Kamis, 25 Maret 2021

Di Alam Kung San Magsisimula

ALAM MO KUNG BAKIT. Iexplain ko nalang kung bakit fear ang title kasi ang dami kung takot at ang una dun ay sa sarili ko takot ako sa dugo kaya nga hindi na ko nagnursing.


At Ngayong Wala Ka Na Di Ko Alam Kung San Magsisimula

Hindi alam kung saan magsisimula Ang ngayon bukas kailanman nag-iba Wala bang bukas At ngayong wala kana Hindi alam kung saan magsisimula Ang ngayon bukas kailanman nag-iba At ngayong wala ka na Hindi alam kung saan magsisimula Ang ngayon bukas kailanman nag-iba Wala bang bukas Paulit-ulit mananatili Pag-gising koy wala pa rin Hindi maamin.

Di alam kung san magsisimula. Iilalagay i didnt know i do not know why. Medyo malabo pero gets natin. PANO MO KINAYA Yung mga panahong durog na durog ka Yung di mo alam kung san ka na papunta Kung pano ka babangon mula sa pagkakadapa At kung pano ka magsisimula.

Kung hindi lang ako pinigilan nila Charlie kanina baka kung ano na ang nagawa ko sa kanya Sana hindi ka na lang nagpaapekto Ako hindi magpapaapekto Kagaya nga ng sinabi mo stupid guy alam ko walang sense yung sinasabi ko pero baka makatulong at ikwento niya kung ano ba yung nangyari. Ok lang na iba kasama mo sa Italya. Di ko alam kung san ako magsisimula Sa kwento ng buhay ko Dear ate charo di na mabilang Mga liham kong inilihim ko Na lang at sinilid sa puso Saan pa bako tatakbo Kalaban ko buong mundo Kahit pamilya ko hindi pabor sa gusto ko Puso ko ay litong lito At isip koy hilong hilo Hayaan mong ikaw na lang maging Sandalan at sumbungan ko Bakit kaya kapag malala na.

Dear ate Charo pano ba to Di ko alam kung san ako magsisimula Sa kwento ng buhay ko Dear. Ang talagang hindi nagpost di ko kc alam kung pano magsisimula at kung anong iisipin eh. Tapos nagising si Papa sabi ni Mama kay Papa oh yung anak mo nasakit yung dibdib di daw gaano makahinga.

Yun ang isa sa pinakamalaking surprise ng taong 2020 para sa akin. Contextual translation of hindi nila alam kung saan sila magsisimula into English. Lumaki ako sa kalye ng San Juan.

Pwede bang takasan ang multo ng kahapon. Hindi ko alam kung san ako magsisimula Ang dami kung gustong sabihin pero wala kung maisip na manimula. At ngayong wala ka na.

Magpapatuloy ang ikot ng mundo. Sharing this to inspire all of you guys lalong lalo na sa mga pinanghihinaan ng loob ngayon di alam san magsisimula at kailangan ng konting push kung may iniisip ka mang business simulan mo na. Ako si Jo dati po akong offline marketer at hilig ko rin sumali sa mga direct selling companies.

Wala akong pakielam dyan. Kasi hindi naging kayo Kasi sa kadami daming babaeng ginawa ng Diyos dun ka pa napunta sa babaeng walang paki-alam kung anong nararamdaman mo. Alam ko maliit pa to sa iba pero di ko ikahihiya dahil pinaghirapan ko to.

Pero hindi mo rin man lang din tinignan ang mga libro na nasa tabi ng kama kong natutulog din at tangi ko noong kapiling. Mga letrang matagal mo nang kinikimkim. Hindi alam kung saan magsisimula.

Lyrics for Dear Ate Charo by Juris. Naniniwala akong hindi lang mga tao ang nagbabago kundi pati mga bagay pati mga lugar. Alam nila kung gaano kita ka-mahalAlam din nila kung gano na katagal tayo tayo pero hindi tayo at never naging tayo.

Kesa naman ako pero di. Pagkatapos nito di ko alam kung san ako pupunta. Napawi na ang sakit.

Ginagawa ko po ang blog na ito para maihatid sainyo ang mga sari saring kwento na naipon ko nung ako ay nasa marketing field pa pero kapupulutan nyo ng aralSa dami ba naman neto halos di ko na alam kung san magsisimula hahaha. Gusto ko uminom para makalimutan kahit ilang oras lang yung sakit na nararamdaman ko ngayon. Kaya sana hayaan niyong dalhin ko kayo ngayon hindi sa isang lugar kundi sa isang alaala.

Ang ngayon bukas kailanman nag-iba. Human translations with examples. Pero okay lang kung mapapanood ito globally di lang dito sa atin at sa Asya.

Inamin ni Direk Ruel na nahihirapan siyang gawin ang Idol. Paano nga ba. Magsisimula ako sa umpisa sa kung paanong nginitian mo ako at tinanong kung san ako nakatira.

Ilang araw na lang ang tuldok magiging. Andami kase ng gusto kong isulat kaso nagkarumble lahat di ko na matukoy kung ano. Naayos na yung papel ko sa jru ang school na ayoko bago ko magcollege pero itong school na atang to ang school na papasukan ko ngayon.

Kasi sobrang sakit talaga ng dibdib ko I feel like theres something stuck in my chest na kahit among tubig ko di ko alam kung bakit di matanggal. Kilala ka ng lahat ng kaibigan ko. Di ko alam kung san magsisimula.

Pag gising koy wala pa rin. Di ko alam kung san ako magsisimula at ano ang sisimulan ko. Ang ngayon bukas kailanman nag-iba.

May karapatan ka bang magalit umiyak masaktan. Ako si Kat. Hindi mo nga pinansin ang mga agiw sa dingding hindi ka nga natinag sa ipis na biglang dumating sa iyong pagbisita.

Sa totoo lang hindi ko alam kung anong klase ng Santo si San. Kung dumaan man to sa wall mo This is the sign. Human translations with examples.

I cried I grieved I celebrated and above all sobrang laki ng pasasalamat ko sa suporta at pagmamahal na binigay nyo sa akin. Basta kung kailangan ay gagamitin nila. Andami ko pang pwedeng sabihin pero hindi ko talaga alam kung san ako magsisimula at kung paano ko tatapusin.

Nung una nagtaka si Coco Martin kung bakit kasama siya sa Idol eh alam niyang isang musical ito. Nakaupo na naman ako sa harap ng pc. Isang linggo din akong nag-isip natuliro pero eto na ata talaga yung oras nakapagdecide na ata ako.

San ka magsisimula kung sa una pa lang wala ka nang sisimulan. So ngayong wala na tayo ata di ko rin sure kasi bigla ka na lang nawala e hindi maiwasang tanungin ka ng mga tao sakin. I can say ambitious ang project in a major major way pagmamalaki niya.

Hindi alam kung saan magsisimula. Tumitingin kung may bagong mail kung may nakaalala. Na pinakitaan ka lang.

At gets din naman nila. Akala ko noon di ko na mararamdaman yung sakit pag nagmahal ka ulit kasi natuto ka na. Contextual translation of hindi niya alam kung saan magsisimula into English.

Nakabalik na ang ngiti sa mga labi mo. Mananatiling bukas ang puso ko. Narinig ni mama na Im panting and binabalugbugan ko na sarili ko.

Kaya lang walang tamang tao na dapat makasama.


Luna Jonaxprovides On Twitter Aspiring Writer Wattpad Location History


0 komentar: