Selasa, 30 Maret 2021

Alam Kong Naryan Ka Lang Aking Mahal

Kahit minsan mabagal ka Kahit minsan lutang ka Kahit minsan late ka Masaya ako kung andyan ka kaya salamat pala. Naalala tayoy magkasama Ikay kapiling o anong saya Di maunawaan Kung bakit lumisan Nahihirapang tanggaping Wala ka na Ngunit ramdam ko Nariyan ka Nararamdaman ko Di ka naman nawala alam kong nariyan ka lang Aking mahal Di ko inakala Na magiging ganito Ngunit sa bawat luha ko Aking mahal Alam kong naririto at ikay Makakasama magpakailanman.


Excelsior Umulan Bigla Nung Ako Y Iyong Iniwan Minahal Kita

Sana ang pag-ibig koy mananap mo sa kanyang mata.

Alam kong naryan ka lang aking mahal. Abm Bbm B Alam kong naririto kat ikay makakasama. Sa panaginip na lang. Yakapin ka ibigin ka yan ang nais makamtan.

Alam kong nariyan ka lang Aking mahal di ko inasahan na magiging ganito ngunitsa bawat luha ko aking mahal. Kapag napapanood ko nga ang pelikulang Anak na pinagbidahan ng beteranang aktres na si Vilma Santos at Claudine Barreto hindi ko maiwasang maka-relate sa kanilang pinagdaanan. Alam kong nariyan ka lang Aking mahal di ko inasahan na magiging ganito ngunitsa bawat luha ko aking.

Ngunit sa bawat luha ko. Paroles de MAGPAKAILANMAN par Top Suzara. Alam kong nariyan ka lang Aking mahal di ko inasahan na magiging ganito ngunitsa bawat luha ko aking.

Now listen to all your favourite songs along with the lyrics only on JioSaavn. Alam kong pinipilit lang niyang huwag umuwi para sa halip na gumastos siya sa kaniyang pamasahe ipadadala na lang niya sa amin ang pera. Alam kong naririto at.

Sanay sinabi at di ko nasabi Sanay nagawa ko At ng di ko nagawa Panong makapaghihintay sayo ng lubusan Na sa aking buhay ikaw ay mahalaga. B Bbm B Di ko inakalainasahan na magiging ganito. Ganito niya kami kamahal.

2x Gb-GbM7 Gb-GbM7 Naaalala tayoy magkasama Gb Eb Db B Ikay kapiling O anong saya Gb-GbM7 Gb-GbM7 Di maunawaan kung bakit lumisan Gb Eb Db B Nahihirapang tanggaping wala ka na Refrain 1 Abm B Ngunit ramdam kong nariyan ka Abm B Nararamdaman kong di ka naman nawala Chorus Gb B Bbm Ebm Alam kong naririyan ka lang. Na sa aking buhay. Sanay sinabi ang di ko nasabi.

Ngunit sa bawat luha ko aking mahal. Kaya paalam aking sinta dahil tayong. Gb-GbM7 Gb-GbM7 Sanay sinabi ang di ko nasabi.

Alam kong nariyan ka lang Aking mahal Di ko inasahan Na magiging ganito Ngunitsa bawat luha ko Aking mahal Alam kong naririto at ikay Makakasama magpakailanman lagi-lagi kong pinagdarasal na sanay pagbigyan ng maykapal na muli kang makausap kahitsandali lang para mapasalamat. Alam kong nariyan ka lang Aking mahal Di ko inasahan Na magiging ganito Ngunit sa bawat luha ko Aking mahal Ay naaalala ko na Ang pagmamahal mong totoo Tulad ng pagmamahal sayo At hinding-hindi maglalaho Magpakailanman Magpakailanman. Sana akin ka aking sinta.

Alam kong nariyan ka lang aking mahal di ko inasahan na magiging ganito. Nahihirapang tanggaping wala ka na Refrain 1 Ngunit ramdam kong nariyan ka Nararamdaman kong di ka naman nawala Chorus Alam kong naririyan ka lang aking mahal Di ko inakalainasahan na magiging ganito Ngunit sa bawat luha ko aking mahal Alam kong naririto ka t ika y makakasama Gb-GbM7 Gb-GbM7 Sana y sinabi ang di ko nasabi. May mahal ka ng iba.

Di ko inakala na magiging ganito. Naalala ngayoy magkasama Kahit kapiling o anong saya Di maunawaan bakit lumisan Nahihirapang tanggapin wala ka na Ngunit ramdam ko nariyan ka Nararamdaman ko di ka naman nawala chorus Alam kong nariyan ka lang aking mahal Di ko inakalang na magiging ganito Ngunit sa bawat luha ko aking mahal Alam kong naririto at Ikay makakasama. At Sanay nagawa ko lahat ng di ko nagawa.

Nararamdaman ko di ka naman nawala chorus Alam kong nariyan ka lang aking mahal Di ko inakalang na magiging ganito Ngunit sa bawat luha ko aking mahal Alam kong naririto at Ikay makakasama ka kainlanman. Lagi-lagi kong pinagdarasal na sanay pagbigyan ng maykapal na muli kang makausap kahit sandali lang para mapasalamat at masabing minamahal kita patawanin mo sana. Alam kong nariyan ka lang.

Na sa aking buhay ikaw ay mahalaga Pasensya na kung hindi ko na sayo araw araw na mahalna mahal from BECIVIL TSM101 at National College of Science and Technology. Alam kong naririto at ikay. Lyyrinen of MAGPAKAILANMAN mennessä Top Suzara.

Alam kong may ibubuga ka Kaya nagagalit ako pag nagtatanga-tangahan ka. Alam kong kaya mo Heto lang ako handang sumuporta sayo Kaya kahit masakit ka sa ulo Sige nalang pagbibigyan ko susubukan ko. Alam kong nariyan ka lang aking mahal.

Alam kong nariyan ka. Alam kong nariyan ka lang Aking mahal di ko inasahan na magiging ganito ngunitsa bawat luha ko aking. Magpakailanman Tagalog Angel Eyes from Carry On.

At sanay nagawa ko. Alam kong nariyan ka lang aking mahal. Abm B Ngunit ramdam kong nariyan ka.

Gb B Bbm Ebm Alam kong naririyan ka lang aking mahal. Alam kong nariyan ka lang Aking mahal Di ko inakala Na magiging ganito Ngunit sa bawat luha ko Aking mahal Alam kong naririto at ikay Makakasama magpakailanman. Lagi-lagi kong pinagdarasal na sanay pagbigyan ng maykapal na muli kang makausap kahit sandali lang para mapasalamat at masabing minamahal kita patawanin mo sana.

Alam kong huli na para sabihin pang mahal kita. Ang di ko nasabi. Ngunit sa bawat luha ko aking mahal alam kong naririto at ikay makakasama magpakailanman.

At masabing minamahal kita. Gb B Bbm Ebm Ngunit sa bawat luha ko aking mahal. Ngunit di na maaring mangyari pa pagkat.

Alam kong nariyan ka lang Aking mahal Di ko inasahan Na magiging ganito Ngunit sa bawat luha ko Aking mahal Alam kong naririto at ikay Makakasama magpakailanman lagi-lagi kong pinagdarasal na sanay pagbigyan ng maykapal na muli kang makausap kahit sandali lang. Lahat ng di ko nagawa. Sanay sinabi Ang di ko nasabi At sanay nagawa ko Lahat ng di ko nagawa Para mapakita Sayo ng lubusan Na sa aking buhay Ikaw ay mahalaga.

Na magiging ganito. Letra de MAGPAKAILANMAN de Top Suzara. Songtext von MAGPAKAILANMAN von Top Suzara.

Sayo ng lubusan. Alam kong nariyan ka lang Aking mahal Di ko inasahan Na magiging ganito Ngunit sa bawat luha ko Aking mahal Alam kong naririto at ikay Makakasama magpakailanman. Salamat dahil andyan ka.

Naalala tayoy magkasama Ikay kapiling o anong saya Di maunawaan Kung bakit lumisan Nahihirapang tanggaping Wala ka na Ngunit ramdam ko Nariyan ka Nararandaman ko Di ka naman nawala Alam kong nariyan ka lang Aking mahal Di ko inakala Na magiging ganito Ngunit sa bawat luha ko Aking mahal Alam kong naririto at ikay Makakasama magpakailanman Sanay. Di ko inakala. Paroles officielles sous licence Lyricfind respectant le droit dauteur.


Lyrics Pdf


0 komentar: