Senin, 12 April 2021

Di Mo Ba Alam Johnoy Danao

By Johnoy Danao. All credits belong to the rightful owners.


Pinoy Opm Love Songs Photos Facebook

Di ko alam ang gagawin kung mawala ka.

Di mo ba alam johnoy danao. Nadadama mo bang bumibilis ang pintig ng puso kong nagpapahiwatig Nakikita mo ba ang mga mumunting kidlat Tuwing sa hugis mo ako ay lalapat. The Artist Though debuting as a solo artist Johnoy from the year 2000 to 2004 was front man to the band Bridge. Sa pangambay di paaalipin.

Chords for Johnoy Danao - Ikaw at ako. May problema na ata sa iyo bat nalilito parin iyong puso alam mo namang kung sino ako. Di ko alam ang gagawin kung mawala ka Am D G Dm G7 Buhay koy may kahulugan tuwing akoy iyong hagkan C B7 Em A pause Umabot man sa ting huling hantungan C B7 Em A pause Kapit puso kitang hahayaan.

View All Credits 1. Yan ang utos ng chorus Ulan ulan wag ka munang lumisan Ulan ulan dalasan mo ang minsan Ulan ulan wala kaming nais puntahan. This is the voice of Johnoy Danao.

Di alam ang gagawin Mmhmm Kung hindi ang yong sagot Sa pagsuyo kong wagas Aanhin ko pa ang bukas. When Bridge members decided to part ways he continued playing gigs on his ownsometimes playing originals and sometimes playing cover songs. Hindi ko alam if its because of the song itself or how he sang it.

I am a sucker for Pinoy Acoustic music. 53443 views added to favorites 611 times. Sa isat-isa tayo ay sumasandal.

Umabot man sating huling hantungan. Sabay natin gawing kahapon ang bukas. Ay di ko nababanggit Pag-ibig koy di masukat Ng anumang lambing At kung magkamali akong ikay saktan Puso mo bay handang magpatawad Di ko alam ang.

The Artist Though debuting as a solo artist Johnoy from the year 2000 to 2004 was front man to the band Bridge. Pagka-inip ay di uso Walang plano ngunit sigurado Wala na kong. Sa aking palagay Tayoy nagsasayang Ng araw at gabing sa atin dapat Buksan mo pa ang aking dibdib Basahin mo aking iniisip Suriin mo mga lamat ko Walang-wala akong ikukubli Ano pa ang gagawin Kung di man lang tayo wooh Buksan mo pa ang aking.

With both original tracks and kick-ass covers posted on YouTube it was only a matter of time until he was discovered. Buhay koy may kahulugan. Tayong dalwa may kanya kanya.

Fm C7 Fm B7 D A Bm7 E A Dm Dm A F Di ko alam ang gagawin kung mawala ka Bm E Buhay koy may kahulugan A Tuwing akoy iyong. Kaydaling sabihin kayhirap gawin. Sa mundong walang katiyakan.

Johnoy Danao Ikaw At Ako Ukulele Cover Chords Chordify use headphones earphones for better quality of the audio editing is the only thing that i own in this video. 364 views added to favorites 8 times. Today hes more than just our version of Dave Matthews or Jack Johnson.

Em B7 Em A pause Am Bm C D G pause C Cdim Bm E7sus E7 Di ko alam ang gagawin kung mawala ka Am D G Dm G7 Buhay koy may kahulugan tuwing akoy. Tuwing akoy iyong hagkan. English version of tj monteredes song entitled ikaw at ako you can check his official music video just simply click this link.

And I love it even more when I read the lyrics. Di mo ba alam Damdamin koy pinagtakpan Makasama kay suntok sa buwan Di mo nga alam Mun. Bm7 E Pag-ibig koy di masukat A Ng anumang lambing D C7 Fm B7 At kung magkamali akong ikay saktan D Am Bm7 E7 E A Puso mo bay handang.

Bawat hangad kayang abutin. Alam mo bang ikaw lang iibigin ko at mananatiling ikaw hanggang akoy mawala kasi ikaw lang di ko parin alam kung pano mo nagawang mapa ibig ako ng ganito ang hirap lumayo sa tulad mo kaya dito lang ako. Kung minsan ay di ko nababanggit Pag-ibig koy di masukat Ng anumang lambing At kung magkamali akong ikay saktan Puso mo bay handang magpatawad Di ko alam ang gagawin kung mawala ka Buhay koy may kahulugan tuwing akoy iyong hagkan Umabot man sating huling hantungan Kapit-puso kitang hahayaan Ngayon at kailanman Ikaw at ako.

Alam mo na hindi na mag babago pa ang isip ko at kahit anong mangyari andito para saluhin ka di mo ba alam na ikaw ang nagparamdam saakin kung. Read more about Johnoy Danao on Lastfm. Na na na na na na na na Na na na na na na na na Na na na na na na na na na na na na.

Puso mo bay handang magpatawad Di ko alam ang gagawin kung mawala ka Buhay koy may kahulugan tuwing akoy iyong hagkan Umabot man sating. And now I found myself listening to this song nonstop for 3 days now. Alam mo namang kung sino ako dito simula palang nung una andito na ako.

Soon Danao was the main act in Mo Twisters Good Times Acoustic podcast where he owned one song after another. When Bridge members decided to part ways he continued playing gigs on his ownsometimes playing originals and sometimes playing cover songs. This is the voice of Johnoy Danao.

This has been my favorite song since December. I asked someone to sing this for me which he gracefully did. Ikaw at ako pinag-isa.

Johnoy Danao Ikaw At Ako Instrument. And when I heard this I loved it on the spot. Its Johnoy Danao s Ikaw At Ako translation.

Puso mo bay handang magpatawad. Sanay di magmaliw ang pagtingin. Read more about Johnoy Danao on Lastfm.

Puso mo bay handang magpatawad. Bat ba naghahanap pa ng iba nagmumukha na nga akong tanga naging marupok para sayo bakit di mo pa alam iyong gusto. Ikaw At Ako - Johnoy Danao.

By Johnoy Danao. Submit lyrics correction. Latest Johnoy Danao Lyrics Ano Ang Kwento Ng Pag-Asa Mo lyrics Dapithapon lyrics Ikaw At Ako lyrics Ulan lyrics The Ulan lyrics by Johnoy Danao is property of their respective authors artists and labels and are strictly for non-commercial use only.

Lyrics for Suntok Sa Buwan by Johnoy Danao. Ahhh Di maipapangakong di magbabago ang aking pagtingin Ang alam ko lang lagi kang nasa isip Ikaw na nga ba ang matagal kong di inaantay Sadyang kaysaya kapag ikay kapiling Bat ba urong sulong kung mundo koy gumulong Nakuha mo ko sa iyong tingin Bahala na san mapunta Dama mo ba tapat kong pagsinta. Di mo ba alam Damdamin koy pinagtakpan Makasama kay suntok sa buwan Di mo nga alam Mundo mo ngay iyong tignan Kung ganyan walang pupuntahan Di ko to gusto Pero wag kang lalayo Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Di mo napapansin Kailangan mo akong dinggin Di habang buhay ikay aantayin Itoy aking hiling At sana naman ay tanggapin Ng puso koy di nabibitin Di.

Koy di masukat ng anumang lambing C B7 Em A pause At kung magkamali akong ikay saktan Am Bm C D pause G pause Puso mo bay handang. C Di ko Cdim alam ang Bm gagawin E7sus kung maw E7 ala ka Am Buhay koy may kah D ulugan tuwing G akoy iyong h Dm agk G7 an C B7 Em A pause Umabot man sa ting huling hantungan C B7 Em A pause Kapit puso kitang hahayaan Am Bm C pause D pause Ngayon at kailanman Ikaw at Esus ako.


Pinoy Opm Love Songs Photos Facebook


0 komentar: