Jumat, 29 Januari 2021

Mahal Kita Kahit Di Mo Alam Sixpart Invention

Alam mo kahit galit ka mahal parin kita. Mahal kita kahit di mo lang alam oh oh woh Bm A G D G D G Matagal ko nang gustong sabihin to D G matagal ko nang gustong aminin sa yo D G sandali eto na at sasabihin ko na nga D G ngayon na mamaya o baka pwedeng bukas na Em Fm G Dahil kumukuha lang ng bwelo Em Fm G A upang sabihin sa iyo.


Pangarap Na Mahal Paroles Six Part Invention Greatsong

Thank you for watching.

Mahal kita kahit di mo alam sixpart invention. Sanay di na matatapos pa Di ko man pansin ang nararamdaman Maari bang ako ay pagbigyan Mahal kita kahit di mo alam Akoy maghihintay magpakailan pa man Nandito ako kahit di pa tayo Akoy aasa nalang sa panahon Para sa pangarap kong mahal Kahit na akoy nasasaktan Pag ibig koy walang hanggan Kahit kailan ay ikaw lamang Pilitin mang limutin. Feel free to comment anything. Kahit di mo alam Subukang muli At pagbigyan Ang ating nakaraan Kahit di mo na alam Ipikit mo na ang iyong mata Ang nakaraay limutin na Umaasang di ka na mawawala Sadyang mahirap lang ngumiti ngayon Minahal kita mula noon Ibalik na ang tibok ng puso mo Kulang na ba ang mga ulap Sa langit at buwan Di ka na babalik sa lilim ng ulan Sa bawat.

Dahil kumukuha lang ng buwelo Upang sabihin sa iyo. Contextual translation of mahal kita kahit di mo ako mahal into English. The Lyrics for Mahal Kita Pero Di Mo Lang Alam by Rocksteddy have been translated into 1 languages.

Matagal ko nang gustong malaman mo Matagal ko nang itinatago-tago to Nahihiyang magsalita. MINAHAL KITA KAHIT DI MO ALAM BY. Matagal ko nang gustong malaman mo Matagal ko nang itinatago-tago to Nahihiyang magsalita at umuurong aking dila.

Im accepting Constructive Criticisms. Ako ay matutunang mahalin. Sana mapansin ako ni crush.

Mahal kita di mo lang alam. View the profiles of people named Kahit Mahal Kita. Facebook gives people the.

Pagmamahal ko ay suntok sa buwan na iyong masuklian sana malaman ko kung paano kita malilimutan. Para kang bituin sa langit na kahit kailan ay hindi pwedeng mahawakan kahit pa abot tingin ko lamang. Matagal ko nang gustong malaman mo matagal ko nang itinatago-tago to nahihiyang magsalita at umuurong aking dila pwede bang bukas na ipagpaliban muna natin to refrain Dahil kumukuha lang ng tyempo upang sabihin sa iyo chorus Mahal kita pero di mo lang alam mahal kita pero di mo lang ramdam mahal kita kahit di mo.

Mahal kita alam mo ba. Kasi nga diba tropa tayo Pinigilan ko ang sarili Kasi nga baka masayang lang Ang pinagsamahan natin ng ilang taon Meron akong sasabihin Pero gusto ko wag kang makinig Isisigaw ko malapit sa inyo Na mahal kita kahit hindi mo alam Mahal kita kahit di mo alam Tong feelings koy isisikreto na lang Bawal ang ma-inlove sayo Kasi nga may jowa ka na Bakit ganto aking nadarama Di ko alam. Please Share this with your friends if you like it.

Mahal kita kahit dipa tayo nag kitah. English translation of lyrics for Mahal Kita Pero Di Mo Lang Alam by Rocksteddy. Napapagod din ako pero hindi ibig sabihin nun sumusuko na ako kasi nga mahal kita at kahit nasasaktan ako mananatili pa rin ako sayo Ako Alam Hindi.

36204 likes 4 talking about this. Ay makayakap kat mahagkan Kahit na mga nagawat nasabi moy. Hindi kita niloloko maniwala ka naman sana.

Sana alam mo tao din ako at hindi sa lahat ng oras lumalaban ako. Human translations with examples. Labis kitang minamahal kahit di mo alam pero ang sakit lang kasi hinding hindi ko masabi sayo kasi iba ang mahal moThank you for watching.

Isang pangarap na mahirap makamtam kaya masaya akong nakikita ka kahit sa panaginip ko man lang. View the profiles of people named Mahal Kita Kahit Di. LIGEROMagkabila man ang mundo nating dalawaPero ang tanging hiling ko lang ay sana alam mo na minahal.

Dont forget to SU. Mahal kita kahit di mo na ako tinitignan Mahal kita kahit di mo lang alam ohwoh. Matagal ko ng gustong sabihin to Matagal ko ng gustong aminin sayo Sandali eto na At sasabihin ko na Ngayon na mamaya O baka pwedeng bukas na.

Ko ng inamin na mahal kita alam mo yan Pero mas mahal mo siya. Koy di nababagay sayo At kahit na ganun pa man Umaasa parin. Pano ko makakasiguro na hindi mo ko lolokohin.

Ko tinuring ko sa akin Alam ko pagkatao moy kabaliktaran. Mahal kita pero di mo lang alam Mahal kita pero. Can i die shake the mouth tagalog to ilocano.

Isang sulyap ng iyong mga mata Pusoy kumakaba di malaman ang gagawin Kapag nariyan ka nay anong saya Isang saglit na kasama ka Sanay di na matatapos pa di ko man pansin ang nararamdaman Maari bang ako ay pagbigyan Mahal kita kahit di mo alam Akoy maghihintay magpakailan pa man nandito ako kahit di pa tayo Akoy aasa nalang sa panahon Para sa pangarap kong mahal Kahit. Mahal kita kahit hindi mo lang alam. 262995027075077.

Join Facebook to connect with Mahal Kita Kahit Di and others you may know. Pwede bang bukas na ipagpaliban muna natin to Dahil kumukuha lang ng tyempo Upang sabihin sa iyo Mahal kita pero di mo lang alam. Join Facebook to connect with Kahit Mahal Kita and others you may know.


Martin Nievera Love Was Born On Christmas Day Lyrics Museek Hub Official Website


0 komentar: