Jumat, 05 Maret 2021

Alam Kung Mali Na Pero Di Ko Kayang Bumitaw

Pero di ko kayang bumitaw. Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal.


Alam Kong Mali Na Pero Di Ko Kayang Bumitaw

At sabihin ang nararapat.

Alam kung mali na pero di ko kayang bumitaw. Pero di ko kayang bumitaw. Alam kong mali na. The Lyrics for Hindi Na Nga by This Band have been translated into 4 languages.

Kung dapat bang sabihin to. Ngunit kailangan nang tapangan. Hindi na nga.

Ang lahat ay nagbabago Ganon din ang puso ko Di alam kung paano aamin. Alam kong huli na. G D Em C x2 G D Ang lahat ay nagbabago Em C Ganon din ang puso ko G D Di alam kung paano aamin Em C Kung dapat bang sabihin to Em Ngunit kailangan nang tapangan D At sabihin ang nararapat C Na hindi na nga D Hindi na nga G Alam kong mali na D Pero di ko kayang bumitaw Em Ikay masasaktan C Dahil pangako koy walang iwanan G Alam kong huli na D Em C Alam kong hindi na nga mahal G Oh ilang beses din sinubukan D Pinilit ang nararamdaman Em Pero kulang C May kulang G Natatakot na.

Dahil pangako koy walang iwana n. Di alam kung pano aamin. At sabihin ang nararapat.

Hindi Na Nga by This band Ang lahat ay nagbabago Ganun din ang puso ko Di alam kung pano aamin Kung dapat bang sabihin to Ngunit kailangan nang. Oh ilang beses din sinubukan. Kung dapat bang sabihin to Ngunit kailangan nang tapangan At sabihin ang nararapat Na hindi na nga Hindi na nga Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan Alam kong huli na Alam.

Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan. Ngunit kailangan nang tapangan At sabihin ang nararapat na Hindi na nga Hindi na nga. Em C Ganon din ang puso ko G D Di alam kung paano aamin Em C Kung dapat bang sabihin to Pre-Chorus Em Ngunit kailangan nang tapangan at D sabihin ang nararapat C Na hindi na nga D Hindi na nga Chorus G D PAUSE Alam kong mali na Em Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan C Dahil pangako koy walang iwanan G D Alam kong huli na Em C Alam kong hindi na nga mahal Verse.

G Dsus4 Em7 Cadd9 х2 G Dsus4 Ang lahat ay nagbabago Em7 Cadd9 Ganon din ang puso ko G Dsus4 Di alam kung paano aamin Em7 Cadd9 once Kung dapat. Alam kong mali na. Na hindi na nga.

G Dsus4 Em7 Cadd9 х2 G Dsus4 Ang lahat ay nagbabago Em7 Cadd9 Ganon din ang puso ko G Dsus4 Di alam kung paano aamin Em7 Cadd9 once Kung dapat bang sabihin to Em7 Ngunit kailangan nang tapangan Dsus4 At sabihin ang nararapat Cadd9 Na hindi na nga Dsus4 once Hindi na nga G Dsus4 once then mute Alam kong mali na Em7 Pero di ko kayang. Alam kong mali na. Natatakot na malaman Natatakot na iyong huhusgahan Na hindi na nga Hindi na nga.

Ganun din ang puso ko Di alam kung pano aamin Kung dapat bang sabihin to. Ganon din ang puso ko Di alam kung paano aamin Kung dapat bang sabihin to Ngunit kailangan nang tapangan At sabihin ang nararapat Na hindi na nga Hindi na nga Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal Oh ilang beses din sinubukan. Alam Kong Mali Na Pero Hindi Ko Kayang Magisa lyrics.

Browse for Alam Kong Mali Na Pero Hindi Ko Kayang Magisa song lyrics by entered search phrase. Hindi na nga mahal. Hindi Na Nga Lyrics by This Band Alam kong mali na pero di ko kayang bumitaw ikay masasaktan dahil pangako koy walang iwanan.

G Dsus4 Em7 Cadd9 х2 G Dsus4 Ang lahat ay nagbabago Em7 Cadd9 Ganon din ang puso ko G Dsus4 Di alam kung paano aamin Em7 Cadd9 once Kung dapat bang sabihin to Em7 Ngunit kailangan nang tapangan Dsus4 At sabihin ang nararapat Cadd9 Na hindi na nga Dsus4 once Hindi na nga G Dsus4 once then mute Alam kong mali na Em7 Pero di ko kayang. Chorus Alam kong mali na. Kung dapat bang sabihin to.

Na hindi na nga. Na hindi na nga hindi na nga. Alam kong hindi na.

Oh ilang beses din sinubukan Pinilit ang nararamdaman Pero kulang May kulang. Ang lahat ay nagbabago Ganon din ang puso ko Di alam kung pano aamin Kung dapat bang sabihin to Ngunit kailangan nang tapangan At sabihin ang nararapat Na hindi na nga Hindi na nga Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal Oh ilang beses ding sinubukan Pinilit ang nararamdaman Pero kulang. Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan.

Ang lahat ay nagbabago Ganon din ang puso ko Di alam kung pano aamin Kung dapat bang sa. Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal. Ngunit kailangan nang tapangan At sabihin ang nararapat Na hindi na nga Hindi na nga.

Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw At ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan Alam kong huli na Alam kong hindi na. Pero di ko kayang bumitaw. Pero di ko kayang bumitaw.

Masakit man isipin na pinakilig ka lang pala nya kase wala syang balak na seryusuhin ka. There are 60 lyrics related to Alam Kong Mali Na Pero Hindi Ko Kayang Magisa. Ganon din ang puso ko.

Alam kong huli na. Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw Ikay. Pero di ko kayang bumitaw.

Kung dapat bang sabihin to. But I cannot let go. G D Em C x2 G D Ang lahat ay nagbabago Em C Ganon din ang puso ko G D Di alam kung paano aamin Em C Kung dapat bang sabihin to Em Ngunit kailangan nang tapangan D At sabihin ang nararapat C Na hindi na nga D Hindi na nga G Alam kong mali na D Pero di ko kayang bumitaw Em Ikay masasaktan C Dahil pangako koy walang iwanan G Alam kong huli na D Em C Alam kong hindi na nga mahal G Oh ilang beses din sinubukan D Pinilit ang nararamdaman Em Pero kulang C May kulang G Natatakot na.

Kung dapat bang sabihin to Em7 Ngunit kailangan nang tapangan Dsus4 At sabihin ang nararapat Cadd9 Na hindi na nga Dsus4 once Hindi na nga G Dsus4 once then mute Alam kong mali na Em7 Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan Cadd9 Dahil pangako koy walang iwanan G Dsus4 Alam kong huli na Em7 Cadd9 Alam kong hindi na nga mahal G Oh ilang beses din sinubukan Dsus4. Type song title artist or lyrics. Ngunit kailangan nang tapangan.

Choose one of the browsed Alam Kong Mali Na Pero Hindi Ko Kayang Magisa lyrics get the lyrics and watch the video. But I cannot let go. At sabihin ang nararapat.

I know its already wrong. Dahil pangako koy walang iwanan.


Hindi Na Nga This Band Chords And Lyrics Youtube


0 komentar: