Rabu, 16 Desember 2020

Mag Isa Alam Ko Na Nasaktan Ka

Kasi parte yun ng buhay ko. Gusto kita mula pa nung umpisa kahit taon pa ang namamagitan sating dalawa alam kong wala pa sa isipan mo ang mga bagay na ito kahit na kahit na akoy mag-isa Wag mo na kong alalahanin pa alam ko na madami ka pang makikilang mas higit pa sakin minamahal kita Chorus.


On Twitter 101

Kapag hindi na kita pinagbawalan sa mga ginagawa mo kapag nawalan na ko ng pake sa mga pinupuntahan mo kapag hindi na big deal sa akin ang mga ka-chat at ka.

Mag isa alam ko na nasaktan ka. Lalo na nung 2nd year at 3rd year. Sections of this page. Alam ko nasaktan ka na hirap na mag tiwala muli sana buksan mo ulit ang puso mo para sa akin.

Find Kithara Mag - Isa lyrics and search for Kithara. Paano magsisimula Habang ikaw ay umiiyak pa Nakalimutan ka na niya Mag-isa alam ko na nasaktan ka Di ka niya kayang ipaglaban pa Nagmahal ng iba Iniwan kang lumuluha Tahan na alam ko na masakit pa. At kahapon ko lang uli na-realize.

Alam mo ba kung gaano kalayo ang pagitan ng dalawang tao pag nagtalikuran na sila. Balang araw magsasama tayo at sana ikaw na Kung hindi man ikaw ang mahalaga tayoy naging masaya Hindi man matagal ngunit magsisilbi itong alaala Na dadalhin natin sa ating pagtanda. Alam ko na na minsan okay lang masaktan dahil sa bawat sakit at sugat ay may matututunan ako.

Listen online and get new recommendations only at Lastfm. Pag alam kong down na down na ako sa buhay yung feeling ko ako na lang mag-isa mas tumitindi yung fait ko sa god pagnasasabi ko yung mga galit at pagod sa kanya gumagaan lahat. HUGOT- TAGOS SA PUSO Ang buhay pag-ibig lagi may dalawang istorya.

Chorus A E Fm7 Mag-isa alam ko na nasaktan ka E A Bm Di ka niya kayang ipaglaban pa Cm Nagmahal ng iba D E Iniwan kang lumuluha Bridge A E Fm Tahan na alam ko na masakit pa E D Matututunan ko ring magmahal Cm Fm Kahit di pa handa D E Isang araw nagising nang A E Masaya. Facebook Twitter Google Pinterest Linkedin. NANG IWAN KA NA BA O INIWAN KA NA.

Kailangan mong libutin ang buong mundo para lang makaharap ulit ang taong tinalikuran mo. Ang kinakaharap ko na challenges ngayon ay yung depression sa lahat sa studies ko at sa family. Pero ang sarap balikan.

Langit lang ang nakaka-alam ng nilalaman ng puso ko himig ng damdamin kun malaya ka lang at handa mong pakiramdaman pag-ibig na. Pero sinta wag kang mag-Starz BMF Genius Live. You can correct strumming pattern in tab add new or correct current and submit changes.

Sir ngayon alam ko na kung ano ang naramdaman ng mga lalaki tinangihan ko noon masakit pala kasi ikaw ginawa mo rin sa akin ninakaw mo ang saya sa puso at ngiti sa mga labi ko kasi bago ako matulog tinitingnan ko muna ang cellphone ko binabasa ko ang mga conversation natin pero ng sinabi mo sa akin na huwag na ako mag text sa iyo binura ko na. Isip Di mo kailangan mangamba Alam ko na nasaktan ka Tiwala moy nasira na Di ka iiwanan dito mag-isa. Ang hangin kahit saan pwede pumunta pwede madama at pwede mo makasama.

Practice kanta Labis na nasaktan. Mag-isa alam ko na nasaktan ka D ka niya kayang ipaglaban pa Nagmahal ng iba Iniwan kang lumuluha Di mo alam kung paano Paano magsisimula Habang ikaw ay umiiyak pa Nakalimutan ka na niya Mag-isa alam ko na nasaktan ka Di ka niya kayang ipaglaban pa Nagmahal ng iba Iniwan kang lumuluha Tahan na alam ko na masakit pa Matututunan mo ring magmahal Kahit di pa. Ang sugat na ito na paghihilumin ng mga salitat pag-ibig Mo.

Commentaires sur les paroles de Mag. Samantala ako nandito mag-isa habang iniisip ka. Habang binabasa ko parang hindi ko maintindihan yung feeling.

Ngayong minsan nakong nasaktan. Hindi mo alam kung paano Paano magsisimula Habang ikaw ay umiiyak pa Nakalimutan ka na nya. Isa ka na lng nakaraan diba.

Mag-isa alam ko na nasaktan ka Di ka nya kayang ipaglaban pa Nag mahal ng iba Iniwan kang lumuluha. Puro ka-senti-han ang alam ko. Practice kanta Labis na nasaktan.

To suggest a. Sana hangin na lang ako para sa mga oras na. Kithara - Mag-isa Lyrics Reviewed by Jim Lloyd on September 24 2018 Rating.

Kithara - Mag-Isa chords New Feature. Maramdaman ko lang na nandyan ka lagi sa tabi ko Hindi ako mag sasawang unawain ka at magpaka totoo. NAKASAKIT KA NA BA O NASAKTAN KA NA.

Hindi ko mapapangako na di kita masasakatan pero isa lang ang masasabi ko MAMAHALIN KITA SA ABOT NG. Nagbilang na ako ng sampu Pero hindi ko padin mahanap ang dahilan kung bakit hindi ko naabot ang kamay mo. Ang drama ko pala nung high school.

Nasaktan ka ng nakita mong kasama ko sya nasaktan ka ng nakita mong masaya ko sa piling nya nasaktn ka ng malaman mong mahal ko sya wish ko lang hindi ka na masasaktan kasi hindi mo lang alam ikaw talaga mahal ko at hindi sya. Mag-isa alam ko na nasaktan ka Di ka niya kayang ipaglaban pa Nagmahal ng iba Iniwan kang lumuluha. Mag-isa alam ko na nasaktan ka Di ka niya kayang ipaglaban pa Nagmahal ng iba Iniwan kang lumuluha Tahan na alam ko na masakit pa Matutunan mo ring magmahal Kahit di pa handa Isang araw nagising ng masaya Mag-isa.

Reproduction des paroles interdite sans autorisation. AKIKO May 2017 Sabi ng. Na baka ay masaktan kita.

Mag-isa alam ko na nasaktan ka D ka niya kayang ipaglaban pa Nagmahal ng iba Iniwan kang lumuluha Di mo alam kung paano. Minsan naisip ko na din to baka nga hindi talaga tayo Baka nga hindi talaga tayo ang nakatadhana para sa isat-isa. Tapos iniwan Nagmahal nasaktan naghintay Umasa tas iiwan mo lang Umaasa Babalik ka Kahit tila malabo Puso ay nasanay nang mag-isa.

Mag-isa alam ko na nasaktan ka Di ka niya kayang ipaglaban pa Nagmahal ng iba Iniwan kang lumuluha Tahan na alam ko na masakit pa Matutunan mo ring magmahal Kahit di pa handa Isang araw nagising ng masaya Mag-isa. Matututunan mo ring magmahal. Nahibang Sige na please wag nang mainis bumalik ka na sakin Sorry mahal ikay nasaktan bumalik ka na sakin Bumalik ka na sa akin Kung pababayaan lang.

Hindi ko siya kakailanganin sapagkat nandiyan Ka. Tahan na alam ko na masakit pa Matututunan mo. Press alt to open this menu.

Sanay okay ka lang Saan man mapunta At kung nasaktan man di ko. Hindi ko na alam kung saan ako. Akala ko kaya ko ng mag-isa pero ngayon ko lang narealize na hindi ko pala kaya simula nung umalis ka.

Self respect and Self love. May matututunan ako sa kadahilanang higit mo pang ipaparamdam na kakailanganin Kita kakailanganin ko ang tulong Mo at hindi ko kakayaning mag-isa. Paroles officielles sous licence Lyricfind respectant le droit dauteur.


On Twitter 23 Https T Co Sgvv1pb6jy Twitter


0 komentar: