Minggu, 04 April 2021

Alam Ko Nagkamali Ako Sayo

Kulang nalang ay pagsisihan ko. Alam kong may mali.


Music Gaming Listen Create Gamehype News Login My Playlist Add Song Playlists With This Song Dili Nako Sa Imoha Lyrics Add Skip Hambog Love Song Ng Sagpro Remix Add Skip Sagpro Krew Dahil Sayo Mirae Add Skip

Huwag sanang totoo nang ibigin kitay Nagkamali ako sa iyo sinta Nagkamali ako nang ibigin kita Nagkamali ako nang dahil sa yo sinta Nagsisisi ako.

Alam ko nagkamali ako sayo. Sanay patawarin mo na isang katulad ko pinagsisihan ko ang lahat ng mga kasalanang nagawa sayo. Contextual translation of nagkamali ako sa pagbigay sayo ng email ko into English. Grabe yung kasungitan na ginawa ko sayo nung 2nd month nateng mag-asawa na di naten alam pareho bakit.

Intro Bm Em A D Cm F7 Bm A G Cm F7 Bm Em Bakit ba nang mawalay ka sa piling ko A D Ikaw pa rin ang laging hanap hanap ko Cm7 F7 Bm A G Sa damdamin ay palaging naroon ka Cm7 F7 Ang kasa kasama ko ay alaala Bm Em Alam mo na nagkamali ako sa yo A. Alam ko nagkamali ako sayo dko naman sinasadya sanay mapatawad mo at bigyan mo pa ng pagkakataong na makabawi ako sayo. Huli na ang lahat pero nais kung sabihin Maraming Salamat Ng dahil sayo akoy nag bago At nakilala ang sarili ko ng husto.

Oo alam ko hindi tayo pero anong magagawa ko kung mahal kita. Ang tiwala mo muling maibalik ang tiwala mo Sanay patawarin mo na ang katulad ko oh. Akoy may crush sayo dahil takot ako baka umiwas ka lalo.

Alam kong nagkamali ako Nagkamali ako sayo Di ko naman sinasadya sanay mapatawad mo at sanay bigyan mo pa ng pagkakataon na makabawi ako sayo at muling maibalik ang tiwala mo yeah. Inaamin ko nagkamali ako. Inaamin ko nagkamali ako Inaamin ko nasaktan ko ang puso mo Iniwan ka nang walang dahilan Sumama sa iba at hindi man lang ako nagpaalam Di man lang.

Yung mga bituin sa mata mo nangamatay na. Di ko alam kung anong iniisip mo at kailangan mong gawin to. Ang tiwala mo muling maibalik ang tiwala mo Vers.

Verse 1 Hindi ko na mababawi ang mga sandaling na sa iyo nagkamali at puro pasakit puso koy. Na di naman dapat kasi nga walang tayo. Alam ko na sa akin ka lang At sayo lang ako Ito ang binuo nating pangako Mapa-dilim o umaga Maaasahan mo na sayo lang ako At akin ka lang Naaalala mo pa ba.

Ang tiwala mo muling maibalik ang tiwala mo Vers. Create and get 5 IQ. Contextual translation of sana hindi ako nagkamali sa pagkakilala ko sayo into English.

English i might vomit i was not wrong. Four months na tayong mag-asawa walang nag bago kung hindi mas minahal kita at ramdam ko rin na mas minahal mo ako at nakakatuwa gaano ka ka-asikaso sa amin ni baby. There is no strumming pattern for this song yet.

Human translations with examples. Oo akoy nagkamali ng hindi ko sinabing. E ang tiwala mo mahal Chorus E Gm A Alam kong nagkamali ako nagkamali ako B nagkamali ako sayo E Gm A Di ko naman sinasadya sanay mapatawad B E mo at sanay bigyan mo pa ng pagkakataon Gm.

Ang tiwala mo muling maibalik ang tiwala mo vers. Nagkamali ako dahil sa sobrang pagprotekta ko sayo. Ang luha mo ay pumatak dahil sakin alam kong nagkamali ako sayo sayo At kahit na patawarin mo patawarin mo masyado nang alanganin na Bumalik ka pa sakin Sana Ako Nalang Ulit.

MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Akto Akala ko tattoo Nagkamali ako Ang nasa singit moy singsing bulate Di ko yan alam Meron ka pala Tinatago dyan Huling huli ka sa akto Akala ko tattoo. Napaka saya ng life ko with you.

Sa nararamdaman kung tunay para sayo. AKOY NAGKAMALIAkala koy wagasAng yong pagmamahalNagkamali akoIkaw palay mapanlinlangDusat pagtitiis kapiling koAraw gabiHanggang kailan kaya ang pighati. Alam kong nagkamali ako nagkamali ako sayo Di ko naman sinasadya sanay mapatawad mo akoy sanay bigyan mo pa ng pagkakataon na makabawi ako sayo at muling maibalik ang tiwala mo yeah.

Yung paraan ng pakikipagusap mo na dati parang hangin na gumigising sakin ngayon ay parang usok na masakit sa lalamunan. At muling maibalik ang tiwala mo. Alam kong nagkamali ako Nagkamali ako sayo Di ko naman sinasadya sanay mapatawad mo at sanay bigyan mo pa ng pagkakataon na makabawi ako sayo at muling maibalik ang tiwala mo yeah.

1 of 16. Alam kong nagkamali ako Nagkamali ako nagkamali ako sayo Di ko naman sinasadya sanay mapatawad mo At sanay bigyan mo pa ng pagkakataon. Kung bat kailangan mokong iwan ng dahil lang sa napakaliit na kasalanang nagawa ko.

Ang tiwala mo muling maibalik ang tiwala mo. Saan Nga Ba Nagkamali. Nagulat na lang ako na yung liwanag ng mga ngiti mo noon napundi na.

Ang kasa-kasama ko ay ala-ala Alam ko na nagkamali ako sa yo Sinaktan ang pag-ibig at damdamin mo Sana sa piling ko ikaw ay magbalik Nang muling mabuhay ang ating pag-ibig Nais koy muling mahagkan at mayakap ka Pagkat pag-ibig mo ang hanap-hanap ko Sa bawat sandali sinta Nais koy muli kang magbalik sa piling ko Laging ikaw pa rin ang hanap ng puso At aking damdamin Bakit. Babe masayang masaya ako ikaw ang asawa ko. Human translations with examples.

Kung paano mo ko napangiti Sa simpleng biro mo ay mabilisang tumutupi ang simangot ko Na sa kahit anong sitwasyon Gamay mo ang pagmanipula sa aking mukha Napapatawa Napapangiti Nagigising Napapatulog. Di ko alam kung saan magsisimula. O ayan tuloy ako pa tuloy ang napasama.

Sa iyong mga mata ako naman ang masama kahit na wala naman akong maling ginagawa. Nagpapaalam ka Dahil nasaktan kita Nooy di makitang mali ako Ngayoy alam ko na Sayoy nagkasala Sana muli akoy mapatawad pa. Alam kong nagkamali ako nagkamali ako nagkamali ako sayo Di ko naman sinasadya sanay mapatawad mo at Sanay bigyan mo pa ng pagkakataon na makabawi ako sayo at muling maibalik ang tiwala mo yeah.

Alam kong nagkamali ako nagkamali ako sayo di ko naman sinasadya sanay mapatawad mo at sanay bigyan mo pa ng pagkakataon na makabawi ako sayo at muling maibalik ang tiwala mo yeah. Alam kong nagkamali ako nagkamali ako nagkamali ako sayo Di ko naman sinasadya sanay mapatawad mo at sanay bigyan mo pa ng pagkakataon na makabawi ako sayo at muling maibalik ang tiwala mo yeah.



0 komentar: