Kamis, 11 Februari 2021

Saan Ba To Tutungo Di Ko Alam

Susulat ako para sa sarili ko para malaman ng iba ang kwento ko. Nong ikay nilalamig akoy umiinit Kapag takot sa bukas akong unang sisilip Ginawa ko nang lahat Hindi parin sapat.


Violetta On Twitter To Be Broken 202 Shardon Shardonserye

Hook Sittin in a corner with a phone in my ear.

Saan ba to tutungo di ko alam. Saan ba to patungo. Resume Of 10 Years Of Experience Software Engineer. Yassi Pressman and Andre Paras collaborate in Di Ko Alam one of the tracks from DiaryNgPangetTheMovie OST album.

Di ko alam Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang mga pangakong binitawan. Saan ba to patungo Di ko alam 2x Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang mga pangakong binitawan Di ko alam 2x Nung ikay nilalamig ako yung init Kapag takot sa bukas ako yung unang sisilip Ginawa ko nang lahat hindi parin sapat kasi Ikay mawawala na Nawalan ng gana ang tadhana. Hook 1 Gulong-gulo ang puso Saan ba to patungo.

Ang mga pangakong binitawan Di ko alam di ko alam. Ang sabi mo walang hanggan. Saan ba to patungo.

Di ko alam A E Nung ikay nilalaming ako iyong init Cm B Kapag takot sa bukas akong unang sisilip A E Ginawa ko nang lahat Cm B Hindi pa rin sapat Refrain A E Kasi ikay mawawala na Cm B Nawalan ng gana ang tadhana A E Nanlalamig yung dating nagbabaga Cm B Kung maibabalik lang sana Chorus A E Titiisin ko na kahit paulit-ulit Cm B Tapos pipilitin ko na di maulit A E. Sa nakaraan na ayaw ko ng balikan o sa iyo na muling naghihintay. Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang mga pangakong binitawan.

Pero eto tayo sa dulo. Walang pake kung di sapat. Di ko alam Di ko alam Hinarap lahat ng balakid.

Tapos pipilitin ko na di maulit. Subalit bakit ko nga ba. Titiisin ko na kahit paulit-ulit.

Saan ba to patungo Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang mga pangakong binitawan Di ko alam Nung ikay nilalamig ako yung init Kapag takot sa bukas ako yung unang sisilip Ginawa ko nang lahat hindi parin sapat kasi Ikay mawawala na Nawalan ng gana ang tadhana. Di ko alam Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang mga pangakong binitawan. More you might like.

Ngingiti sa likod ng luhang pumupunit. Di ko alam Cm B di ko alam A E Nung ikay nilalaming ako iyong init Cm B Kapag takot sa bukas akong unang sisilip A E Ginawa ko nang lahat Cm B Hindi pa rin sapat Refrain A E Kasi ikay mawawala na Cm B Nawalan ng gana ang tadhana A E Nanlalamig yung dating nagbabaga Cm B Kung maibabalik lang sana Chorus A E Titiisin ko na kahit paulit-ulit Cm B Tapos pipilitin ko na di maulit A. Di ko alam Di ko alam Noong ikay nilalamig ako yung init Kapag takot sa bukas akong unang sisilip Ginawa ko na ang lahat Di pa rin sapat Kasi ikay mawawala na Nawalan ng gana ang tadhana.

SHOWING NA ON APRIL 2 2014DI KO ALAM -. Akala ko walang hanggan pero may dulo. Saan ko nga ba dapat simulan.

Di ko alam kung saan kailan pano ba nag umpisa ang lahat lahat lahat. Walang Hanggan No End Gulong-gulo ang puso The heart is so confused Saan ba to patungo Where is this headed Di ko alam I dont know Di ko alam I dont know Hinarap lahat ng balakid Faced all obstacles Pero bakit walang kapit But why is there no grasp Ang mga pangakong binitawan On promises deserted Di ko alam I dont know. Gulong-gulo ang puso Saan ba to patungo.

Gagawin ko ang lahat. English translation of lyrics for Walang Hanggan by Quest. Kasi ikaw ay mawawala na.

Nanlalamig iyong dating nagbabaga. Saan na to patungo Hindi ko na kasi alam Hinahanap ang sagot sa bakit Hindi ko na kasi alam Hindi ka na nakikinig Hindi ka na kinikilig Hindi ka na natutuwa Pag may pasalubong na isaw Nagbago na lahat sa yo Nagbago na lahat pati ang tayo Nagbago na ang yong tingin Ang yong ngiti ang yong nararamdaman Ang gusto ko lang naman Ay yakapin mo ako. Nawalan ng gana ang tadhana.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Lahat ng alaala aking iguguhit. Susulat ako di dahil gusto ko susulat ako lalong-lalong di dahil para sayo.

Lyrics Walang Hanggan. Kasi ikay mawawala na Nawalan ng gana ang tadhana Nanlalamig yung dating. Di ko alam Di ko alam Verse 1 Nung ika.

Bawat segundo sa aking puso iuukit. Di ko alam Di ko alam Noong ikay nilalamig akoy iyong init Kapag takot sa bukas akong unang sisilip Ginawa ko na ang lahat Di pa din sapat Kasi ikay mawawala na. Di ko alam - Walang Hanggan QUEST DESA.

Saan ba to patungo. Kailan ba napansin na. Saan ba tayo patungo.

Di ko alam di ko alam. Thinking my ways to overcome this. Seaj Playlist 56 songs 10 likes.

Para makalimutan mong may dulo. Baka masulyapan mo yung dulo. Iindahin ko ang sakit na gumuguhit.

I Would Like To Work For Your Company Cover Letter المدارس. Saan ba to patungo Di ko alam Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang mga pangakong binitawan Di ko alam Di ko alam Nung ikay nilalamig ako yung init Kapag takot sa bukas ako yung unang sisilip Ginawa ko nang lahat hindi parin sapat kasi. Gulong-gulo ang puso Saan ba to patungo.

Kung maibabalik lang sana. Saan ba to patungo Di ko alam Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang mga pangakong binitawan Di ko alam Di ko alam Nung ikay nilalamig ako yung init Kapag takot sa bukas ako yung unang sisilip Ginawa ko nang lahat hindi parin sapat kasi Ikay mawawala na. Ang masulyapan mo yung dulo.

Kung lalabas ka sa pamamahay mo ngayon patungo sa kalyeng katabi ng iyong prestihiyosong subdivision imposible ata na makakita ka pa ng isang. Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit.


Gulong Gulo Ang Puso Saan Ba To Patungo Hindi Ko Alam Hindi Ko Alam


0 komentar: