Jumat, 18 Desember 2020

Alam Mo Na Sinasaktan Ka Nya

Pagsasalin sa konteksto ng HINDI MO BA NAKIKITA sa tagalog-ingles. Hindi ko alam kung kelan nagsimula pero kung bubuksan mo ang aking puso alam mo yung durog na durog na at hindi mo alam kung makakaya mo pa.


Pin On Andrei

Syempre kunwari nagaaway na kayo tama lahat ng sinabi mo pero ayaw nyang magpatalo hindi na sya makasagot kasi maling mali nga sya o talo na sya sa diskusyon nyo ang best way na gagawin nya para makaganti sayo o maibangon yung ego nya ay sasaktan ka nya kasi yun lang ang paraan para matalo ka nya.

Alam mo na sinasaktan ka nya. Mahal sa huling pagkakataon Saiyo lang ibibigay Ang puso kong ito Di ka muling mabibigo Sa huling pagkakataon Sayo lang tumitibok ang aking puso Pagbigyan mo ako sa huling pagkakataon. Kung Mahal ka talaga nya ehhh. Di lahat ng hinhiling mo.

Huwag maging mapanghusga sa pagtatanong. Kung alam mo lang. Alam kong iniwan ka lang Ng iyong pinakamamahal Nagwawala ka dahil Di mo matanggap Wala na siya Wala na siya Di na san nangyari ito Kung ako ang inibig mo Hindi ka sana Ngayon umiiyak Nagdurusa nag-iisa Hindi ako katulad niya Na sinasaktan ka lang Pinaiiyak ka lang Pangako ko Sa piling ko ay liligaya ka Di ka na lluha pa.

Alam mo naman na hanggang seen ka na. Yun yung nabibigay sayo. Alam mo na sinasaktan ka niya Pero wala kang ginagawa At sana kalimutan mo na siya.

Alam mo na sinasaktan ka niya pero wala kang ginagawa this life is so unfair. Hindi porket Mahal ka nya Mahal Mo na Rin sya. Gusto mong magalit at magwala.

Ngunit kung ito ay sadya at alam mong wala na sa tama hindi na dapat ito hayaang maulit pa. Para sa pagtatapos ng article na ito na medyo may kahabaan ito lang ang gusto kong sabihin. Kung mahal ka talaga nyadiba dapat inaalagan ka.

Or you can choose to let it go and fly away away kung pamilya ang trato natin sa kaniya. Alam mo naman na ikay kanyang tinatanga ang payo ko lang sayo na iwanan mo na sya. Pero tinatago mo lang ang lahat Mahal na mahal kita.

Mga nakaraan na pag naalala mo sasabog ka talaga iyong sampalin ka ng tatay mo na sobrang sakit at sa laki ng kamay nya buong mukha mo namaga at may hulma ng mga daliri eh ang liit mo pa kaya noon. Tinitiis ko na lang ang lahat kasi baka bigla mong maalala. Halimbawa puwede mong sabihin.

Mahal sa huling pagkakataon Saiyo lang ibibigay Ang puso kong ito Di ka muling mabibigo Sa huling pagkakataon Sayo lang tumitibok ang aking puso Pagbigyan mo ako sa huling pagkakataon. Kung sinasaktan ka niya nang madalas kung nambabae siya kung hindi ka na masaya at kung hindi mo na kaya baka kailangan mo na siyang i-break. Sabi nga di ba you cant get all that you want.

Alam kong iniwan ka lang Ng iyong pinakamamahal Nagwawala ka dahil Di mo matanggap Wala na siya Wala na siya Di na san nangyari ito Kung ako ang inibig mo Hindi ka sana Ngayon umiiyak Nagdurusa nag-iisa. Sinabihan ka lang Ng Mahal. Alam kong iniwan ka lang Ng iyong pinakamamahal Nagwawala ka dahil Di mo matanggap Wala na siya Wala na siya Di na san nangyari ito Kung ako ang.

Bakit ka nya sasaktan. Alam kong hindi laging maganda ang tingin mo sa iyong. Alam mo na sinasaktan ka niya Pero wala kang ginagawa At sana kalimutan mo na siya.

Yuri Jnske Kung alam mo lang. Di lahat ng gusto mo nakukuha mo. HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng HINDI MO BA NAKIKITA - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin.

We can learn to leave with the pain na kasi mahal mo yong pet. Alam mo na iyong mga bagay na kahit ilang taon pa ang lumipas ang tindi pa rin. At sa kanya na sinasaktan ka ngayon.

Hindi ko na alam kung ano ang aking gagawin dahil sa tuwing sinasaktan ka niya. Hindi ako katulad niya Na sinasaktan ka lang Pinaiiyak ka lang Pangako ko Sa piling ko ay liligaya ka Di ka na lluha pa. Mula sa paggising mo sa umaga hanggang sa pagpikit ng iyong mata sa gabi may responsibilidad ka nang dapat gawin.

Alam mo na sinasakatan ka nya pero wala kang ginagawa at sana kalimutan mo na sya mahal sa huling pagkakataon sayo lang ibibigay ang puso kong ito di ka muling mabibigo sa huling pag kakataon sayo lang tumitibok ang aking puso pagbigyan mo ako sa huling pagkakataon oh baby girl bat ka naman lumuluha. Sa pagpasok mo sa marriage life lahat ay nagbabago. Alam mo naman na may iba na siya pero ipinagsisiksikan mo pa rin ang sarili mo sa kanya.

Hindi ko noon inasahan na ang mga susunod na mga linggo at buwan ay ang pinaka madilim na parte ng buhay ko. Hindi ako katulad. Kapag sinabi sa iyo ng anak mo na sinasaktan niya ang kaniyang sarili huwag mong ipahalatang nagulat ka o natakot.

Dapat Kasi pag isipan Mo muna. Isang gabe sya tumawag sakin ang hindi nya alam na syay mahal ko rin ang sabi nya sa telepono siya ayAlam mo na sinasakatan ka nya pero wala kang ginagawa at sana kalimutan mo na sya Sa sahuling pag kakataon sayo lang ibibigay ang puso kong ito d muling mabibigo sahuling pag kakataonOh baby girl bat ka naman lumuha tigilan mo na nga iyan at punasan. Hindi ka sinasaktan Hindi ka dapat lulukuhin nya.

Sa halip magsalita ka nang mahinahon at may pang-aliw. Alam nating lahat na parte ng pagmamahal at pagtanda ang masaktan ka. Alam mo na sinasakatan ka nya pero wala kang ginagawa at sana kalimutan mo na sya Enviar la traducción Agregar a la playlist Tamaño A Restaurar A Cifrado.

Hindi Ako Katulad Niya Lyrics. Alam mo naman na sinasaktan ka na pero sige ka pa. Yung hindi ka na makahinga na gusto mo nang sumigaw.

Simulain sa Bibliya. Ako na nagmamahal sayo ng tapat at handang makinig sa mga problema mo dahil sa kanya. There are some reasons why nanagyayari yung mga certain things na ganun.

Bago Mo pasukin Ang isang relasyong puno Ng pag durusa. Alam mo na sinasaktan ka nya pero wala kang ginagawa at sana kalimutan mo na sya Mahal sa huling pagkakataon sayo lang ibibigay ang puso kong ito at muling mabibigo sa huling pagkakataon sayo lang tumitibok ang aking puso pag bigyan mo ako sa huling pagkakataon. Dahil ang kwento natin ay binuo sa gitna ng maling sitwasyon at maling pagkakataon.

Alam Mo marami pa dyan iba. Sa buhay pag-ibig dapat alam mo kung kailan ito ihihinto at tutuldukan. Nalaman ng mga magulang mo kung ano ang meron tayo.

Sa kanya na masaya ka sa kanya na mahal mo at hindi ako. Kung ano man ang kuya mo hindi biro ang pinagdaraanan niya. Pero bakit mo ba ako sinasaktan.

Na tao lang ako at isa din na umaasa sa tunay na pag-ibig makalasa. Kahit sinasaktan niya tayo. Hindi mo man lang ba naisip na may isang nasasaktan sa tuwing ikay malungkot.

Paano maaalagaan ang hayop na sinasaktan ka. Lyrics to Huling Pagkakataon by Floetics.


Pin On May


0 komentar: