Rabu, 13 Januari 2021

Hindi Ko Alam Kung Hanggang Kailan In English

Tayo na pinanghawakan nating dalawa para paglabanan ang pag-iibigan nating sinubok na ng panahon. I do not know when i will get it.


Best Lyrics Caption Posts Facebook

Inaamin kong hindi ako perpektong anak.

Hindi ko alam kung hanggang kailan in english. Sa mga akap mo alam kong ikinasasaya natin. ANDAMI kong hindiiii alam alam kong tanga ako pero hindi ko alam na may itatanga pa pala akoooo o diba hindi ko nanaman alam. English Companion and Foe Inside a room Within ten months In success and failure They were by our side.

Hindi natin alam kung hanggang kailan tayo dito sa mundo kaya habang nabubuhay tayo sikapin nating maging MABUTING TAO. Hindi ko alam. At kailan may di na muling magkikita October 18 2005.

Sa mga halik ko sayo alam kong gusto mo rin. Pero sama ka sa aking biyahe. Kung susumahin Ang lahat nang pinagsamahan ay Hindi ko na alam.

Hindi ko alam kung hanggang kailan. Ayokong manumbat ayokong sumagot. Hindi ko alam kung hanggang kailan.

Kailangang gawin ngunit masasaktan. Kung dapat manatili pa. Pipilitin kong kalimutan ka.

Ang isipin ka alalahanin ka pangarapin ka. Hanggang Dito Na Lang. Nasayang lang ang iyong pagtitiyaga.

Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo. Alam kong wala namang kahihinatnan pa. Ngunit itoy di mo napapansin.

Akoy natatakot na baka may makita akong bagay na hindi ko gustuhing makita. Hindi ko alam kung paano ilalabas lahat ng nararamdaman ko. Hanggang sa isip koy nagkakaliwanag.

Pero bakit sa tuwing SINO ang tanong Parating Ikaw. Hindi natin alam kung kailan tayo mawawala sa tabi nila. Hindi ko alam kung bakit.

Sa bawat tinginan natin alam kong may kakaiba. Sino ba akong walang dating sa iyo. Hindi ko alam kung hanggang saan hindi ko alam kung hanggang kailan basta ang alam ko lang ayaw ko nang masaktan.

Hanggang dito na lang. Hinahabol ko bawat mong tingin. Tama na sigurong natapos tayo.

Hindi ko alam kung napagod. Dahil narito ako at nariyan ka Gusto ko mang sabihin na mahal kita. Lilisan ako upang maintindihan ko.

Hindi ko alam kung kailan hihinto Pero alam kong may mararating ito. Hindi ko na napigilan ang luha ko. Ngunit hanggang kailanhanggang kailan ko.

Pagsasalin sa konteksto ng HINDI MO ALAM KUNG KAILAN sa tagalog-ingles. Isa lang ang tanging alam Mahal. Para naman pati sa tanong na Sino si Ikaw.

Di ko mabago ang ikot ng mundo. Hindi natin alam kung hanggang kailan tayo dito sa mundo kaya habang nabubuhay tayo sikapin nating maging MABUTING TAO. Kung akoy pasimple-simple lang.

Ngunit naalala ko hindi pala tayo oo nga pala hindi pala tayo. Hanggang kailan ito matitiis. Minahal kita higit pa sa inaakala ko.

Sana lahat nalang ay hindi ko alam. Manibugho sayoy hindi nararapat. Dininig ng Dios si Habakuk.

Hanggang may katwiran o ebidensiya hindi natin alam kung totoo ang sinasabi niya. August 26 2017 August 26 2017 by katecayamanda Quarter Life Crisis Diary. Tulad ni Habakuk lagi tayong nagtatanong sa Dios Hanggang kailan Pero hindi tayo nag-iisa.

Hindi niya maintindihan kung bakit walang ginagawa ang Dios sa sitwasyon nila. Hindi ko alam kung hanggang kailan. Hindi ko alam kung hanggang kailan ba ako matatakot kung hanggang.

Hindi ko alam kung paano natapos. Hindi ko alam kung kaya pa. Di tayo bagay sobra mong ganda talaga.

Until there is justification or evidence we do not know if it is true what he says. Pag nawala doon lang mamimiss. Hindi ko alam kung hanggang kailan kaya ko pang maging ok.

Iyan ang palagi kong hirit sa tuwing kaharap ko ang screen at nakalapat ang mga daliri ko sa keyboard o sa tuwing nakatingin ako sa labas ng bintana ng sinasakyang fx UV express na nga pala dahil sa akala ko ay nasa music video ako ng kung ano mang love song na kinakanta ng mga tambay sa amin na lagi na. Alam ko na magaling lang ako sa umpisa. Aminado naman ako na nagiging sakit ng ulo rin ako minsan pero kailanman ay hindi ko nakalimutan ang obligasyon ko sa bahay at bilang anak.

Hindi ko po alam kung hanggang kailan ko kakayanin ang lahat. Hindi ko alam kung tama. Hindi ko alam kung ilang beses o hanggang kailan basta isusulat kita.

Hindi ko alam kung may patutunguhan ba ang tayo na binuo nating dalawa. Read Hindi Ko Alam Kung Hanggang Kailan from the story Kwentong Kolehiyo by EranArvonio Eran Arvonio with 1665 reads. Sa totoo lang para na akong barkong papel na inaalon hindi alam kung saan papadparin hindi ko alam kung lulubog nalang ba ako o mapupunit.

Hanggang kailan ko pilit iiwasan. May mga panahon na pakiramdam din natiy walang ginagawa ang Dios. Ay hindi ko din alam.

Dahil alam kong mundo natiy magkaiba. Iiwasan ko landas nating pinagdaanan. Umalis kaagad nang wala man lang paalam.

Ang puwang sa pusot isipan. Hindi ko alam. Sa mga tawanan natin alam kong ayaw mo ring tapusin.

Minahal kita sa paraang gusto mo para maipamalas ang tunay na pag-ibig at hangarin ko sayo. Hindi ko alam kung sino Hindi ko alam kung ano. Hanggang kailan kaya mag-aabang kung may mapapala Until when do I have to wait if theres something to gain Sa king ginagawa na pag ka tumaya ay wag mapahiya.

Ang sabi ko hindi kita mamimiss. We dont know how long we will be in this world so as long as we live lets strive to be a GOOD. Kasabay nang pangako mong napako Paraiso mong bitin dapat ko nang kalimutan Muli ang tanong dapat na nga bang limutin.

HERE are many translated example sentences containing HINDI KO ALAM KUNG ITO - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Di ko alam hanggang kailan tayo. We do not know when we will die.

Hanggang kailan ito matitiis. Hindi ko alam kong hanggang kailan ko kaya mag pasensya. Ang nag iisang sagot.

Di ko alam kung tama ba ito. Hindi ko alam kung nagsawa. Umasa ka pa sa akin mga pangakong nauwi lang sa wala.

HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng HINDI MO ALAM KUNG KAILAN - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin. Translations in context of HINDI KO ALAM KUNG ITO in tagalog-english.


M على تويتر One Hundred Twenty Two Hmmmmmmm Donkiss Donkiss


0 komentar: