbox Screenshot


0 komentar: