Selasa, 16 Februari 2021

Hindi Ko Alam Na Buntis Ako

But I realized my pregnancy came in at the perfect time. Bat di ko po alam na buntis ako she said.


Pin On Novels To Read

Human translations with examples.

Hindi ko alam na buntis ako. Actually hindi ko rin po alam paano kami tumuntong sa ganitong sitwasyon na nagsama na kami sa iisang. Dahil ni-rape ako ng schoolmate natin hanggat hindi ko masabi sa yo ang totoo may makaalam sa nakakahiyang nangyari sa akin. 24 Ilang araw nang hindi nagagawi ang hinayupak na demonyong iyon.

As of today 9 days late na ko ng period ko. As in sobrang hirap. Nagwo-work kasi ako sa makati all the way from bulacan everyday night shift pa ko.

Buntis ka nga ba o hindi. 6 weeks na pala akong buntis nong pag inom ko. Inakala kong ang mga sintomas na ito ay malapit lang akong magkaroon ng regla.

Tapos tawa siya ng tawa. Matutuwa ka dito sa sasabihin ko promise talaga ha oh sige hulaan mo uhm nanalo tayo sa lotto hindi isa pa last hulaan mo na-promote ka sa trabaho Hindi. Wala raw idea ang award-winning actress kung saan nanggaling ang nasabing fake news kasabay ng pakiusap sa madlang pipol na huwag basta naniniwala sa lahat ng kuwentong lumalabas sa social media.

But as the other students began to tell their stories I was likeHold on I went through. Sabi ko beke nemen baka ako ang susunod diyan. Naalala ko noong nabuntis ako ng hindi pa ako kasal matagal na palang alam ni Nanay na buntis ako.

Pero tulad nga ng sinabi ko datiMahal o hindi ang kasalanan ay kasalanan. 00 nga apat na buwan pa lang e sagot 1. She gave me duphaston pampakapit daw different vitamins.

Mukhang di ka naman buntis a pabiro niyang tugon. Naka tunganga ako ngayon sa PC dahil tumatawag sa Skype ang kakambal ko na walang ginawa kunghindi asarin ako. Ang malala nangati ata ang bibig kaya pina alam agad kay Mama.

Bago ako mag buntis hindi ko alam ano cycle ko. After Mar 1 stop na ko sa pills. 3 ng mga kababaihan na nakainom ng alak habang buntis bago nila alam na sila ay buntis.

Marami akong nalalaman sa story natomarami akong matotonan sa bawat mga salitama realize ko ang aking lumipas na kamalian. By the way Im 20 years of age and hes already 28 years old. Nanganak ako Aug 2016 first period ko post partum was Dec 9 2016.

Medyo malaki yung gap pero age doesnt matter ika nga. Hinihintay lang niya na umamin ako. Mayroon po ba sa inyo ang naka take din ng ganito mga Mommies.

Gumamit po ako ng pt nung first day ng missed period ko pangalawa po nung second day ng missed period ko morning. Mga momshie my epekto ba sa baby ko ang depo. Dumating sa point na sinurender niya lahat sinettle niya lahat para lang magkaroon ako ng peace of mind na eto na ako nagbabago na ako para sa yo Nung tinanggap ko siya mas lalo niyang pinatunayan sa akin may mga effort siya na dati di ko nararamdaman ngayon nararamdaman ko na.

Mga Mommies naga worry po ako kasi hindi ko po alam na buntis ako nakainom po ako ng decolgen 2 beses. Ginastusan ako para makatapos sa pag-aaral tapos bata pa eh buntis na agad. Mga momy help me meron po ba.

Hindi nga lang ako nagtagalpero isa siya sa mga mabubuting kaibigan ko. Hindi ka na pumapasok ha. Nung inamin namin ng ex-bf ko na buntis ako nagalit si Nanay.

Contextual translation of walang alam na buntis na ako into English. Basta magkaroon okay na ako. May nangyari na po samin simula nung 19 years old ako.

Kaya kung ikaw ay nag-iisip kung buntis ka ba o hindi narito ang mga ilang sintomas ng pagbubuntis sa unang buwan. Sabi namin kay Marian mukhang matatag na talaga sila ni Dingdong at wala nang isyu o pang-iintriga pa na pwedeng makasira o magpabuwag sa kanila. Kahit sinong magulang may karapatan magalit.

Sabi ko oo nakakatawa. Hindi naman natatawang sagot ni Nadine. Upang malaman ang kasagutan mas.

Hindi ko na alam ano pinasok ko. Maliban sa pagkawala ng iyong buwanang dalaw may iba pa bang paraan upang malaman na ikaw ay buntis. Pero alam mo sa sarili mo na may kakaiba sayo ngayon.

Buntis na pala ako. Hindi pa namin alam na buntis ako.

Hindi ko maiwasang magtaka Wag ng pahirapan Ang mga puso Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Ang hinahanap Ng iyong mga yakap Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Hindi ako hindi ako Alam kong hindi naman naging ako Hindi ako hindi ako Alam kong hindi naman naging ako Di ka naman akin talaga Simula pa nung simula Kung di naman. Oo posible parin lalo na kung ang pregnancy test na ginawa mo ay napaaga halimbawa kung ginawa mo bago ka datnan o wala pang 14. Stress which brought about spotting cramping and so much more.

Emptyheaded walang alam nobody knows mis carriage. Tawang-tawa talaga ko tapos niloko ko siya sabi ko ano ba yan ang daming buntis-buntis. Maam pls help naman po 7weeks napo ako delay pero positive na buntis ako may maintenance po ako na clopidogrel 75 mg sabi ng ob KO itigil kona daw ang mag take ng gamot para sa blood tinner po kasi yunkasi may sakit ako na atrial septal defect at opersayon KO at sa July ngayon Hindi natuloy kasi na delay po akoayaw KO naman na ituloy kasi 4monts nako.

Hindi ka pa naman nalilipasan ng buwanang dalaw mo. Heres my info. She also advised me to have a 1 month bedrest.

Nagvacation pa kami ni hubby last april 20 sa baguio hindi ko pa namin alam ni hubby na preggy n ko nunso duda ko eh natagtag ako sa byahe. Swerte niya malayo siya. Sana po ok lang baby namin.

Mabilis kang mapagod kahit sa mga pang-araw araw mong gawain. KC hindi ko naman Alam na buntis na pala ako nun eh ngpatusok ako ng depo ilang weeks nfefeel ko na IBA na nagsusuka na ako umagang Umaga at kung ano ano ang pinapabili ko sa asawa ko. Ang tagal mo naman kanina pa kita hinihintay alam mo naman sa opisina parang ako yong amo don may sasabihin ako sa yo alagang ano yon.

Nag start na ko agad ng pills nun hanggang Mar 1 2018. Akala ko ba natago ko akala ko ba itatago ko sa lahat ng tao pero ngayon tingin buntis ako sino kasunod niya ko para isalba ako at ang pamilya natin na mahihirap alam mo. Ive been put through so much stress all throughout this pregnancy ay hindi niyo lang alam kung gaano katindi ung pinagdaanan ko mula sa mga walang pusong binigyan ako ng stress at walang pakialam na buntis ako.

I had unprotected sex po a week before my period tapos ngayon po one week late na ako. Noong buhay pa ang aking nanayyung kapag mag may utos siya sa akin hindi ko lahat magawama realize ko ang aking sarili sa kwento natodahil tamad din ako minsan kapag utosan ng aking nanay lalo na kapag diko alam kung. Tapos nagtake na anaman po ako kanina exactly one week ng missed period ko kaso puro negative po lahat.

Nagiging pasaway ka na. Hindi ko po alam kung preggy ako or not. Maraming mga bagay ang nangyari sa akin na hindi ko alam ay tunay-hindi ko alam na sila ay isang bagay at ang ibang mga tao ay nakaranas din sa kanila.

Hindi ko alam JoaquinWalang sinasabi si Tomas Patawarin ako ng Diyos pero baka mapatay ko si Tomas Kailangan kong umapela para kay Tomas Naiintindihan ko siya nagmamahal lang siya. Di naman yan as in makakaapekto sa baby.


Alam Kong Babaero Ang Asawa Ko Pero Magbabago Kaya Siya O Ang Relasyon Namin Kung Malaman Niya Na I M His Mistress


0 komentar: