Rabu, 03 Maret 2021

Alam Mo Mahal Kita Kasi Ikaw Yung

Hindi man tayo kumpleto tulad ng iba alam ko pag laki mo mauunawaan mo din ang lahat. At ikaw yon mahal ko.


Pin On Dyi

Sobrang nagpapasalamat ako sa Diyos kasi ikaw binigay niya sakin nagpapasalamat ako sa Ama kasi yung nanay na pinagkaloob niya sakin napakabuti ng puso napakasarap magmahal.

Alam mo mahal kita kasi ikaw yung. Ikaw ang paksa ng lahat ng mga tulang naisusulat ko. Na di naman dapat kasi nga walang tayo. Mas pinili ko lang na mas Mahalin at Pahalagahan mo muna ang sarili mo ng higit sa lahat.

Bakit kita iniwan Para sayo. Kasi ikaw naman talaga yung magaling diba. Hindi ko alam kung bakit pero kasi babe Bihira lang yung taong kagaya mo.

Sinumpa mo ata ako na wag kita kalimutan eh HAHAHA pero honestly kahit hindi kita kasama araw araw kita namimiss namiss na kitang kagatin sa pisngi pisilin hawakan ang ilong mo at yung ulo mo. Para sa sarili mo. Mahal ko eto na 1st anniv na natin parang dati magkaibigan lang tayo tapos ngayon 1st anniv na sana hanggang forever na to kasi ikaw lang ang gusto kong kasama hanggang sa pagtanda natin.

MAHAL KITA ALAM MO BA. Alam mo ba mahal. Kasi ang pagmamahal hindi yan nakabase kung ano ka sino ka anong estado mo sa buhay mahal kita kasi ikaw yan niligawan at pinili kita kasi alam kong ikaw ang makakatanggap sa akin ng buo at kahit anong mangyare mahal mo ako.

Kung talagang Mahal kita. Baby Hindi ko alam kung pano ko sisimulan pero pipigain ko yung utak ko hanggang sa lumabas ang lahat ng kailangan kong sabihin. Sayang naman kung hahayaan Kita Alam mo namang ikaw ang Mahalaga Pinipilit sabihin na kaya ko pa Wag mo lamang isiping sinuko Kita mahal ko.

Una natatakot ako nong dumating ka sa buhay ko pero habang tumatagal nakikita ko yong pag laki mo hindi pala kita dapat pagsisihan kasi isa ako sa nabiyayaan ng magandang regalo mula sa dyos. Anong magagawa ko kung yun yung alam kong gawin. Na magkaroon ka ng pagkakataon na IKAW NAMAN wag muna AKO.

Kahit magkalayo tayo kahit. Hindi dahil sa hindi kita Mahal. Kahit na hindi kita nakakasama sa lahat ng gala ko ikaw pa din ang naiisip ko.

Salamat kasi hindi mo ako sinusukuan. Ikaw yung wala lang kahit anong gawin mo ang galing galing mo. Mahal parin kita alam mo yun.

Ikaw ang tinutukoy ko sa Twitter at Facebook hugot ko. Di mo alam Mahal kita. Sa taong mahal mo.

Kita Alam ko naman na sasaktan Kalang nya Masakit man sa akin na sya Mahal patawarin mo kung Ipaglalaban kita Kase. Sana tandaan mo rin na minahal mo ako kasi mahal mo ako minahal mo yung ako lahat ng mga panget kong ugali at nakakainis na ugali minahal kita kasi Desisyon ko yon na mahalin ka. Na hindi lang magaling sa salita at sa pagpapakilig pero sobrang ramdam na.

Kapatid kita Bobbie kaya mahal na mahal kita pero alam mo yung totoo. Salamat kasi hindi mo hinahayaang makalimutan kita. Yung totoo mahirap kasing pumasok sa buhay ng isang tao minsan sinasaraduhan ka minsan naiiipit ka minsan pinalalayas ka pero alam ko nung sinabi ko sayo na.

Alam mo naman na mahal na mahal kita gusto ko sana maging special ang anniv natin kaso parehas tayong may pasok ng araw na yun. Namiss ko na ang lahat ng masasayang alaala natin. Di ko na alam kung pano Ibalik ang lahat Panahon nung tayoy laging Masaya Yung tipong.

Na sobra sobrang magmahal. Yung bubuo tayo ng pamilyang maligaya at mag sasama sa isang bahay na puno ng saya. Sana sa susunod na tipong ganito ang gabi hayaan mo na mahalin kita at pangako hinding-hindi ka magkakaroon ng mga ganitong.

Yan lang ang makekwento ko sa ngayon sana kapag may oras kang umuwi sa atin sana makapag kwentuhan tayo ulit. MAHAL KITA PWEDE BA. MAHAL KITA K LANG BA.

Oo alam ko hindi tayo pero anong magagawa ko kung mahal kita. Kapatid kita Bobbie kaya mahal na mahal kita pero alam mo yung totoo inggit na inggit na ko sa yo. Alam mo bang gustong guto kitang ipagdamot.

Pero mahal para sayo rin ang lahat ng yun. Pero hindi naging kayo. Kasi may mahal na ako at hindi ikaw yun At kahit anong gawin mo hindi ako bibitaw dun.

Yung bubuo tayo ng pamilyang maligaya at mag sasama sa isang bahay na puno ng saya. Bakit nga ba mahal kita Kahit di pinapansin ang damdamin ko Hindi mo man ako mahal Heto pa rin ako Nagmamahal ng tapat sayo Bakit nga ba mahal kita Kahit na may mahal ka nang iba Bat baliw na baliw ako sayo Hanggang kaylan ako magtitiis O bakit nga ba mahal kita. Alam mo napakaganda mo po.

Dahil mahal kita higit pa sa sarili ko akala ko wala ng kwenta yung buhay ko pero nung dumating ka sa buhay ko ay nag ka kulay to Ikaw yung pandakkbansotpangomaliit na dyosa ng buhay ni justin sorry pala loves kung hindi ko agad nasabi sayo yung pangarap ko sating dalawa. Mahal Kita Alam mo ba. Ikaw ang nag-iisang lalaking pumupukaw sa puso ko.

Alam mo ba nag aaral na ulit ako para sa future ng anak ko ikaw ba. Mahal kita Alam mo ba CEBU PHILIPPINES. Ikaw yung matalino ikaw yung maganda lahat ikaw na.

Hahahaha Joke lang baby ko Gusto ko lang malaman mo na ngayon ko lang to ginawa para sa taong mahal ko sana mapangiti kita kahit na ganito lang muna yung magagawa ko dahil nga magkalayo tayo o malayo tayo sa isat isa susubukan ko talaga. Salamat kasi mahal mo ako Yung lalaking tatahi-tahimik pero malandi naman pala --Ang tunay na lalake nagbabago para sa babae hindi pabago bago ng babae. Pero ito rin yung tipo ng gabing sana.

Sa mga pagpaplano o mga gagawing desisyon sa buhay kasama ako. Nagkamali ako dahil sa sobrang pagprotekta ko sayo. Ikaw yung matalino ikaw yung maganda.

Naka move on kana ba. Sana nandito ka sana kasama ka sana hawak ang iyong kamay sana sana. Na sa lahat ng gagawin mo laging kasama ako.

IKAW yun mahal. Ako kahit anong pagod ko kahit anong kayod ko hindi ako lumapit sa galing mo. It wouldnt hurt to share our page with your friends.

Hindi sya nagsasawang sabihin sakin na Mahal ikaw lang po talaga mahal ko mahal na mahal po kita. Kaso iba ang kinikilos mo sa mga sinasabi mo. Sana mahalin mo rin ako.

1991 likes 1 talking about this. Salamat kasi pinagtyatyagaan mo ang mga sumpong ko. Dahil mahal kita higit pa sa sarili ko akala ko wala ng kwenta yung buhay ko pero nung dumating ka sa buhay ko ay nag ka kulay to Ikaw yung pandakkbansotpangomaliit na dyosa ng buhay ni justin sorry pala loves kung hindi ko agad nasabi sayo yung pangarap ko sating dalawa.

Hayaan mo ako yong tumayong ina at ama mo. Oo aminado ako na gwapo sya pero hindi naman yun ang dahilan para tuluyan akong nahulog sa kanya. Mali na hindi ako nagtiwala mali na sinakal kita sa pagkakaalam mo.

Pero mali mali pala ang lahat.


Mahal Kita Pero Mahal Mo Sya Sevenjc Ft Ejhay Official Lyrics Youtube


0 komentar: