Senin, 29 Maret 2021

Alam Kung Wala Na

At ngayong wala kana. Nang makauwi ako wala halos tao sa bahay.


Pin By Ms Metz On Pinoy Quotes Pinoy Quotes Movie Posters Quotes

Pero di kasi ako.

Alam kung wala na. Binabalikan ating nakaraan Panahon ayos tayo bago mo ako saktan Pero bakit mahal pa rin kita Kahit masaya kana sa iba. Madalang kong nakikita si Farren dito kaya na sasaktan ako lalu pa ngayon hindi ko alam kung kasama ba niya ang modelo na iyon. Wala kang karapatang bastusin ako Lily.

Alam mo eh di gawin niya. Wala ka bang ibang masabi. Matagal na kong nauubos na ang pasensya ko kay Arturo.

Bibitawan ko na siya. Ay bahala na ang tanging narinig. Iniintindi ko ang lungkot na ginawa mo.

Pero ngayon wala na. Kung sakaling tatakbo ho ako sa senado hindi naman ako magaling mag-Ingles. Ang ngayon bukas kailanman nag-iba.

Make emergency purchases kung wala mag-utang kayo ito utos ko sa lahat sa gobyerno especially connected with COVID. Verse 2 Sinubukan ko naman alisin. Sana lahat kayang sabihin ito.

Di ko din naman masabi na di ko gusto yung course ko kase pag tinanong ko kung san ko ba. Alam ninyong emergency ito it is a matter of life and death so you have to understand and give it a little elbow room to move. Kung isang Aspiring Entrepreneur na hindi mo alam kung saan ka magsisimula para ibenta ang iyong offer Kung matagal kana sa bisnes mo peru hanggang ngaun ay wala ka paring resulta na makuha.

Kase pag may passion ka iyon yung magupush sayo na magpursigi kahit mahirap. At ngayong wala kana. Ang dahilan kung bakit wala pa rin ang Europa ng kinakailangang kinakailangang imprastraktura ng tech na tech na ang mga lokal na mambabatas ay hindi sapat na alam tungkol sa mga.

Wala ho akong alam sa batas. Hindi ka makakakilos noon kung hindi mo pa ko hinihingan ng tulong. Wala na kong nagagawa.

Alam mo ba. Alam kong hindi pa huli ang lahat Sel. Ang hirap nang ginagalawan ko.

I havent the faintest idea. Araw araw akong nagpapasalamat nakilala kita hindi ko alam kung ano ako ngayon kung wala. Sana lahat kayang sabihin ito.

Hindi po namin alam kung paano namin masu-solusyunan pang araw-araw dahil wala na pong bangka na paglalautan sila We do not know how we can solve our daily expenses since they no longer have a boat to sail according to Mailyn Pacaul Justins wife. Kumain din akong tanghalian kanina bago umuwi kaya busog pa ako. Kaya lahat na lang ng messages nila burado na.

Ni wala ka ngang posisyon isang titulo lang ang mayron ka na wala namang kapangyarihan. Nang hindi natatakot sayo. Kung nagtataka kayo kung bakit wala akong stories recently sisihin niyo siya.

Wala na kong masabi hindi kaya ng mga salita iexpress kung gaano ako nagpapasalamat at kung gaano kita ka mahal. Nasaktan ako kasi alam kong nasasaktan ka. Wala kang dapat ihingi ng tawad.

Konting laglag ng baso speech na naman kung bakit hindi napupulot ang pera. Handa naman akong masaktan. Siguro sumuko na din ako siguro napaka baba padin ng tingin ko sa sarili ko dahil pakiramdam ko walang naniniwala sakin.

Baka ho lait-laitin lang ako roon ng ating mga mahal na senador na magagaling. Alam ko na wala akong alam. Ngayon wala na at paalam na Malilimutan din kita.

Kung alam niyo lang siguro ang impact sa mental health ng mga bata yang nagging na yan. Di ko alam kung saan ako magaling kaya parang kahit ano na lang. Kung alam niya lang na sa wala mauuwi ang kanilang pagsasama at pagluha ang katumbas ng lahat ng kanyang pagsisikap hindi na sana niya pinanghinayangan ang anumang kanyang kikitain at lahat ng itoy ginastos at ginamit niya upang mapaligaya ang kinakasama.

Noon ay wala talaga akong kaalam-alam about selling products online. Wala ka ng messages na nakikita sa phone niya. Nagaaral lang naman ako nang ayos e.

Kung ano ba ang ginagawa nila. Wala bang bukas Instrumental A D2 A D2 Verse 2 A D2 Ay bahala na Cm Ang tanging naririnig Bm Wala ka bang ibang masabi A D2 huwag ka nang mag alala Cm iniintindi ko D2 Dm Ang lungkot na ginawa mo. Chorus Bm Cm At ngayong wala ka na Bm Cm Hindi alam kung saan magsisimula Bm Cm D2 Dm Ang ngayon bukas kailanman nag iba.

Gusto ko nang aminin pero di sigurado. Wala na akong nagagawa pag kaharap ka na. Hindi ko na dapat ginawa yun.

Ayokong mawala kung anong meron tayo. I m really sorry. Hindi ka sana masasaktan.

Oo ganun na nga siguro ant tingin nyo sakin na manyak baboy o ano pa papatunyan ko sa inyo na pag dating ng panahon ay wala na yung ganong gerome. Hindi alam kung saan magsisimula. Pero di ko alam kung anong meron sa damdamin ko.

Kahit naman kasi di nangyari yun malalaman pa rin nya kasi sasabihin ko rin sa kanya. Ang alam ko lang ay ang turo ng aking mga magulang. Wla akong pakealam kung marunong cla mag english.

Wala akong idea sa magiging trabaho ka sa course na kinuha ko. Balak ko nang magtapat kaso naunahan na nya ako. Standard Tuning Intro A - D 2x A D Ay wag naman Cm Bm Alisin ang nag iisang panaginip A D Na ikay magbabalik Cm Nagsasamang masaya D Dm At walang pagkukulang Chorus Bm Cm At ngayong wala ka na Bm Cm Hindi alam kung saan magsisimula Bm Cm D Ang ngayon bukas kailanman nag iba Dm Wala bang bukas Repeat Intro Do stanza chords Ay.

Nang hindi natatakot sayo. Kasi for sure wala na siyang time para mag-check pa kung pinaguusapan ba nila yung bago niya. If you have been wondering why I havent been posting lately there it is.

Konting hindi mo napatay ang ilaw sa CR magsspeech na kung bakit wala kang silbi. Pag kaharap ka na. Check mo kung may messages pa mga friends niya.

Alam kong masaya ka na ngayon sa piling nya Wala na akong magagawa kahit pilitin pa Na ang ibigan ka at ang isipin ka Nalimot mo na nga ko dahil sa pag-ibig nya oh. Babalik ako Sel babalik ako kahit na walang kasiguraduhan kung nandyan kapa. Hindi man lait-laitin siguro wala naman akong maiaambag na batas hindi ho ba.

Cecille Gregorio also worries about the livelihood of her husband. Madam pano kung kumampi siya kay Renato. Wala ka na din masyadong messages sa phone niya.

Pero di ko alam kung anong meron sa damdamin ko.


Pin On Dyi


0 komentar: