Selasa, 06 April 2021

Di Mo Alam Akoy Tinamaan Din

Ako sayoy tinamaan talaga. There are 60 lyrics related to Hindi Na Ako Tinamaan Sa Mga Halik Mo.


Complicated Love By Aril Daine

Ngayun akoy laging inaasar ng lahat Mahirap din palang ikay mag-syota ng masyadong pa-klass.

Di mo alam akoy tinamaan din. Prinsesa maaring tanggihan mo pa. Alam ko namang di nahiligan. Oh woho baket di ko napigil na di ka lapitan.

Sa ngay makaya ko pa. Hindi ko alam. Alam kong mahirap ang magmahal.

O kung sakaling lapitan ka. Wala na ang aking lumbay - pansinin mo lang. Puro siya na lang sanay ako naman Hindi mo lang alam ikay minamasdan.

Aminin sa katulad mong akoy tinamaan. Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo. F G Hindi pa rin makalapit F D Inuunahan ng kaba sa aking dibdib repeat lng pod same as chorus 1 Chorus 2.

Hindi mo lang alam OO by Up Dharma Down Paano na kaya di sinasadya Di kayang magtapat ang puso ko. G D Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling Em At sa tuwing ikaw ay lalapit C Ang Mundo koy tumitigil G D Para lang sa iyo ang awit ng aking puso Em C D Sanay mapansin mo rin ang lihim kong pagtingin. Kung di mo lang alam.

Kapag kausap ang sinasabi ay walang sense. Dahil di ka maalis sa isip parang akoy nabuang. Ipinagpatuloy pa rin dahil mukhang alam na alam mo Na ikaw ay para sakin at akoy para sayo.

They are doing renditions of 1950s thru 1970s music of The Beatles Beachboys Dave Clark Five Bee Gees Gary Lewis the Playboys The Lettermen America band The Ventures VST Co. Bawat limang minuto tumitingin ako sa cellphone ko kakahintay sa mga text mo. Choose one of the browsed Hindi Na Ako Tinamaan Sa Mga Halik Mo lyrics get the lyrics and watch the video.

ALAM KO DIN. Di Laging Sunday Lyrics. Natakot akong mahalin ka dahil ilang beses nang lumuha At nangako sa sarili na hindi na ito mauulit pa Ang muli pang masaktan ay di na makakaya Ngunit ang sabi mo nga ay ibang iba ka Kung kayat pinagbigyan ang iyong pusong umaasa.

Pero sana akoy pagpasensyahan. Akoy Sa Yo Ikay Akin - Daniel Padilla Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di mag babago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasakyan pag may kasama kang iba Di ba nila alam. Di ko maikubli na palagi kang nasa isipan.

Simpleng minamasdan ka Bat di ako nag sasawa Wala ka mang ginagawa Sayo akoy namamangha. Hindi mo lang alam akoy iyong nasaktan. Listen to You I by Ijiboy Chriilz Feat.

Alam ko namang akoy mahihirapan Aba puso ko. Di ko maiksplika Nahihiya ako sayo Dahil kinukulit kita Akoy pauli-ulit pa Sa mga sinasabi ko sayo Mukha akong tanga Pero lam mo ba Kahit na ganun pa man Akoy tinamaan ng Aking napagmasdan ang Iyong kagandahan Para akong kinagat ng isang libong alakdan Aray ko po pero wow ha Ako ay tunaw sa kislap ng ngiti mo Dahil sayo nagiging hiphop ang mga emo. Kung akoy nagkasala patawad na.

Pero akoy nagtataka Ano nga ba ang meron ka Bat sayo ko nakikita Bagay na wala sa iba. Tunay pusoy mapaglaro mapanlinlang. Baka hindi mo na pansinin.

Ang bilis ko nang magtampo kapag di mo ako binibigyan ng atensyon. Lumipas mga araw na ubod ng saya. Di mo man sa akin sabihin Itoy aking napapansin Di mo man banggitin Alam kong ikay nasasaktan din Nahihirapan Puso moy lumuluha Kayat ang tangi kong dalangin Panginoon akoy inyo na lamang kunin Kung kapalit naman nitoy pasakit at suliranin Di ko kayang makita si Papa na akoy nagiging pasanin at kanyang babalikatin.

Ang lihim ko na pag tingin Di ko na lang sasabihin Sulyap lang mula sa akin Saglit lang at di mo pansin. Akala koy ako lang ang nakakaramdam. Sanay mapansin mo rin Ang lihim kong pagtingin Minamahal kita ng di mo alam Huwag ka sanang magagalit Tinamaan yata talaga ang aking puso Na dati akala koy manhid Hindi pa rin makalapit Inuunahan ng kaba sa aking dibdib Chorus Sabay Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay lalapit Ang mundo koy tumitigil Ang pangalan mo sinisigaw ng puso.

And other prominent bands of the era. Araw araw kang tinetext. Pag may naninira sayo di ko maitago ang umaapaw kong galit sa pagtatanggol ko sayo.

O baka sakaling ngang maisip mo naman. Bawat pagkakataon na kausap kita tila ba tinamaan ako ng kidlat at di nauubusan ng sigla. Girl hindi mo ba alam - oh babe - isang ngiti mo lang.

Marami ka daw lalaking pinaiket Pati sa matrikula ay sumasabet. Baka sakali lang maisip mo naman. Bakit sa dinami-rami ng kaibigan ko ikaw pa.

Ang ikubli na lang ang nadarama. The Reo Brothers is a band composed of four brothers from the Otic family. Sa isang taong nakilala lang sa facebook at sa text.

May salamin at maigsi ang buhok mo Di mo alam natulala ako sayo. Hindi mo lang alam. Bigyan mo lang - ng puwang -.

Bakit nga ba ako magpupumilit. Pagkat ang sabi ng barkada Mabuti pang tigilan kita. Browse for Hindi Na Ako Tinamaan Sa Mga Halik Mo song lyrics by entered search phrase.

Repeat chorus I adlib G sa iyong. Makita lang kahit saglit akoy laging kinakabahan. Alam ko namang akoy mahihirapan Aba puso ko yatay tinamaan At di nga nagtagal ay nagging syota ko sya Sikat ako pagkat sya ay ibang talaga Ngunit di naglaon walang laman lagi ang aking bulsa Ang sabi niyay wala pala akong binatbat Ngayun akoy laging inaasar ng lahat Mahirap din palang ikay mag-syota ng masyadong pa-klass Pagkat ang.

Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. Pinipilit ko ring labanan. Skusta Clee Bosx1ne 2038 Shazams.

Minsan akoy natatakot lang na baka di mo din mapansin. Di mo alam kung faithful or may naka standby na next. Hindi Na Ako Tinamaan Sa Mga Halik Mo lyrics.

001732Minsan akoy natatakot lang na baka di mo din mapansin 002056O kung sakaling lapitan ka baka hindi mo na pansinin 002408Nahihirapan lang na mag-isip ng tama bang 002807Aminin sa katulad mong akoy tinamaan 003132Dahil di ka maalis sa isip parang akoy nabuang 003482Makita lang kahit saglit akoy laging. Minamahal kita ng di mo alam Huwag ka sanang magagalit Tinamaan yata talaga ang aking puso Na dati akala koy manhid Hindi pa rin makalapit Inuunahan ng kaba sa aking dibdib Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay lalapit Ang mundo koy tumitigil Ang pangalan mo sinisigaw ng puso Sanay madama mo rin Ang lihim kong pagtingin. Ngunit alam kong pusoy pinaglalaruan.

Nahihirapan lang na mag-isip ng tama bang. Hanggang ngayon fucked up Utak sobrang ng corrupt Mga nangyare sakeng lyf di laging masarap Puta ngayon hindi mapakaletanaw ko na kase Buhawing bawi ng. Kay tagal na panahon.

At mahalin ang tulad kong nagmamahal din.


Mastoo Badang Limited Skin Draw Facebook


0 komentar: