Kamis, 28 Januari 2021

Alam Kung Huli Na

Masakit kasi marami sa atin ang hindi na alam kung paano itutuloy ang buhay. TaktokKO taktokko has created a short video on TikTok with music original sound.


5 Pusta Sidewalk

Sana kinausap mo na lang ako para alam natin pareho kung hanggang dito na lang talaga nagtatapos ang kwento.

Alam kung huli na. Pero hindi e huli na talaga. Para saan pa ang mga limos na ibinibigay ninyo kung hindi ko naman yan madadala sa aking patutunguhan. Napadpad ako sa isang lugar Na di ko na alam kung paano bumalik Dahil nabulag ako sa pag-ibig Na araw-araw akoy nananabik.

Sa ganitong panahon ito ang pinaka huli nating pwedeng maramdaman. Iyakin bakla mahina at kung ano ano pa ang dinidikta Hindi mo alam pagod siyat kakagaling sa ospital sa nanay niyang may cancer na kakapanaw lang. Alam Na Kung Cnu.

Find your friends on Facebook. Ang mawalan tayo ng tahanan. Siyempre hindi natin alam kung gaano katagal ang delivery.

Sana sinabi mo baka sakaling maayos pa natin. Sana nasabi ko ung mga sinabi ko nong alam ko kaya niya pa sumagot at sana nayakap ko siya nong panahon na pwede niya pa ako yakapin. View the profiles of people named Alam Kung Huli Na.

Verse 2 Oh ilang beses din sinubukan. Dapat masarap ang huli mong kakainin. Pero bakit parang mas matimbang na dapat ikaw yung intindihin ko.

Naisip mo na ba. Log in or sign up for Facebook to connect with friends family and people you know. Ang apat na huling salitang iiwan ko sayo.

Alam kong huli na. Pero kulang may kulang. Ang totoo hindi ko talaga alam.

Last edit on Mar 16 2020. If the men find women who agree to have a relationship with them knowing that they have families then the men get into a comfort zone. Huli na ang lahat.

Author hgcapiral a 78. Yung alam pa ni tatay kung anong issue meron si vice. Alam kong hindi na nga mahal.

Akala mo huli na ako ahhh BBM DUTERTE SHARE THANKYOU yung alam pa ni tatay kung anong issue meron si vice. Di ko magawang ngumiti ulit Dahil sa nilamon na nang puso ko ang sakit Sa mga emosyong di ko magawang mailigpit Dahil gulong gulo na ang puso ko kung bakit. Kahit na saang anggulo tignan wala ng patutunguhan.

Ang nais ko lang ngayon ay ang inyong awa para sa mga aking maiiwan. Or if you already gave birth anong huli mong kinain bago ka nanganak. People named Alam Na Kung Cnu.

Nasa ICU na kasi siya ngayon may namumuong dugo sa ulo kung ooperahan daw baka di na kayanin ng edad niya 93yrs. Natatakot na iyong. Ngayon manghuhusga ka pa ba.

Kasi intensyon lang natin magpasaya makatulong. HULI Andito ako sa inyong harapan hindi ko alam kung anung sasabihin kung saan paano ko sisimulan sa loob loob ko umaasa ako na ang taong dahilan ng talumpating ito ay nandiyan na nakikinig pasensya na bakit pa nga ba ako umaasa umaasa na andiyan kang. Kinausap ko siya habang nakahiga alam ko narinig nya ako dahil nakita ko lumuha siya.

Ang mahalaga ngayon ay may tinatanaw akong bukas na kasama ka ay masaya. Di ba pwedeng isipin mo rin ako. Sa mga pagkakataong may pagkukulang ka pinanghawakan ko na mahal mo ko.

Kung ito na yung huli. Sa mga taong mas makikinabang niyan. Sa una at huli.

Masyadong masakit na makitang durog na durog tayong lahat. Em C Ganon din ang puso ko G D Di alam kung paano aamin Em C Kung dapat bang sabihin to Pre-Chorus Em Ngunit kailangan nang tapangan at D sabihin ang nararapat C Na hindi na nga D Hindi na nga Chorus G D PAUSE Alam kong mali na Em Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan C Dahil pangako koy walang iwanan G D Alam kong huli na Em C Alam kong hindi na nga mahal Verse 2 G Oh ilang. Salamat na kahit saglit naramdaman kong mahalin at alagaan ng tulad mo.

Hindi ko alam kung paano itinadha ang pagkakilala natin at hindi ko rin alam kung sino ang hangan huli sa atin. Na sa isang iglap umuwi akong sawi. Hindi ko alam kasi kahit minsan hindi mo sakin pinaintindi.

Siguro nga sa ibang lifetime yung mas magandang ending natin. G Dsus4 Em7 Cadd9 х2 G Dsus4 Ang lahat ay nagbabago Em7 Cadd9 Ganon din ang puso ko G Dsus4 Di alam kung paano aamin Em7 Cadd9 once Kung dapat bang sabihin to Em7 Ngunit kailangan nang tapangan Dsus4 At sabihin ang nararapat Cadd9 Na hindi na nga Dsus4 once Hindi na nga G Dsus4 once. Hindi ko alam kung hanggang kelan ako maiiyak sa panghihinayang na kung sana umayos ka sana may TAYO PA.

Facebook gives people the. Patawad kung huli na ako para iparamdam na napatawad na kita. Pinamagatang Huli na.

Hindi ko talaga alam kung huli na to Pakiramdam ko parte ka parin ng buhay ko Para ka paring hangin yayakap kapag nilalamig ako Bubulong sa panahon ng aking kahinaan Hahalik sa pisngi kapag may dinaramdam Hindi ka nawala sa mundo ko wala paring pagbabago. Hindi ko na yan madadala sa mahabang paglalakbay na aking tatahakin. Hindi ko alam kung saan pa ako nagkamali.

Kung ang mga tao na mahanap babae na sumang-ayon upang magkaroon ng isang relasyon sa kanila alam na mayroon sila ng mga pamilya pagkatapos ay ang mga tao makakuha ng sa isang kaginhawahan zone. Hindi mo alam ang bawat kwento sa likod ng kanilang pamumuhay. Alam Kung Huli Na.

Alam Kung Mali Na. Hindi ko alam kung ano ba nagawa ko sayo. Ang matibay mong yakap sa bawat sandali ay.

Join Facebook to connect with Alam Kung Huli Na and others you may know. Pre-Chorus 2 Natatakot na malaman. Yung alam pa ni tatay kung anong issue meron si vice.

PAALAM o HANGGANG SA MULI. Masakit kasi magwawatakwatak na tayo. See more of Ponteras on Facebook.

At sana hindi mo makalimutan na minsan sa buhay mo may babaeng dumating nagmahal ng totoo Mahal patawad salamat at paalam. Pero ngayon kakapitan ko na sawa ka na na ayaw mo na para pigilin lang ang sarili kong lumapit pa sayo.


The Itchyworms On Twitter


0 komentar: