Minggu, 07 Februari 2021

Makulit Man Ako Alam Mong Mahalaga Ka Sakin

221 likes 40 talking about this. Siguro dahil ikaw pa rin talaga.


On Twitter 226

Dapat alam mo rin kung masaya ba siya.

Makulit man ako alam mong mahalaga ka sakin. Pusoy di mapalagay pag di ka namamasdan o bakit ganyan. Tumahimik ako at hinawakan ang kamay mo. Minahal kita noon pero pinabayaan mo.

At maging sa king pagtulog. Kundi dahil mahal lang talaga kita. Aalis lang ako kapag sinabi mong name.

Pero higit sa lahat dapat alam mo kung mahal ka ba niyang talaga o mahal ka lang niya dahil mahal mo siya Hanggang ngayon naiisip pa rin kita. Minahal kita ngayon pero binalewala mo ngayon minahal mo ako pinakawalan ko bakit ngayon mo pa ako minahal ngayong may mahal na akong iba. Sabi mo Saan tayo pupunta.

At alam niyo po kung ano ang masakit sa katotohanan. Minsan hindi sapat na yung alam mong mahal ka niya. Minsan hindi sapat na mahal mo ang isang tao.

Masakit man isipin alam kong may iba ka na. Hibang ba ako dahil iniisip kita. Alam mo rin na masaya ako pag nandito ka.

Natahimik ako napatawa tapos lumayo. Kahit na ganun e may natatagong side din naman pala to. Hindi niya pa rin ako kayang mahalin ng higit pa sa pagmamahal na ibinigay niya dun sa dati niyang mahal.

Ayoko man tanggapin alam kong mahal mo talaga siya. Dahil patuloy akong umaasa. Hindi ka man nagreply okay lang atleast napadama ko na mahalaga ka sakin.

Kung kailan ka kailangan. Ang hirap magselos pag alam mong di naman kayo. Mahal na mahal Yan ang damdamin na sa yoy nararamdaman kung di mo alam.

At dahan-dahang ihiga ang katawan nang yong malamang di ka nag-iisa. Alam mong mahalaga ka sakinbuti n lng naimbento yung cellphone khit malayo ka. Sa sobrang bait e hindi na halata.

Yung kahit gaano siya ka-sweet sakin ka lambing ka close o kabait sakin. Ikaw naman ang ipaglaban. Naghahangad sa taong di babalik subukan mo namang magpahinga.

052 hanggat kaya ko di kita iiwan. Paiba iba nga ng personality. 214 people follow this.

Kahit alam mong AYAW NA NIYA talaga. Hanggang ngayon pinagdarasal kong tayo pa ring dalawa. Mapride minsan pero nagulat ako nung nagalit siya sakin e siya pa ang nagsorry.

Galit lang talaga ako sayo kasi sinaktan mo ko. See more of Mahalaga ka sakin on Facebook. Kaya ngayon nandito ako nagiisip minsan umiiyak.

Yung parang di ka kumbinsidong mahal nga kita. So ayun nga nag ka kilala tayo last yr nung december yun ehyung diko malilimutan is niyaya kita sa falling game at pumayag ka namanBaguhan ka ang kasi that time sa ara kaya nahiya akong yayain ka pero yun na nga natanong din naman kitapag kaka alala ko is di naman umabot ng dalwang 2 na nag kausap tayo kasi umalis ako sa chat natin kasi alam monainsert reasonyung cs na baba natin is. Mabilis nga lang magalit.

Malayo man tayo sa isat isa alam kong magkikita pa rin tayo bastat ang pangako ko sayo ay hinding-hindi ako magbabago hanggang sa magkatagpo ulit tayo. Iwna mo man ako ng dahil sa iba pag di ka naging masaya. Parang di na naranasang.

Bakit nagmahal ka pa ng iba. Alam mo pala eh. Di napipigilan di naiiwasan pero kahit ano pa ang sabihin ko walang silbimay minamahal ka rin ehdi nga lang ako.

213 people like this. Minsan inask mo ko kung sino ang mahal ko. O kung alam mong mahalaga ka para sa kanya.

See more of Mahalaga ka sakin on Facebook. I will work for you i will try to finish school because that is my drum ehh i can finish more. Nalaman kong habang lumalaki ka maraming beses kang madadapa.

Dimo ba alam na mahalaga ka sakin dimo ba alam na nasasaktan ako sa tuwing may masama ka iba. Kung ano man yun ito lang ang alam ko hibang ako kasi mahal kita. Dahil kahit hindi mo abot ang yakap ko ang importante hawak mo ang mundo ko at nasa iyo ang puso ko.

At mas lalong alam mo na mahal na mahal kita diba. Bumangon ka man ulit o hindi magpapatuloy ang buhay iikot ang mundo at mauubos ang oras. Mahal Ka Sa Akin Lyrics.

Mag-aantay lamang ng tawag hindi ako magsasawa Kahit na alam kong sa puso mo ay may nagmamay-ari Masaya ako kahit na mali na nagdampi ang ating mga labi At kung minsan hindi mo na ko nagagawa na kausapin Makauwi ka ng ligtas yan ang lagi kong pinapanalangin Mahalaga sakin ang tulad mong tunay kong kaligayahan. Di dahil sa inaangkin kita. Ang desisyon at pagmamahal nang mga magulang mo Sa ika-dieciocho ka pa daw pwedeng magka-novio Nag-atubili sumagot ako nang opo.

Dahil sa akin ikaw lang ang mahalaga. Alam mu kahit palagi tayonag aaway iniisip ko plagi mahalaga pa ba ako syo ha ang hiram intindihin ang ugali mu pero mhal parin kita wag mung isipin na. May nagtanong sakin kung hanggang kailan daw ba kita mamahalin.

Hanggat buhay pa ko di kita pakakawalan. Pero ito sasabihin ko sayo. Ito lang ang taong bespren ko na e hindi ko.

Bakit kita biglang minahal. Ipinagbawal man upang turuan nang leksyon Sa araw-araw ang pag-ibig moy aking binabaon. Bakit ba laging isinasantabi ang yong sarili para sa iba.

Nasubukan mo na bang magsisi dahil dapat sana sayo sha. Kasi bago ang lahat dapat alam mo ang pagkakaiba ng MAHAL sa MAHALAGA KA LANG. Hanggang ngayon iniiyakan pa rin kita.

Lam mo kung bakit. Pinaghigpitan many iginagalang ko. Yung pakiramdam mong may kulang pa yung feeling na kulang pa rin ang atensyon na ibinibigay niya sakin.

Dear papa hi papa miss na miss na kita sana mag iingat ka jan sorry kung makulit akong anak sayu pasaway ako ako sayo papa mahal na mahal mo parin ako salamat sa lahat we miss you dont worry papa i will study hard so i can work so that it will not be difficult papa. Diba alam mong mahalaga ka sakin. Kung pinadama mo lang sana.

Malayo ka man sa akin hindi ko man maipakita kung gaano ka kahalaga basta magtiwala ka. Libre yan kailangan lang ng credit card dahil pinagbabawal ang mga bata kaya nga may binigay akong code sau para makaiwas ka sa sisingilin maniwala ka sakin kung yan may bayad di Kona para ialok sayo dahil alam ko naman na aayawan mo yan kaya nga may code ako na binigay ko sayo para makaiwas ka sa charged at kahit anong card ilagay mo pwede walang laman o napaso na basta basta nasayo ung. Ewan kodi ko alamwala akong cluelagi naman ganito eh.

Kaya kong tuyuin ang iyong mga luha sa bawat. Nasaktan ka na ba dahil alam mong mahal mo sha pero di mo mapakita. Di na kita kailangan.

Alam kung d ka sakin pero sana bago ka mawala Malaman mong kung di ka mhalagaEh di sana hinayaan nalang kita.


On Twitter 34 Https T Co Zvnpinms4i Twitter


0 komentar: